Chapter 46

17.8K 509 41
                                    

Mahigpit siyang napakapit sa unan at napakagat doon habang nakabaon ang kanyang ulo.

Nakadapa siya habang ang binata ay marahas na umuulos sa likod niya.

"Ciana, fuck! Ah!" He growled and sank his hips rougher and deeper.

Nanginig ang kanyang hita. Naiiyak hindi dahil naaagrabyado kung hindi dahil hindi siya makaungol! Malaoit na rin siyang labasan pero pinipigilan niya dahil para mas tumindi ang sarap. Mas nakakabaliw ang sarap.

"You're mine, baby. Fuck! Mine!" Galit na anas nito at bumilis pa ang ulos.

Napaangat ang ulo niya at napasinghap. Helix didn't seems to mind because he's drunk and busy thrusting.

Naramdaman niyang lumapat ang likod ni Helix sa kanya. He's kissing her nape.

"Akin ka lang, Ciana. Be mine again."

And she felt his tears on her nape.

He's crying.

Akmang magsasalita siya ng bilang diniin ng binata ang pagkalalaki sa loob niya dahilan para yumanig ang mundo niya.

Her walls tightened and her legs shivered when she reached her orgasm. Helix on the other hand growled loudly and spurt his semen inside her.

Walang tinira, pinutok lahat sa loob.

Pagod na bumagsak ang binata sa likod niya. Habol niyq ang hininga habang nakadagan ito sa kanya.

He rolled beside her. Dahil nakaharao ang ulo niya sa kanan ay kitang-kita niya na napatulala ito sa kisame.

"Fuck. I cheated on her." He muttered lowly making her brows furrowed.

Cheat? Kanino? May ibang babae pa ba ito? May ibang babae na ba talaga siyang matatanggalan ng ulo? O tataniman ng bala sa utak?

Napaupo ito at napahilamos. Mukhang problemado. Kinuha nito ang cellphone sa may bedside table at may tinawagan.

Pangalan ng babae. Ciana ang pangalan.

"Please, baby...Answer me." He whispered begging while the phone is continue ringing.

Napakagat labi siya. Hindi naman niya iyon masasagot, dahil maliban sa naiwan niya ang phone niya ay narito lang siya sa tabi nito.

"Fuck, is it called cheating when I fuck Ciana but fake one? Damn it." Inis na mura nito sa sarili at tinapon ang cellphone sa carpet.

She sighed. Umupo siya at pinalibot ang braso sa bewang nito.

Helix frozed. Sa sobrang gulat nito ay hindi nakayanan.

Nawalan ito ng malay.

"Helix!" Gulat na sigaw niya at dinaluhan ang binata na nakahiga na sa lapag. She tapped his cheeks and he groaned, his eyes slowly opened.

"C-ciana?" He called.

Tinaasan niya ito ng kilay.

"May iba pa ba?" Mataray na tanong niya.

Napakurap si Helix at napaupo. Hinawakan nito ang mukha niya at sinipat kung totoo ba talaga siya.

"No...No.. This is just a dream. O baka naman nababaliw na ako." Histerya ng binata at tumayo.

Pabalik-balik ito sa paglalakad habang nakahawak sa ulo, parang nag-iisip sa hindi makapaniwalang nangyari.

"Damn it. Kailangan ko na bang pumunta sa Mental Hospital? Paano si Ciana? Isama ko na lang kaya."

Obsessed To A Benjamin (4th Gen #15)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon