Chapter 3

18.4K 562 43
                                    

R-18 SSPG

He groaned when he felt discomfort om his body. Nang idilat niya ang mata ay napakunot ang noo niya ng mabungaran ang hindi pamilyar na lugar.  And what shock him the most is that knowing that he's tied and naked!

Nakarinig siya ng lagaslas ng tubig sa banyo. He can hear Denise humming. Mukhang naliligo ang dalaga.

He tried to get off from the cuffs but he can't, sumasakit pa ang kamay niya.

The door on the bathroom opened making him stop struggling. Agad na kumalat ang bango ni Denise sa kabuohan ng silid. Her sweet scent didn't help for his throbbing cock to calm down.

"Hey, my love. Good to know that you're awake." Malambing na bati nito.

Nanayo siguro ang balahibo niya sa lambing ng boses nito. Shana Denise ain't sweet, she really change, huh. Obsession can really change a person.

"Let me go." Mariing saad niya.

Napatigil ito sa pagpatuyo ng buhok. Tanging suot lang nito at manipis na roba, kitang-kita ng mga mata niya ang perpekto at malaking dibdib nito na bumakat sa roba.

"Sandali, Helix. Papunta pa lang tayo sa exciting part." Ngisi nito saka hinubad ang roba.

His eyes automatically glued on her body. Kung kanina ay para na siyang mababaliw sa postura nito sa bar, ano pa kaya ngayong hubo't-hubad na ito.

"Yeah, stare at me like you wanted to devour me, Helix. Sayong sayo na ang katawan ko." Denise said and walk towards him.

Napalunok siya ng sumampa ito sa kama at pagapang na lumapit sa kanya. They're both naked now. Nang tumigil ito sa ibabaw niya ay sakting umupo ito sa pagkalalaki niya.

"Ahh...So big.." Denise moaned and rubbed herself on his throbbing shaft.

Napapikit na lang siya. He hates how his body immediately sets on fire. He hates how his body crave for her touch too. Na sa kabila ng pwersahang pagkuha nito sa kanya ay nagugutuhan pa niya ang ginagawa nito ngayon.

Dumukwang ito papalapit at hinalikan siya sa labi. She held his face as if he will protest. She kissed him slowly, sliding her tongue inside him making him groan.

"You like that?" Mapungay ang matang tanong nito.

Hindi siya umimik.

Denise kissed him again. This time tumugon na siya sa halik nito. Mas lalong naging mabagsik ang babae. Nagsimula itong umindayog sa ibabaw niya pero hindi pa pinapasok ang sa kanya dahil para mas lalong naging hayok siya sa halikan nila.

"Let me go, Denise." He said between their kisses.

Pero hindi ito nakinig at mukhang wala pang planong playain siya.

"Please," he muttered under his breath.

Natigilan ito at napatingin sa kanya. Nakitaan niya ng lungkot ang mata nito saka tumango. 

Denise sighed and removed herself from his top. Kinuha nito ang susi na nasa drawer sa tabing kama at kinalag ang handcuffs niya.

When he's free, pinulot nito ang damit niya na nagkalat sa sahig.

"Dress up and go." She muttered and throw him his clothes without looking at him.

Tumiim ang bagang niya sa ginawa nito.

"How can we fuck if I'm dressed up and I'm away, Shana Denise?" Kunot-noong tanong niya rito.

Napasinghap ang babae at lumingon sa kanya. Tumayo naman siya at lumapit dito. He's towering her and she really look submissive rigjt now making his body burn.

"You started this and you just want me to go away?" Galit na tanong niya.

Her eyes dropped on his angry maleness. Napalunok ito.

"Eyes up here." Sita niya rito.

"B-but I thought---"

Hindi na niya ito pinatapos sa pagsalita. He claimed her lips making her gasp. Nang makabawi ay marahas itong tumugon.

He carried her towards the bed. Binagsak niya doon ang dalaga at agad namang pumatong dito. Muling naglapat ang labi nila, mas marahas, mas mapang-angkin at puno ng pangangailangan.

Denise shifted the position, ito na ang nasa ibabaw niya.

He groaned with her wetness rub on his maleness again. Itinaas ng dalaga ang sarili at unti-unting pinasok ang kanya sa loob nito.

"Ahhh, fuck." He moaned when he felt his hot vaginal walls embracing perfectly his cock as if they were a perfect much.

Denise unintentionally scratched his chest in unbearing pain but eventually moved on top of him to pleasure Helix.

Namutawi ang ungol sa labi ni Helix hanggang sa unti-unti na siyang sinasabayan ng dalaga. Bumilis na ang ritmo nito sa ibabaw niya at isinisigaw na ang kanyang pangalan

"Ahhh, Helix! Ohh.." Ungol nito at napatukod sa dibdib niya.

He held her waist and meet her thrust. Napasinghap at napaungol ito sa ginawa niya. Mas lalong lumakas ang sigaw nito. She even tear up in much pleasure.

Pinagpalit niya ang posisyon nila at siya naman ang nasa ibabaw nito. Wala na sa sarili si Denise kaya nagpadala na lamang. He thrust faster inside her.

"Tangina, ahh.." Ungol niya at mas binilisan pa ng makaramdam ng pamumuo ng tension sa kanyang puson.

"Helix! Ahhh, Helix! Please!" She begged and welcome his thrust.

Nanginig ang hita nito kasabay ng pag-abot niya sa rurok ng kaligayahan. Sinabayan siya ng dalaga na agad na nawalan ng enerhiya.

Kapwa habol nila ang hininga. Nang makatulog ang dalaga sa pagod ay agad siyang tumayo. He picked up his clothes and dressed up.

Kailangan niyang umalis.

Agad niyang tinungo ang pinto at akmang bubuksan iyon ng may makarinig siya ng kasa ng baril sa kanyang likuran.

"Nice scheme." Mapanganib na saad ng dalaga sa likuran niya.

Unti-unti siyang humarap dito. Rage is showing on her face, there's also a betrayal and pain on it.

"Did you just fuck me to tire me, so you can escape?" Hindi makapaniwalang tanong nito. Umaalab ng galit ang mga mata ng dalaga.

"Denise, put that gun down." Kalmadong utos niya rito pero mas lalo lang bumagsik ang anyo ng dalaga.

"Answer me!" Sigaw nito

"No! Denise, please. Put that gun down." Pagpapakalma niya rito.

Napatango-tango ito saka ngumisi.

"Right. You should fuck me because you really want to fuck me." Saad nito at lumapit sa kanya.

He was about to welcome her lips but then she hit his head using the gun she was holding.

"Who are you fooling, Benjamin? You're mine, Helix! Just mine!"

That's the last thing he heard and everything went black.

Obsessed To A Benjamin (4th Gen #15)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon