He keep staring on the lifeless---well, Raids is literally lifeless but rightnow, he seem wrecked.
Wala na itong ulo.
Natutop niya ang ulo at namomroblema kung paano ibalik ang ulo sa katawan nito. So he picked Raids' head and tried to connect the wires from the neck but it just create a spark.
"Shit!" Mura niya at agad na napalayo.
Napatingin siya sa daliri niyang nakuryentehan. Hindi na talaga niya maibabalik ang ulo sa katawan nito.
"Hoi, tangina mo." Anas niya sabay sipa sa tuhod nito dahilan para madislocate.
Napasambunot siya sa inis. Mas nadagdagan ang problema niya.
He heard the opening of the main door. Namutla siya habang nakatingin sa walang ulo na Raids.
Damn it!
Agad niyang hinubad ang damit niya. Sinipa niya si Raids papunta sa ilalim ng kama pati damit niya at tinago niya doon.
The door opened. Agad siyang napatayo ng tuwid.
"My love!" Ciana giggled and run towards him.
May dala itong paper bag na may ulam. Amoy na amoy niya ang aroma.
"Hi." Bati niya rito havang nanatili paring nakatayo na parang estatuwa.
Damn it, Helix! Raids knew how to move now. Dapat gumalaw ka pero dapat parang robot. Tangina, paano ba 'yon?
Denise pouted and look at his body. She gasped.
"Bakit ka nakahubad? You want me?" Mapang-akit na tanong nito.
Mabilis na tumigas ang pagkalalaki niya. Kumurap siya gaya ng ginagawa ni Raids. He also encircled his arms on her waist stiffly. It so fucking hard pretending to be a robot! Damn it!
"Yes, my love. I want you." He responded..
Napangisi si Denise at agad na humalik sa kanya.
Napaungol ang dalaga.
"Mas naging matamis at maoambot ang labi mo. Maybe because Mint had install something from you earlier?" Tanong nito na parang sa sarili lamang itinanong.
To stop her from overthinking he claimed her lips. Agad namang napadaing ito at tumugon sa halik niya. He lay her down in the bed. He's afraid that he'll sweat because clearly, a robot doesn't sweat...
And also doesn't cum.
Fuck!
How can he suppress his climax?
Denise is getting wild. Pinagpalit nito ang posisyon nila kaya siya naman itong nasa ilalim. Denise moaned when she rubbed herself on his cock.
He bite his tongue to stop himself from moaning. Umuungol ba ang robot? Tangina, hindi niya alam!
"Moan, my love. This is our first night together so please moan." Ciana whispered huskily on his ears.
She pinch his nipples gently making him groan. Denise smirked widen.
"That's it, love. Moan for me.. Say that you want me, too, ahhh." Ciana moaned.
She thrust his cock by her hand. Pigil na pigil niya talagang huwag labasan.
Robot doesn't come. Robot doesn't come. Paulit-ulit niyang tinatak sa isipan niya iyon.
He cannot even kissed her with tongue. Baka mapansin nitong may saliva sa bibig niya. Walang kahit na anong fluid sa katawan ng robot.
BINABASA MO ANG
Obsessed To A Benjamin (4th Gen #15)
RomanceI know what's love but what I feel for Helix is beyond that. I'm not just in love...I'm obsessed. I am obsessed to a Benjamin, and this is my story...