Chương 20: Tài khoản ngân hàng giả

863 122 14
                                    

(Chương này chủ yếu là góc nhìn của Jiho nha!)
No one's pov:

Jin Jang (no.2 God Dog): "Alo, này Yohan. Phải rồi, tôi thấy cậu ta rồi. Nhìn cậu ta đẹp thật đấy."

Yohan Seong (no.1 God Dog):"... "( Tao nhờ mày tìm crush hộ tao chứ không phải là mày ngắm và khen nó qua điện thoại để tao nghe)

Jin Jang: "À không phải lo về chuyện đó đâu. Về công việc thì tôi lo hết rồi, chẳng phải chúng ta nói rằng sẽ không làm việc này nữa sao? Đừng lo, tôi đi kiếm tiền ngay đây chứ không ngồi nhìn cậu ta nữa đâu mà phải ghen. "( Uầy, đọc được suy nghĩ qua điện thoại được luôn này, hay đấy :))

Yohan Seong: "Thằng này ghê nhỉ?" (suy nghĩ)

Jin Jang: "Big Deal hiện không có kẻ đứng đầu, Hostel thì vẫn đang có chiến tranh, còn Workers thì chẳng quan tâm điều gì ngoài Gangnam. Vậy nên trung tâm Seoul sẽ là của chúng ta, Yohan."

Yohan Seong: "Được rồi, tao tắt máy đây."

"Tút,tút..."

Tại khoa thời trang...

Daniel Park's pov:

Sáng nay lớp tôi được nhận ảnh từ chỗ khi vui chơi lần trước, cả bọn ai cũng hào hứng nhìn những tấm ảnh của nhóm. Tuy hơi buồn là Su Jeong không được chụp cùng cả bọn nhưng cậu ấy bảo không sao.

Jiho Park's pov:

Thật buồn vì tôi lại không có trong ảnh với các bạn của mình, thậm chí là người khác khoa thời trang bọn tôi như là Vasco còn có một bức chụp cùng mà bản thân tôi cứ như vô hình vậy, không ai thèm quan tâm đến tôi.

Đến giờ ăn dù nhóm Daniel không rủ tôi vẫn phải đi, nếu không tôi sẽ mãi mãi bị cô lập mất. Đừng quay lưng với tớ Daniel, tớ cũng muốn đứng bên cạnh cậu nữa. Khi Daniel thấy tôi cậu ấy dang tay rủ tôi đi cùng, thật lòng mà nói tôi có chút ghen tị với cậu ta. Daniel Park vốn là một người hoàn hảo, tôi ước gì mình lad cậu ta.

Ở tiệm tạp hoá...

Tôi đi mua ít đồ ăn vặt cho chiều nay sau tan học thì đột nhiên từ phía chỗ máy ATM có một người nói rất to lôi kéo sự chú ý của tôi.

Đó là một cậu trai trông bằng tuổi đang ngồi trên máy ATM gọi điện thoại và hút thuốc. Nhìn kỹ khuôn mặt thì tôi nhận ra người này là James Gong! Tôi từng học cùng hắn ở trường trung học cơ sở, hắn là tên điên và đã bị đuổi học vì đốt sách vở với lý do lạnh ở trường.

Vì từng học chung một lớp nên tôi không muốn hắn nhận ra mình, cầm túi đồ thanh toán tiền xong thì chuồn đi. Nhưng đấy mới là kế hoạch bỏ trốn của tôi trong đầu thôi, mới quay lưng định đi thanh toán thì cô nhân viên ở quầy bảo hắn không được hút thuốc ở đây, vì cả hai đều đang đứng cùng hướng nhìn nên tôi lo tên đấy sẽ phát hiện ra bản thân.

Tôi vừa định mở cửa thì tên James đấy thấy tôi rồi gọi tôi lại, xem ra hắn vẫn nhớ tôi, tiêu đời tôi rồi!! Tên đấy gọi tôi lại rồi nhờ tôi chút việc.

Một lúc sau..

Tiền ở máy ATM chảy ra như nước vậy, James Gong thấy tiền thì cảm ơn tôi liên tục. Ban đầu tưởng hắn định trộm tiền của tôi nhưng hắn chỉ nhờ bạn hắn chuyển tiền đến tài khoản của tôi để hắn lấy tiền của mình thôi. Hắn bảo tài khoản của mình bị khoá nên muốn nhờ thông qua tài khoản của tôi để nhận tiền từ bên kia.

(Alldaniel) BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ