Hôm nay là ngoại truyện về giao lưu nên tác giả đây sẽ nói chuyện nhân vật chính thụ của chúng ta thôi. ( Chứ thật ra là đang rảnh tay quá nên viết cho đỡ chán và tiện thể để não nghỉ ngơi sau 3 ngày viết tác phẩm mới và lên kế hoạch chuẩn bị ra mắt vào 1/5)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
T/G: Vậy cậu Daniel đây cảm thấy thế nào sau khi trải qua 12 chương truyện "(Alldaniel) Baby" và 6 ngoại truyện cùng 1 phiên ngoại?
Daniel Park: Thành thật mà nói thì có hơi bất ngờ vì "Lookism" hay theo tên tiếng Việt là"Hoán đổi diệu kỳ" là truyện gốc được vị tác giả đây viết theo chủ đề đam mỹ. Tôi cảm thấy rất vui khi được hợp tác với tác giả. Có chút mong chờ cốt truyện trong tương lai sẽ còn phát triển hơn thế nữa
T/G: Nói thật thì ban đầu theo dự định thì tôi đã tự tưởng tượng ra rất nhiều thể loại như ABO, tận thế, xuyên không,... nhưng rồi lại quyết định viết theo gần giống cốt truyện gốc vì không muốn độc giả quá xa lạ dù tôi đọc hầu hết truyện viết về Alldaniel theo trí tưởng tượng riêng của các tác giả và được nhiều người yêu thích. Thôi thì giờ đã phóng lao rồi thì theo lao thôi chứ không đâu đang viết dở mà bảo xoá thì tội quá.
T/G: Đừng lo, tôi đảm bảo là mạch truyện chính vẫn diễn ra nhưng về tình cảm nhân vật sẽ được bổ sung sau và tôi thích kiểu phải từ từ làm quen rồi mới yêu nhau chứ tình tiết nhanh quá thì hơi không thực tế. (Mặc dù tác phẩm sắp tới ra mắt thì có cặp nhân vật chính với 1 lão công của mình tốc độ tình cảm nhanh quá nhưng chỉ có công thôi chứ thụ vẫn chưa quan tâm lắm nên kệ vậy.)
T/G: Vậy về chuyện tình cảm thì ở các chương chính Daniel mới chỉ gặp vài người thôi nhưng sau này sẽ gặp nhiều hơn nữa. Nhưng về tiến độ của truyện hiện tại thì cậu nhận xét thế nào về từng người mà mình đã gặp?
Daniel Park: Theo tôi nghĩ thì Zack là một người hay nóng giận và hơi cục súc nhưng tôi hiểu sâu trong lòng Zack là người biết quan tâm đến người thân, bạn bè và thậm chí sẽ không ngại nguy hiểm để bảo vệ họ. Jay là người lãng mạn khi tặng tôi những bộ đồ cùng bản vẽ cậu ta tự thiết kế, hơn nữa là thông minh và tốt bụng khi giúp tôi đạt điểm tốt trong kỳ thi hay thông cảm về hoàn cảnh của tôi. Zoe thì tuy hay cáu kỉnh với cơ thể cũ của tôi nhưng tôi biết cậu ấy rất lo lắng vì trong "Chương 12: Crystal" Zoe đã nói đã đi tìm tôi mãi khi tôi đang đi chăm sóc Enu.
Daniel Park: Crystal thì chưa quen biết lâu nhưng cậu ấy vẫn luôn cố gắng mạnh mẽ lên để tự mình chúng minh bản thân không hề yếu đuối khi ở cơ thể cũ nói với tôi như thế. Vasco thì bề ngoài trông đáng sợ nhưng thực chất cực kỳ ngây thơ và luôn muốn bảo vệ kẻ yếu hơn mình. Duke là người mạnh mẽ dám đứng lên để thể hiện bản thân và không ngừng phấn đấu đến với mục tiêu của mình. Còn Jiho là người muốn chứng tỏ là mình làm được nên tôi tìn sau này cậu ta sẽ trở thành con người mà mình mong muốn ( Thế Daniel thích cậu ta làm tội phạm à?)
Daniel Park: Nghe nói sắp tới ở 3 chương sẽ xuất hiện gần trong tương lai thì tôi sẽ gặp được những nhân vật chính trước đây chưa gặp hoặc gặp rồi nhưng chưa nói chuyện mấy đó chính là Jake Kim, DG, Gun, Goo và Kouji . Thật có chút mong chờ họ sẽ xuất hiện thế nào khi ở trong truyện chính dù tôi nghĩ mình đã đoán được tính cách của họ sẽ ra sao rồi.
T/G: Đúng là như vậy và tôi đã viết được nửa chương 13 rồi. Có lẽ vào 1/5 sắp tới sẽ là bão chap gồm combo chương 13 của "(Alldaniel) Baby" và Văn án cùng 4 chương đầu của tác phẩm mới có tên là "(AllSuhyeon) Fight, my love". Mong các vị độc giả ở đây tiếp đón nhiệt tình ạ.
T/G: Thế bây giờ tôi muốn hỏi thử cậu Daniel một câu mà bấy lâu nay muốn biết từ cậu. Gu người yêu của cậu là gì vậy?
Dàn hậu cung đang đi qua nghe thấy liền đứng lại nghe lén.
Daniel Park: À thực ra tôi dạo này hay đọc tạp chí người mẫu và nghĩ rằng gu của tôi là .................... con lai.
T/G: Con lai ư? Tại sao vậy?
Daniel Park: À thì tôi thấy vẻ đẹp châu Á trộn lẫn cùng châu Âu nhìn nó rất ngầu và có chút thú vị.
T/G: Thì ra là vậy. (Khổ thân dàn hậu cung của Daniel không hề có ai là con lai Á - Âu cả. Thôi xong, thua ngay vòng gửi xe rồi. Tiếc thật nhưng dừa lắm :))
Dàn hậu cung im như thóc sau khi nghe xong câu trả lời của người thương. Hay là bọn họ tìm cách cho mỗi người có thêm 1 cơ thể mới là con lai thì Daniel có thích không nhỉ? Để thử mới được.
Daniel Park và T/G: Vậy buổi giao lưu đến đây là kết thúc. Tạm biệt mọi người!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alldaniel) Baby
FanfictionĐây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên thông cảm Alldaniel là cặp ship tôi rất thích nhưng không có nhiều truyện và nhiều bộ bị drop hoặc mất quá nhiều thời gian để đợi Sau hơn 3 tháng đắn đo thì tôi quyết định tự mình viết truyện. Tôi sẽ không nhậ...