Chương 14: Đánh bạc và Big Deal

1.4K 133 17
                                    

Jace Park's pov: ( Tôi có nên cho Jace vào dàn hậu cung không nhỉ? Vẫn đang phân vân lắm)

Dạo gần đây không có gì ngoài nói chuyện về việc đánh bạc cả. Hôm nay tôi làm thêm ở quán cà phê thì bắt gặp Jiho và Duke, 2 người bạn của Daniel Park. Họ đang ngồi nói chuyện rất vui vẻ thì sau lưng Jiho bất ngờ xuất hiện một nhóm người nói điều gì đó khiến cậu ta đưa tiền cho, chắc đây là cho vay tiền đây. Duke ngồi bên cạnh có ngăn cản nhưng có vẻ Jiho không muốn làm lớn chuyện nên bảo cậu ấy ngồi xuống uống hết nước rồi rời đi như bình thường.

Đúng là giới trẻ hiện nay thật không quan tâm đến mọi thứ xung quanh ngoài tiền bạc, không biết thế giới này ra sao nữa? Hơn nữa không chỉ có mỗi khách hàng, ngay cả đồng nghiệp của tôi cũng chơi. Đấy vừa nhắc lại xuất hiện để xin tiền đây. Tôi liền từ chối và bảo cậu ấy tập trung vào học tập đi vì cậu ta sắp tốt nghiệp rồi. Nhưng cậu ta vẫn không nghe mà thậm chí muốn dụ tôi chơi cùng nữa, cậu ta nghĩ tôi là ai mà dễ lừa vậy? Nhưng rồi cậu ấy có nhìn thấy Jiho như thứ gì đó trông rất đáng nghi rồi bảo rằng mình có việc ra ngoài một chút.

Jiho Park's pov:

Hôm nay đi uống cà phê với Duke mà tôi bị bọn bắt nạt phá đám, may là chúng chỉ xin tiền thôi nên tôi đưa cho. Có vẻ Duke muốn giúp đỡ tôi nhưng tôi thì lại không muốn làm lớn chuyện nên ngăn cậu ấy lại. Tôi nói rằng rồi họ sẽ trả thôi và còn rủ Duke đi hút thuốc không, Duke nhìn tôi rồi im lặng. Thôi thì bảo cậu ta uống hết nước rồi đi chơi cho khuây khoả đi để giảm bớt sự nặng nề ở đây vậy. Khi đang đi được 1 đoạn ngắn thì tôi nghe thấy tiếng người gọi tên tôi, quay lại thì thấy John, một đàn anh mà cậu có quen biết trước đây. Tôi tỏ ra vui mừng khi gặp lại người quen cũ nhưng rồi John lại hỏi một câu rằng tôi có tiền không. Tiếc thật vì lúc nãy tôi đã đưa cho lũ kia hết tiền rồi nhưng không làm đàn anh thất vọng về mình và Duke đang đứng bên cạnh tôi sẽ nghĩ gì nếu như tôi không có tiền chứ. Thế là tôi quyết định dùng thẻ ngân hàng của mình để rút tiền tiết kiệm đưa cho John.

Đến tối...

Park Hyung Suk's pov:

Hôm nay Zoe, Duke cùng Jiho lại đến chỗ tôi làm để trò chuyện. Zoe thì tôi có chút lo lắng kể từ khi vụ người phụ nữ kia đã khiến cậu ấy phải nghỉ học vài ngày đi điều trị tâm lý do sợ hãi nhưng rồi lại bình thường trở lại, điều đấy khiến tôi lo rằng liệu sau này sẽ có chuyện lặp lại như thế không, liệu mọi người sẽ ổn chứ? Tôi vẫn hay ho han để đảm bảo rằng người bạn Zoe đang hoàn toàn ổn.

Rồi Duke lại kể chuyện khác cho tôi nghe về đánh bạc, cậu ta bảo dạo này có nhiều người hay chơi nó lắm. Vốn dĩ nó là trò chơi bất hợp pháp nhưng vẫn có nhiều người ham tiền dám đánh cược tất cả để có được điều mình muốn, tất nhiên là Duke còn nói rằng Jiho cũng đang bị người khác trấn lột tiền để phục vụ cho đánh bạc. Jiho đứng bên cạnh Duke nghe thế thì từ chối, thậm chí còn nói một người tên John kia vay tiền cậu ta không phải là thể loại đi trấn lột. "King coong" tiếng chuông cửa tiệm vang lên và một người con trai nhìn lớn tuổi hơn bọn tôi đi vào. Vừa nhìn thấy Jiho thì anh ta gọi đến rồi bảo là đến trả số tiền lúc trước cho vay. Đột nhiên ánh mắt của anh ta nhìn tôi khiến tôi cảm thấy không thoải mái, Zoe thấy được liền đứng chắn che tôi lại rồi lườm anh ta.

(Alldaniel) BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ