Daniel Park's pov:
Ngay khi tôi đến địa điểm thì tôi liền cởi phăng chiếc áo khoác ngoài ra cho đỡ vướng, khi vào trong thì chờ đợi tôi là hai người đàn ông. Bọn họ có lẽ đã phát hiện ra tôi là kẻ giả mạo nên nhanh chóng tấn công tôi.
Một lúc sau...
Khốn khiếp, bọn họ phối hợp rất ăn ý nên tôi không tài nào đánh bại được họ. Cứ tưởng như mình sẽ bị đánh đến chết thì Zack từ đâu xuất hiện một cách bất ngờ ném vào chỗ họ một chiếc túi đựng đầy điện thoại di động rồi đánh đòn khiến bọn họ không kịp trở tay. Zack nhìn thấy tôi với vẻ lo lắng hỏi có sao không thì tôi nói mình ổn. Hai người kia hiện đang bực mình nên định đánh cả chúng tôi luôn, Zack biết tôi có khả năng sao chép nên bảo tôi hãy chú ý quan sát và xùng cậu ta đánh bại họ.
Sau một hồi đánh đấm thì tôi thấy mình cũng có năng khiếu đấy. Zack thậm chí còn khen tôi phối hợp với mình rất tốt. Cuối cùng cả hai chúng tôi đã thắng bọn họ, lúc nãy có để ta hai tên đó nói tiếng gì đó giống Trung Quốc nên tôi nghĩ bọn họ là người Trung, phiền phức rồi đây. Bọn họ biết mình đang yếu thế vì nãy giờ gọi đàn em đến trợ giúp nhưng chẳng có ai đến cả, chắc là bên Vin cùng Mary đã xử lý hết rồi. Tôi đã nhờ bọn họ giúp đỡ mình với điều kiện sẽ giúp bọn họ trong tương lai nên cả hai đã đồng ý làm đồng minh hỗ trợ cho tôi.
Bỗng từ phía chỗ Zack bức tường bị vỡ ra vì nó bị một chiếc xe buýt đâm vào nhà kho này. Người lái trên đó không ai khác chính là tên bạn cũ của Jiho, tên hắn là James Gong. Nhưng chẳng phải hắn ta vẫn đang nằm viện sao!?!? Tên đấy tức giận nhìn Zack rồi ra hiệu hai người kia đánh cậu ấy vào hướng của mình và lái chiếc xe tiến đễn chỗ cậu ấy với mục đích đâm nát. Tôi không nghĩ ngợi nhiều liền đẩy Zack ra định nhận hộ cậu ta thì bỗng chiếc cửa sổ một người lái chiếc mô tô lao đến bế tôi lên và tránh được một tai nạn thương tiếc.
Sau đó người này lấy đâu ra chiếc áo khoác lúc nãy tôi vứt ra ngoài mặc lại cho tôi và cởi chiếc mũ bảo hiểm ra, là Jay?! Nhưng rồi cậu ấy nhìn vết xước trên má tôi liền đang vui vẻ thì tức giận nhìn phía tên James kia. ( Động vào vợ anh thì mày xong đời rồi :))
Tên James đấy liền đi xuống xe cầm một cây búa định đánh vào Zack đang bị thương kia, nhưng chưa kịp làm gì thì Jay đi đến lấy chiếc mũ bảo hiểm che chắn cậu ấy khỏi chiếc búa kia. Sau đấy Jay bất ngờ cho hắn hắn đội chiếc mũ ngược rồi tung những đòn đánh khiến hắn không kịp né được rồi lấy luôn chiếc búa đấy đập mạnh vào đầu hắn. Dù có chiếc mũ bảo vệ nhưng hắn bị đánh mạnh đến nỗi choáng và nôn hết ra.
Sau đấy hai tên còn lại đi đến hỏi hắn có sao không rồi cả ba bỏ trốn, tên James lái chiếc xe buýt bỏ đi trước rồi hai người kia cướp luôn chiếc mô tô của Jay rồi tăng ga bỏ đi. Tôi thấy thế liền đuổi theo lấy lại chiếc xe thì Jay ngăn lại rồi ra hiệu không sao, sau đấy cậu ấy lấy băng cá nhân trong túi mình dán lên vết xước trên mặt cho tôi, Zack cũng được sơ cứu tạm thời để tránh bị thương nặng.
Bọn tôi sau đấy đã thu được rất nhiều điện thoại và những đồ vật bán đồ ở đấy liền giao nộp cho cảnh sát và tiện thể tống những kẻ bị bọn tôi đánh lúc trước cho vào tù vì tội giả mạo nạn nhân bán hàng. Thật may là các nữ sinh ở trường tôi đã lấy lại sự trong sạch của mình nhưng đáng buồn là chúng tôi không thể đem Jasmine về nhà được vì cô ấy theo lời Zack đã bỏ chạy trước khi cậu ấy tìm được.
Mấy hôm sau...
Park Hyung Suk's pov:
Hôm nay tôi lại đến trại giam để thăm Jake và Jiho, vẫn như mọi khi cậu bạn Jiho của tôi lại phạm tội gì đó nên không thể gặp mặt được còn Jake thì tôi được biết hôm nay là sinh nhật của anh ấy nên đã mua một chiếc bánh kem nhỏ vị Red Velvet để tặng. Jake khi nghe tôi đến liền mừng rỡ đi đến phòng thăm phạm nhân, khi thấy tôi đưa chiếc bánh cùng với tấm thiếp tự làm ghi chúc mừng sinh nhật thì anh ấy cười rất tươi rồi cảm ơn. Sau đấy chúng tôi lại trò chuyện về chuyện thường ngày như mọi khi, nhưng rồi nhân tiện Jake là thủ lĩnh của Big Deal nên tôi muốn biết thêm chút về Hostel liền nói rằng mình có bạn bị dính dáng đến Hostel nên muốn biết về họ.
Jake nhìn tôi với ánh nhìn kỳ lạ nhưng rồi sau đấy cũng tiết lộ đôi chút. Sau một hồi nói chuyện thì đã hết giờ hỏi thăm nên tôi chào tạm biệt Jake không quên cảm ơn về thông tin của Hostel cũng như dặn dò anh ấy nhớ ăn hết bánh mà tôi mua cho.
Hôm sau khi tan trường...
Daniel Park's pov:
Hôm nay có hai người lạ đi đến trường tôi rồi gây sự với Eli Jang ở cổng trường ngay khi cậu ấy định đi về nhà. Bọn họ nói gì đó về Hostel nên tôi đoán họ có liên quan đến băng nhóm này vì nãy giờ tôi có để ý trên cổ họ có hình xăm chữ H nhưng theo kiểu viết hoa chứ không là thường như tôi thấy từ những kẻ khác, chẳng lẽ bọn họ đến từ bên B. Hôm trước tôi được biết từu Jake là Hostel vẫn đang có chiến tranh giữa bên A và B. Để dễ phân biệt đâu là bên nào thì phía Hostel A do thủ lĩnh tên Olly Wang đứng đầu và hình xăm của bọn họ là hình chữ "h" còn bên Hostel B thì bọn họ xăm hình chữ "H".
Chúng tôi đi đến ngăn bọn họ gây chuyện ở khu vực này thì một tên tóc đen đi đến tự xưng mình là Warren Chae vĩ đại của Gangdong. Đến Zack còn có hứng thứ với tên này liền đi đến bắt tay làm quen vì nghe chiến tích lừng lẫy của hắn ta, còn cậu tóc hồng cũng đi đến giới thiệu mình là Sally Park, người đứng đầu tạm thời của Hostel B.
Bọn họ bảo đang tìm Eli Jang thông qua cậu bạn Vasco, bọn họ dường như biết tên tôi rồi bảo chuyển lời cảm ơn của mình đến Vasco rồi rời đi.
Ngày tiếp theo...
Park Hyung Suk's pov:
Tiêu đời tôi rồi, tối hôm qua tôi dùng cơ thể mới nên bây giờ tôi phải dùng cơ thể cũ này đi học thay, tất cả là tại Suhyeon đòi tôi đi chơi đêm cùng cậu ta nên bây giờ thì hay rồi đây, tất cả mọi người đều đang nhìn tôi ngồi ở vị trí bàn học thường ngày.
Zack còn thậm chí hỏi liệu Daniel có bị sao không mà tôi phải đi học thay cậu ta, tôi nói dối rằng Daniel thấy hơi mệt nên nhờ tôi đi hộ mình. Jay nhìn tôi với ánh nhìn có chút lạ thường nhưng rồi lại coi như không có chuyện gì cả.
Zoe thấy tôi liền hào hứng dẫn tôi đi tham quan quanh trường vì nghĩ đây là lần đầu tôi đến đây nên muốn giới thiệu cũng như muốn thân với tôi hơn, thực ra ban đầu cũng có "vài" người muốn đi nhưng rồi chơi oằn tù tì thì Zoe thắng một cách dễ dàng nên sau đó chuyện gì cũng đến thì sẽ đến thôi. Chỉ là tôi cảm thấy khi rời khỏi lớp có rất nhiều ánh mắt muốn nuốt sống cậu ta nhưng tôi quay lại nhìn thì chẳng thấy ai nhìn về chỗ bọn tôi cả, kỳ quặc thật đấy!
Sau một hồi lòng vòng mấy chỗ thì cuối cùng cả hai quay về lớp, nhưng rồi tôi bỗng thấy có bóng dáng quen thuộc ngồi cạnh bàn tôi. Đây chẳng phải Crystal, anh trai của Su Jeong sao!? Nghe mọi người nói thì biết rằng em trai của Crystal bị ốm nên anh trai đi học thay, chuyện này sao nghe lạ thế. Chẳng lẽ có người cũng đi học thay giống tôi sao?
Cứ tưởng là hôm nay sẽ bình thường thì không hề. Ai ngờ được tên Jin Jang đã đến trường chúng tôi để thực hiện "khảo sát" của mình.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alldaniel) Baby
FanficĐây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên thông cảm Alldaniel là cặp ship tôi rất thích nhưng không có nhiều truyện và nhiều bộ bị drop hoặc mất quá nhiều thời gian để đợi Sau hơn 3 tháng đắn đo thì tôi quyết định tự mình viết truyện. Tôi sẽ không nhậ...