( Phiên ngoại lần này chủ yếu sẽ là góc nhìn của Crystal nha!! )
__________________________________________________________________________
Crystal Choi's pov:
Sau vụ Daniel bị bắt cóc bởi người phụ nữ kia thì mọi thứ đã ổn định trở lại. Nhưng bây giờ điều tôi lo nhất đã đến, đó chính là "trả nợ" cho tên Kouji kia. Cậu ta đòi một buổi hẹn hò với crush của tôi mới lạ chứ, biết thế từ đầu không nên cho gặp mặt nhau để gặp chuyện này. Nhưng nếu thiếu sự trợ giúp kia thì Daniel và Hyung Suk sẽ gặp nguy hiểm nữa. Đau đầu quá đi!!
Bây giờ nhờ quyền lực mà tôi có hiện nay nên việc đặt bàn ăn tối cho cả hai là chuyện nhỏ và mời Daniel đi cũng không phải khó. Mọi thứ đã được sắp xếp hoàn hảo, giờ chỉ chờ đến giờ hẹn là xong. Nhưng có ai lại thích nhường đồ của mình cho thằng khác không, nhất là crush nữa!
Nên tôi định cho tên này một bài học cũng như phá hỏng luôn buổi hẹn. Hơn nữa chuyện này rất dễ thôi, chỉ cần gọi một số người quen đến là được. Còn lại thì chuyện đâu sẽ vào đó thôi. Kouji, thằng này không phả hỏng buổi hẹn ăn tối của mày thì tao sẽ đổi họ thành Park và nằm dưới cho xem.
Nhưng còn lâu chuyện đó mới xảy ra, tao cũng là 1 trong 10 thiên tài đấy, đừng có mà đùa.(Ghê chưa, ghê chưa. Đổi thành họ Park cơ đấy, cộng với nằm dưới nữa. Thế thì có khác gì đâu, Crystal vẫn nằm trong Daniel mà. :))
Đến giờ hẹn...
Daniel và Kouji đã đi cùng nhau đến nhà hàng, bọn họ ăn mặc trông lịch sự thật. Nhất là Daniel, trông đáng yêu trong bộ trang phục đấy quá!! Khụ khụ, mọi chuyện vẫn đi theo kế hoạch đã vạch ra. Gun và Goo đi theo để bảo vệ tôi như mọi khi nhưng thế này chẳng giống vệ sĩ riêng cả.
Có ai mà giống bọn họ đâu cơ chứ, 2 thằng ăn như máy cày còn thằng này đeo ống nhòm quan sát đối tượng đằng xa. Mọi người đi qua nhìn bọn tôi như người ngoài hành tinh vậy. May là bàn bọn tôi đang ngồi ở góc khuất nếu không vừa bị lộ tẩy vừa mất hình tượng tốt đẹp trong mắt người thương.
A, họ đến rồi!! Đúng như tôi đoán, giờ ai cũng đang khí thế hừng hực chuẩn bị quậy phá rồi. Ai chứ ngoài Burn Knuckle của Vasco, được biết đến là những người thuộc khoa kiến trúc nổi tiếng về những trò đùa tai hại đến cả giáo viên cũng bó tay. Vasco và Jace tôi không dám mời vì nếu có họ xuất hiện thì toàn bộ lũ người kia sẽ không dám phá đám buổi hẹn này trước mặt họ đâu. Đương nhiên để dụ họ tới đây thì nói dối là Daniel đang đi hẹn hò cùng trai lạ mà vốn dĩ họ biết Vasco đang có chút tình cảm với cậu ta nên sẽ cố phá đám cặp đôi kia vì tôi biết chắc rằng họ sẽ làm mọi thứ để Vasco hạnh phúc, kể cả đó là cướp người hộ cho.
Để tránh gặp rắc rối thì tôi gửi tin nhắn ẩn danh và tặng chút tiền để bịt miệng một số người, kế này có vẻ hơi hèn nhưng đây là tranh sủng mà, một chút thủ đoạn cũng không sao.
Còn để chắc chắn hơn nữa thì một số người trong Burn Knuckle trung thành và nghiêm túc cũng như sẽ có thể tiết lộ chuyện này với Jace nên tôi chỉ bí mật liên lạc với những kẻ có đầu óc đơn giản và dễ bị sai bảo thôi, may mà có tìm hiểu qua nếu không sẽ liên lạc nhầm thành viên cần tìm. Tôi cũng đã tính kỹ rồi vì hôm nay nhà Vasco sẽ đi du lịch nơi khác không ở lại Seoul và Jace, kẻ có bộ não thông minh cũng được mời theo nên sẽ không gặp phải vấn đề bắt gặp họ ở đây cả. (Thông minh quá :D)
Bây giờ chỉ cần nhìn từ xa thôi, còn lại lũ kia sẽ xử lý hết.
Phía Daniel và Kouji...
Daniel Park's pov:
Hôm nay Crystal bảo rằng Kouji muốn ăn tối cùng tôi tại nhà hàng này. Ban đầu định từ chối vì để làm việc ca đêm nhưng nghe bảo không phải trả tiền cộng với đó là nhà hàng năm sao mà. Tự nhiên được mời đi ăn một bữa tối sang trọng và ngon lành thế này ai mà không từ chối được chứ. Tuy phải nhờ Jay chọn một bộ trang phục lịch sự nhưng với số thời gian chọn lựa và chỉnh đầu tóc thì thực sự xứng đáng với công sức bỏ ra, ở đây menu có nhiều món ăn thượng hạng và mùi thơm đồ ăn hấp dẫn chiếc dạ dày đói này.
Kouji nhìn tuy nhỏ tuổi hơn nhưng cũng ra dáng đàn ông trưởng thành rồi đấy, cậu ấy vuốt tóc và mặc bộ đồ vest nhìn đẹp trai thật! Thôi bây giờ gọi đồ ăn đi đã, tôi đói rồi.
Quay lại bàn của Crystal đang ngồi...
Crystal Choi's pov:
Tuyệt lắm, đám người kia bắt đầu mở màn cuộc phá đám rồi. Vài người trong số đó lấy trong áo chiếc súng bắn nước (?) bắt đầu phun vào phía bàn Daniel cũng như một số bàn bên để thu hút sự chú ý. Sau đó một tên cao lớn thì gào to khiến nhiều người xung quanh nhìn về rồi tên đó lấy một chiếc ghế bên cạnh cứ cầm như đồ chơi trẻ con vung vẩy loạn xoạng làm bát đĩa rơi vỡ. Hai tên gầy thấp thì ném thức ăn vào các khách hàng cũng như Kouji.
Đương nhiên phía an ninh cũng cử một số bảo vệ đến đấy để dẹp loạn nhưng họ đâu nào biết họ đang đối đầu với một nhóm người đã đánh nhau rất nhiều trận rồi. Cả hai bên lao vào đánh nhau khiến khung cảnh sang trong bay đi chỉ để lại một mớ hỗn độn như chiến trường.
Điều tôi quan tâm nhất bây giờ là có vài tên tôi thuê đã lao vào giữ chặt Kouji, đánh ngất nó rồi cho vào bao tải đem đi về nhà còn Daniel nhân lúc không để ý Kouji đang bị mang đi cũng hoang mang không biết nên ăn nốt đồ ăn rồi bỏ chạy hay là bỏ trốn đi cùng chiếc bụng đói.
Việc của bọn Burn Knuckle xong rồi, tôi ra lệnh hai cái máy cày đang thưởng thức đồ ăn cũng như xem phim hành động trực tiếp đằng kia ra thu dọn bãi chiến trường. Gun và Goo tuy có chút tiếc nuối nhưng vẫn làm theo không dám trái lệnh. Hai người bọn họ nhanh chóng dẹp loạn và đánh ngất những người đang hăng say đánh nhau đằng kia. Phía quản lý nhà hàng thì tôi sẽ xin lỗi rồi đưa tiền để chi trả việc sữa chữa cũng như trả phí bồi thường cho những người liên quan.
Bây giờ, tôi chỉ cần làm nốt việc cuối của kế hoạch thôi. Chỉnh quần áo gọn gàng lại và đi đến chỗ Daniel đang đứng. Tôi cười tươi rồi nói rủ cậu ấy đi ăn chỗ khác để bồi thường vì bữa ăn tối ở đây bị phá đám. Chỉ cần dùng khuôn mặt đáng thương, nói dối bản thân cũng đi ăn chung nhà hàng, cũng thấy Kouji bỏ về trước rồi và muốn đền bù bữa ăn hộ cậu ta. Daniel nghe xong thì tin ngay và ngoan ngoãn ra xe đi cùng tôi ra một quán ăn gần đấy. Chúng tôi sau đó cũng đi xe trò chuyện và tôi đưa cậu ta về nhà.
Chào tạm biệt Daniel xong thì tôi gọi điện cho người của tôi đem tiền tới để đền phí nhà hàng cũng như gửi tin nhắn cảm ơn lũ người kia đã giúp tôi một buổi tối vui vẻ bên crush của mình.
Ở nhà Kouji..
Cậu ta vừa tỉnh dậy xong thì nhận ra bản thân đang ở nhà và thấy mình đang bị trói. Có nghĩ bằng đầu gối cũng biết là Crystal giở trò để cậu ta không được đi chơi. Thằng chó Crystal kia, tao sẽ phục thù!!!
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alldaniel) Baby
FanficĐây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên thông cảm Alldaniel là cặp ship tôi rất thích nhưng không có nhiều truyện và nhiều bộ bị drop hoặc mất quá nhiều thời gian để đợi Sau hơn 3 tháng đắn đo thì tôi quyết định tự mình viết truyện. Tôi sẽ không nhậ...