Kỷ niệm tròn 1 năm viết truyện

457 74 6
                                    

Vậy là đã 1 năm mình viết truyện rồi, mình thật sự không ngờ được sẽ có ngày mình viết truyện lâu đến vậy mà đây là truyện đầu tay của mình nữa.

Tổng hợp một năm qua mình đã viết được trong truyện này là:
- 30 chương truyện chính
- 11 ngoại truyện
- 2 phiên ngoại

Suốt một năm qua trong suốt quá trình viết mình gặp rất nhiều khó khăn, nào là bị deadline dí, học tập ôn thi mệt mỏi, ốm đau, hay là sắp xếp cốt truyện ngắn gọn tránh dài dòng,...

Dù sao thì mình cũng cảm ơn những người đã luôn ủng hộ truyện mình suốt thời gian qua, mình thật sự rất xúc động việc này, vì ban đầu mình viết truyện cho vui chứ không hề nghiêm túc lắm.

Đáng lẽ ra nhân dịp kỷ niệm tròn 1 năm mình phải up chương mới hay có quà tặng nhưng thật sự lên cấp 3 mình cực kỳ khó khăn khi động đến việc viết truyện, áp lực ở trường học, bạn bè hay ở trong nhà khiến mình không thể nào tập trung được dẫn đến drop truyện gần 4 tháng liền, mình thật sự rất xin lỗi điều này. Mong hè đến mình sẽ cố gắng ra chương mới cho các bạn đọc. Dù gì mình cũng đã ấp ủ thêm 4 truyện mới nữa, dự kiến tháng 6 ra mắt. Mong các bạn ủng hộ!!

Với cả thêm truyện mới đồng nghĩa các truyện sẽ có thể ra chương lâu hơn do mình bị bí ý tưởng, mong mọi người hiểu cho.

Một lần nữa xin cảm ơn và hẹn gặp lại!!!!

(Alldaniel) BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ