Chương 17: Sự trở lại của Logan Lee

986 120 8
                                    

Daniel Park's pov:

Vậy là một năm học đã qua, bây giờ tôi chính thức là học sinh năm thứ hai của trường. Eli Jang từ khoa làm đẹp cũng đến rồi nè, cậu ấy tuy tôi chỉ nói chuyện có vài lần nhưng đã có hảo cảm về cậu ấy. A, Zack và Mira
cũng đến trường rồi nè. Nhìn bọn họ vẫn thế, xem ra suốt kỳ nghỉ hè qua họ đã có một trải nghiệm vui vẻ. Tất nhiên là có sự tham gia của cả tôi nữa vì họ mời mà, ai lại từ chối bạn mình cơ chứ.

Năm nay có nhiều học sinh năm nhất quá, các em ấy đều nhìn tôi và khen tôi thật đẹp trai. Thích thật đấy!! Đến giờ học thì mọi người đang ngồi nghe giảng trên TV chiếu thầy giáo đang gải thích cũng như muốn truyền tải thông điệp nhưng có vẻ không ai để tâm vào cả. Cho đến khi tự nhiên toàn bộ TV lại chiếu một cảnh quay khác về cảnh nóng. Tôi chưa kịp nhận ra có chuyện gì thì Zack ngồi bên đi ra che mắt còn Jay lấy cái bịt tai tôi lại không cho nghe. Không hiểu ai lại làm trò này đúng ngày khai giảng chứ? ( Là Kouji thưa anh )

Đến giờ ra chơi...

Chúng tôi định đi xem đàn em năm nhất của khoa thời tranh thì thật bất ngờ, Joy cũng học vào đây. Hoá ra em ấy là em trai ruột của Jay và có lẽ muốn học cùng nhau nên xin vào đây học. Zoe đằng xa thấy Joy ôm tôi thì tức giận nhìn em ấy, Jay thì bối rối không biết nên làm sao. Mong là Su Jeong không hiểu lầm khung cảnh này nếu không thì chẳng biết giải thích ra sao cả.

Tự nhiên Eli từ khoa làm đâu từ đâu ra đưa cho tôi hộp sữa dâu và nói chúc mừng đã lên năm thứ hai. Cậu ấy tốt bụng quá, tôi cầm hộp sữa cười thật tươi cảm ơn. Eli đỏ mặt nói không có gì nhưng những người xung quanh lại ghen tức cậu ta.

Trong lúc đó ở nhà vệ sinh nam của trường...

No one's pov:

Vin đang cùng đám bạn của hắn hút thuốc, hôm nay tâm trạng của hắn rất tệ. Sáng giờ khi hắn đi cùng thằng bạn thân tên Mary Kim dù hắn chẳng hiểu sao bố mẹ tên này có bị thần kinh không mà đặt tên đứa con trai của mình là tên con gái chứ. Điều khiến hắn bực mình nhất chính là lũ năm nhất chẳng thèm để ý đến hắn mà chỉ quan tâm đến Duke.

Bây giờ hắn cần tẩn một tên nào đó, thật may là có một kẻ không biết sợ xuất hiện đột ngột trong lúc bọn hắn đang hút thuốc. Nghe nói tên này là học sinh mới năm hai chuyển đến khoa hoạt hình.

Thế là Vin tấn công thử một đòn, ai ngờ chiếc áo của hắn lộ hình săm trên ngực của mình. Logan, học sinh mới đến biết rằng tên này phải bị xử lý ngay lập tức. Hắn ta nhân cơ hội tên trêu chọc này định túm áo hắn ném đi thì hắn ngay lập tức kéo lại áo tên đó nâng lên. Sau đó Logan đập đầu vào mũi Vin khiến máu chảy từ máu văng tung toé lên áo của Vin cũng như sàn nhà.

Logan thậm chí còn tung đòn tấn công kiên tiếp vào mặt Vin nhưng Vin dùng hết sức không để lộ đôi mắt của mình. Trận chiến tưởng chừng sẽ vẫn tiếp tục cho đến khi một thầy giáo chạy đến vì có người báo rằng có đánh nhau trong nhà vệ sinh nam. Logan không muốn bản thân dính vào rắc rối với nhà trường thì đập vỡ cửa sổ rồi bỏ trốn, trước khi đi hắn còn đe doạ sẽ đánh tiếp lần tới nếu động vào hắn lần nữa. Cả ba học sinh kể cả Vin Jin đều nói dối khi thầy đến tra hỏi sự việc. Coi như Logan may mắn thoát nạn. Nhưng bọn họ không hề biết rằng từ đầu đến giờ vẫn có 1 học sinh thuộc khoa hoạt hình trốn trong một buồng vệ sinh quan sát sự việc nãy giờ.

(Alldaniel) BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ