Chương 19: Yohan

947 131 10
                                    

Sau chương 19 này thì sẽ có ngoại truyện mang tên là "Lễ Tạ Ơn", vốn dĩ ngoại truyện này liên quan đến cốt truyện chính gốc nhưng sẽ có chút thay đổi là Daniel mang cả hai cơ thể về quê và cơ thể lớn sẽ tự hoạt động dưới dạng vô năng nha. Đương nhiên vì đây là ngoại truyện nên sẽ không ảnh hưởng đến các chương tôi viết, nó giống như thuộc vũ trụ khác vậy. Thế nhá!

Để dễ phân biệt và dễ hiểu hơn thì tôi viết kiểu này:
"Chương": Cốt truyện chính, có bám truyện gốc "Hoán đổi diệu kỳ"
"Ngoại truyện": Cốt truyện khác tự tưởng tượng ra, không liên quan đến cốt truyện chính
"Phiên ngoại": Cốt truyện chính nhưng thuộc dạng bên lề, có ảnh hưởng đến truyện chính.

Phải nói thật là các chap gần đây tôi toàn đọc bằng tiếng Anh rồi tự dịch ra và viết lại sao cho các vị đây dễ hiểu hơn vì bản Tiếng Việt dịch không được đúng nghĩa lắm thành ra vừa viết vừa tự dịch không cần công cụ nào mệt thật. :(
----------------------------------------------------------------

Park Hyung Suk's pov:

Tối hôm nay tôi đi tập thể dục ở cơ thể cũ này như mọi khi, sau khi giảm cân rồi nhưng tôi vẫn giữ thói quen đề phòng bản thân lại béo phì trở lại. Nhưng hôm nay khác hơn chút là tôi đi cùng Enu. Suốt quãng đường chạy bộ trong đầu tôi luôn quanh quẩn lời nói của DG lúc đi dã ngoại, hợp nhất "Tứ đại băng đảng" rốt cuộc là gì chứ?

Tôi biết DG không phải là người nói đùa nhưng vẫn không biết nên bắt đầu từ đâu, hay là sáng mai hỏi Jace nhỉ? Cậu ta vốn là một thành viên có bộ óc thông minh nhất Burn Knuckles mà, chắc chắn có chút manh mối.

Chạy được một lúc tôi đứng để lấy hơi nhưng chưa đứng yên được bao lâu thì tôi bị một ông lão kỳ lạ đuổi tôi và Enu đi. Thông qua bộ trang phục thì tôi đoán ông ta từng phục vụ cho hải quân, ông ấy cứ bảo Enu nên đi đi vì nó đang đi vệ sinh lên hộp đồ ăn cho mèo được đặt gần đó. Thậm chí ông ấy còn muốn giảng đạo cho tôi nghe nhưng bây giờ tôi không có tâm trạng mà đứng nghe một ông lão nên xin phép rồi dẫn Enu bỏ đi.

Nhưnh trước khi đi tôi còn quay lại nhìn thấy ông ấy đi nhắc mấy người đang đi quanh đấy nữa, xem ra ông ấy là một người tốt và yêu động vật. Tôi chỉ không nhìn thấy ông lão cứ nhìn chằm chằm vào Enu rồi im lặng suy nghĩ gì đó.

Sáng hôm sau ở khoa kiến trúc...

Daniel Park's pov:

Nhân lúc giờ ra chơi, tôi đi đến khoa kiến trúc nơi Jace đang tụ tập với băng đảng Burn Knuckles. Tôi không muốn dài dòng nên đi thẳng vào vấn đề hỏi về "Tứ đại băng đảng" là gì.

Jace nghe xong thì thắc mắc không biết tôi đào thông tin ở đâu ra mà biết về nó nhưng rồi không hỏi gì cả mà giải thích cho tôi nghe.

Jace nói: "Từ sông Hàn trở đi thì thủ đô Seoul được chia ra thành 4 phía. Do bọn tớ thuộc trung tâm nên không thuộc quyền sở hữu của bất kỳ băng đảng nào. Nghe nói có tin đồn rằng ai đó đứng sau vụ này và điều khiển các băng đảng kiếm tiền cho mình, mỗi băng đảng đều đang kiếm tiền phạm pháp cho kẻ này."

Cậu ấy bắt đầu giới thiệu về từng băng đảng lần lượt: "Đầu tiên là phía Tây thuộc "Big Deal", nó được biết là đang điều hành cá cược bất hợp pháp và thủ lĩnh của chúng là Jake Kim đang ở trong tù dành cho trẻ vị thành niên. Tiếp đến là "God Dog" ở phía Bắc, tên của nó đã được thay đổi bởi một người nào đó đã đánh bại thủ lĩnh ở đó và nắm quyền hành phía Bắc. Ở phía Đông thì có "Hostel", bọn họ vẫn đang có chiến tranh để giành quyền địa bàn ở đó nên cậu có thể coi chúng là tội phạm tồi tệ nhất. Cuối cùng là phía Nam của "Workers", đây là một băng đảng có tổ chức vượt qua khả năng của trẻ vị thành niên, cậu có thể coi nó giống như một tập đoàn thay vì băng đảng đấy."

(Alldaniel) BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ