Nói chuyện chút: Thì giờ tôi có hai tác phẩm phải viết cộng với sắp tới tôi phải đi học thêm nhiều trung tâm khác vì tôi lên cấp 3 rồi. Thành ra tốc độ ra chuyện sẽ chậm hơn trước đây. Mong mọi người hiểu cho.
À thêm một việc là sau khi tôi viết xong tác phẩm của mình thì tôi sẽ ẩn đi một thời gian để chỉnh sửa những lỗi trong truyện nên có thể sẽ khiến một số độc giả thấy khá khó chịu nhưng vì tôi muốn tác phẩm của mình phải hoàn chỉnh nên mới làm thế nha.
Viết xong rồi nên đăng luôn chứ để tuần sau lại để mọi người không chờ được.
----------------------------------------------------------------
Daniel Park's pov:Chiều hôm nay tan học về thì có một người giới thiệu mình làm việc cho công ty giải trí PTJ và muốn tôi đi thử giọng. Mọi người xung quanh nghe thấy thế thì xì xầm bàn tán vì PTJ vốn là một công ty nổi tiếng đã đào tạo ra ngôi sao DG và người đẹp Aru. Công ty vốn là nơi mà nhiều người muốn được làm để trở nên nổi tiếng, tôi định từ chối vì bây giờ tôi rất bận kiếm tiền nên không để tâm vào mấy việc như âm nhạc nhưng rồi lại đồng ý vì có người nói rằng ở đây họ sẽ trả mọi chi phí về đồ ăn. Tôi cần tiền nhưng cũng là một người rất thích ăn uống nên nếu như tôi được ăn miễn phí thì thật tuyệt vời.
Duke đứng bên cạnh tôi ngưỡng mộ nhìn vì vốn dĩ cậu ấy cũng muốn thử sức ở một nơi như thế, tôi bỗng nảy ra ý tưởng liền nói với người kia liệu tôi có thể mời một người bạn đi cùng không, chú ấy nhìn tôi rồi cũng đồng ý. Tuyệt vời!!!
Hôm đi thử giọng...
Tôi và Duke đã đến chỗ thử giọng và trước mặt bọn tôi là ba vị giám khảo, trong đó có cả người hôm trước mời tôi đến PTJ. Có vẻ nó khác với những gì tôi tưởng tượng, bầu không khí khá căng thẳng. Người đầu tiên là Duke, cậu ấy đã chuẩn bị kỹ vài ngày trước để thể hiện tốt trước mặt ban giám khảo rồi, tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm được.
Duke để thực hiện phần biểu diễn của mình bằng rap, nhảy múa và hát đến một số vài hát do chính cậu ấy sáng tác. Cậu ấy đã rất cố gắng nhưng nhìn lại tôi thì tôi chẳng chuẩn bị gì cả. Sau Duke thì đến lượt tôi biểu diễn, thôi thì bài duy nhất mà tôi có thể hát bây giờ là bài Quốc ca mà thôi, thật xấu hổ!! Kết thúc phần trình diễn thì ban giám khảo mời chúng tôi về để khi nào được thì họ sẽ liên lạc sau.
Chúng tôi vừa rời đi thì ai trong ban giám khảo cũng hết lời khen ngợi tôi, xem ra lúc nãy họ chỉ nghiêm túc để kiểm tra thái độ và phần diễn của bọn tôi mà thôi. Điều mà tôi không hề biết đến là người mời tôi đi thử giọng bảo rằng trước đây không hề biết đến tôi mà thông qua một người khác giới thiệu không ai khác là DG. Nãy giờ anh ta ngồi ở sau lớp kính đen ở studio để lắng nghe, ban giám khảo hỏi ý kiến thì DG không nói gì cả, anh ấy chỉ gật đầu nhẹ rồi rời đi mọi khi như thể ở đây xong việc rồi.
Bọn tôi lúc này đi đến cửa ra vào công ty thì ở đây có rất nhiều người cầm máy ảnh, trông như họ là fan hâm mộ của ai đó thì phải. Tôi và Duke cố chen ra thì bỗng nhiên mọi người hò reo và máy ảnh chụp lách tách liên tục. Tôi nhìn theo hướng mà ai cũng nhìn thì ra đó là DG?! Vào ngày hôm đó, giữa những ngôn ngữ khác nhau của fan cất lên hò reo sung sướng cùng tiếng máy ảnh chụp liên tục, tôi đã gặp anh. Anh chỉ nhìn tôi như thể anh đến đây chỉ để duy nhất muốn ngắm nhìn tôi vậy. (Nghe 2 câu cuối giống ngôn tình vậy :v )
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alldaniel) Baby
FanfictionĐây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên thông cảm Alldaniel là cặp ship tôi rất thích nhưng không có nhiều truyện và nhiều bộ bị drop hoặc mất quá nhiều thời gian để đợi Sau hơn 3 tháng đắn đo thì tôi quyết định tự mình viết truyện. Tôi sẽ không nhậ...