( Đang lười viết truyện chính nên viết tạm ngoại truyện để bớt chán vậy )
Giờ sinh hoạt của cơ thể bé Hyung Suk: 12 giờ trưa - 0 giờ sáng
Giờ sinh hoạt của cơ thể lớn Daniel: 0 giờ sáng - 12 giờ trưa ( Không giống trong truyện nhưng kiểu như thế này sẽ phù hợp với ngoại truyện của tôi :3 )Sau khi kết hôn, cuộc sống của Daniel Park đảo lộn 180 độ vì những người chống "quý mến" của cậu liên tục tranh cãi gây bất hòa rồi cuối cùng là đánh nhau tơi bời, trời ơi các người không thấy trong nhà có trẻ con hay sao mà chửi um lên vậy??
Vậy chúng ta thử xem cuộc sống hôn nhân qua góc nhìn của bé con nha~~
Daniel Park's pov:
"Oáp, sáng rồi à? Aizzz, đau quá!"
Vừa mới đứng dậy thì cả người tôi nhức hết cả phần hông, thì đúng rồi ha tối hôm qua tôi vừa mới vận lộn với mấy con quỷ kia. Thiệt tình, trong lúc họ đang ngủ ngon thì tôi lại phải dậy sớm để nấu bữa sáng cho con gái tôi, Yenna, con bé đã lên cấp hai rồi nên giờ phải dậy nấu sớm.
May mắn thay, cơ thể lớn của tôi có sức chịu đựng lớn không thì bây giờ ngất đi tỉnh lại trong cơ thể bé sẽ gây ảnh hưởng đến đồng hồ sinh học của cả hai mất. Tại hai tên này vừa thấy tôi đổi cơ thể đêm qua xong đã tự làm chuyện "đó", khiến tôi cả đêm qua chỉ có thể nằm trên giường không đi đâu được cả, cơ thể vừa mới tỉnh dậy cảm thấy sảng khoái xong phải nhận trò ác của chồng khiến mệt rũ thân dưới.
Lết cái thân ra khỏi giường rồi khập khiễng đi vào nhà vệ sinh, lúc đi tôi không quên lườm hai người chồng Zack và Yohan đang ngủ một cách ngon lành trên chiếc giường lớn. Đêm qua tranh thủ ngủ với tôi thì lên cơn hứng rồi..... Sau đó mọi người biết rồi đấy, hai tên đó "làm" tôi đến 2 giờ sáng mới tha để ngày mai tôi dậy sớm nấu bữa sáng cho mọi người.
May cho họ là ở trong nhà có tường cách âm không thì hai phòng ngủ bên cạnh là của Samuel bên phải và của Gun bên trái thì chắc cả đêm họ mất ngủ hoặc có khi nổi điên lên lao vào phòng vừa chửi vừa đánh hai ông chồng ngốc này mất.
Nếu mọi người đang thắc mắc thì cơ thể bé của tôi đâu thì tôi xin nói luôn, do cơ thể lớn tôi hoạt động vào buổi sáng nên sẽ ngủ ở phòng ngủ lớn riêng, còn cơ thể bé mỗi tối sẽ bốc thăm ngủ chung với ai thì tối hôm đó sẽ ngủ ở phòng ngủ của người đó để vừa ngủ chung vừa trông cơ thể tránh rơi vào tình trạng "mắt đen". ( đôi khi cũng ngủ chung với cơ thể lớn )
Tôi nhớ có lần bản thân một buổi sáng nọ đang đi mua sắm thì bị kêu gọi về vì bằng một cách nào cơ thể bé cũng có khả năng tự động dậy rồi tấn công mấy ông chồng ở nhà, may là Yenna đang đi học nên không sao còn vụ đó tôi nhớ Vasco và Mari, hai người canh cơ thể buổi sáng bị đánh tơi bời, thật may là có Goo vừa đi chơi về nên ứng cứu được. Sau hôm đó ba người họ be bét máu, vết thương nên bị đưa lên bệnh viện còn cơ thể bé sau đó mất vài ngày để hồi sức sau khi bị Goo đánh lại.
Dù sao thì mọi thứ vẫn ổn, chắc vậy...Tôi vệ sinh cá nhân xong thì đi xuống bếp nấu bữa sáng cho cả nhà, à thì trừ một số người không thích ăn sáng ra. Vừa đi xuống tôi bắt gặp DG và Gun đang ngồi nói chuyện trong phòng khách, Eugene thì uống cà phê đọc báo ở bàn ăn còn Jay cùng Vin Jin vừa đi tập thể dục về. Chà, mới sáng sớm mà nhiều người dậy quá nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alldaniel) Baby
FanficĐây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên thông cảm Alldaniel là cặp ship tôi rất thích nhưng không có nhiều truyện và nhiều bộ bị drop hoặc mất quá nhiều thời gian để đợi Sau hơn 3 tháng đắn đo thì tôi quyết định tự mình viết truyện. Tôi sẽ không nhậ...