Ngoại truyện: Say rượu

2K 210 16
                                    

Trước khi vào truyện thì tôi muốn nói:

1. Oh yeah!!! Tôi không ngờ truyện mình viết đã được 1.5k lượt đọc và 270 lượt bình chọn rồi. Ban đầu chỉ định tự viết và tự đọc một mình nhưng thấy thương những người khác không có chuyện để đọc nên tôi mới đăng truyện cho xem cùng, ai ngờ cũng có người thích thể loại như mình chứ :)))

2. Nghe thử nhạc này đi, mỗi lần nghe là trí tưởng tượng của tôi bay cao lắm vì bài nghe rất hay và lời dịch ra thì rất chất lượng. Đảm bảo không hay viết thêm 1 phiên ngoại để bù mà hay thì cũng viết để làm quà cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tôi.

3. Lần trước cô @ThieeuNawngPanda có hỏi tôi về Kouji thì lần này cậu ta có đất diễn trong ngoại truyện rồi nha.

Vào truyện thôi!

_____________________________________
( Cả harem chưa biết Daniel có hai cơ thể)

Daniel Park's pov:

Hôm nay sẽ là 1 ngày cuối tuần bình thường nếu như Goo không có ý định mời tôi đến dự tiệc sinh nhật của hắn. Thấy bảo cũng có mời bạn bè của tôi đi cùng nhưng tôi đang lo liệu mọi chuyện có ổn không hay mọi thứ sẽ trở nên hỗn loạn. Tôi chưa từng tham gia sinh nhật của ai bao giờ nên không biết phải làm gì. Thật may là Zoe hôm nay định đến thăm tôi nên tôi tiện thể hỏi cậu ấy luôn. Zoe cười bảo rằng chỉ cần ăn mặc lịch sự chút và đem quà tặng là được. Hoá ra là vậy! Thế là tôi thấy quần áo mà Jay tặng rồi cùng Zoe đi mua quà cho Goo. Tuy Zoe không thân với Goo nhưng cậu ấy có thấy tôi hay nói chuyện cùng  nên cũng có chút biết. Đến trung tâm thương mại, hai bọn tôi đi từng cửa hàng để chọn quà nhưng chẳng biết Goo thích gì nên chả chọn được món nào cả. Đang chán nản vì đi luẩn quẩn mãi trong trung tâm thương mại mà chả mua gì thì tôi gặp Crystal đang đi với Gun, hình như là cũng đi mua đồ. Tôi nhớ ra hai người họ đều quen biết Goo lâu hơn mình nên gọi họ.

Cả hai nghe thấy tiếng tôi gọi thì quay lại nhìn, trông họ rất vui khi nhìn thấy tôi nhưng vừa thấy Zoe đi bên cạnh thì mặt hơi buồn, tôi phì cười vì trông họ như cún con đang giận dỗi vậy. Tôi liền hỏi họ về việc Goo thích gì thì họ nói Goo ngoài thích trêu đùa người khác ra thì chẳng có gì để tâm đến cả. Tôi không ngờ đến Gun, một cộng sự lâu năm của Goo cũng không biết người kia thích gì. Tôi tỏ vẻ buồn chán vì chỉ còn 2 tiếng nữa thôi là đến giờ tổ chức tiệc sinh nhật rồi mà chưa có quà để tặng. Thấy tôi như vậy Crystal liền đưa ra ý kiến rằng thử hỏi Kouji, một thiên tài hacker để gạc vào máy của Goo xem hắn hay thích xem gì và có thể có manh mối về thứ hắn ưa thích thì sao. Phải rồi ha, Kouji đã nhiều lần giúp tôi trong việc của Jiho hay ở Workers. Ngay lập tức, Crystal gọi tài xế riêng đưa cả bọn đến nơi ở của Kouji để tìm hiểu về Goo.

Đến nơi ở của Kouji, căn nhà nhìn rất tầm thường nhưng bên trong có gì thì không ai biết cả. Crystal bấm chuông thì một giọng nói phát ra từ chiếc chuông cửa: "Ai đó? Nếu là công việc thì tôi bận rồi." Crystal đáp lại:"Không phải là công việc đâu Kouji, tôi là Crystal đây. Tôi chỉ nhờ cậu tìm hiểu về một người thôi." Ngay lập tức cậu ta từ chối. Thấy không còn nhiều thời gian để tự tìm hiểu nên tôi đến gần chỗ chuông cửa và nói: "Kouji, là anh Daniel Park đây. Anh muốn nhờ em có chút việc thôi rồi không làm phiền nữa. Làm ơn đi việc này rất quan trọng." Kouji vừa nghe thấy tôi nói liền bảo vào đi với cái giọng háo hức. Vào nhà thì cũng quanh toàn là máy tính, điện thoại, bên trong giống như là một trụ sở làm việc thì đúng hơn đấy. Đang mải ngắm xung quanh thì đột nhiên tôi có cảm giác ai đang ôm tôi vậy, nhìn xuống dưới thì thấy Kouji với khuôn mặt vui vẻ khi nhìn tôi và có vẻ cậu ta đang hưởng thụ khi ôm vào người tôi vậy, nhất là khi cậu ta úp mặt vào ngực của tôi. Gun tức giận kéo cậu ta ra khỏi người tôi và bảo hãy giúp chúng tôi tìm hiểu về sở thích của Goo bằng cách hack vào máy hắn. Kouji nhanh chóng nghiêm túc lại và bắt đầu quay về máy tính tìm hiểu. Trong quá trình hack vào máy Goo tuy không lâu nhưng tôi thấy dài như 1 thế kỷ vậy. Có ai hack mà nhờ ngồi lên đùi người khác vừa áp sát mặt lên vừa nói chuyện nhưng làm như sắp hôn môi vậy không?! 3 người kia thấy Kouji lấy cớ muốn được trả công bằng cho cậu ta ngồi lên đùi của tôi để hưởng thụ nhưng họ còn cách nào nữa đâu vì thời gian chỉ còn 50 phút nữa là bữa tiệc bắt đầu và tôi thì đã cố gắng muốn Goo vui nên họ chỉ còn cách cắn răng đồng ý trả ơn kiểu này thôi nếu không còn lâu Kouji mới giúp.

(Alldaniel) BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ