JR's POV
Ayun nga.. nag-aya akong mamasyal kasi trip ko eh..haha..
Kaya lang hindi sumama si Patricia kasi nga may dadaanan pa daw siya.. si Eiron naman.. hinabol si Patricia para ibigay yung phone niya...
So.. sad to say.. magkakasama kaming apat.. Clifford, Bianca Angelika at ako.... tss.. baka magka-gyera nga dito eh..
"Oh..Brad... saan tayo mamasyal?" Tanong ni Clifford..
"Sa park na lang tayo" sagot ko..
"Park?!. Eh palagi kaming nandyan eh.. ang cheap naman.... tss" Reklamo ni Angelika..
"Kaya nga.. "pagsang-ayon ni Bianca..
"Magrereklamo pa kayo?! Kung ayaw niyo sumama.. edi wag!" Sabi ko kay Angelika at Bianca..
"K" sagot ni Angelika at hinila si Bianca palayo..
Agad ko naman silang pinigilan..
"Ugh.. saan niyo ba gustong mamasayal...??!" Tanong ko sa kanilang dalawa..
*___*
^___^
Biglang nag-lighten up yung mukha nila.. para bang batang napagbigyan ng magulang sa gusto nila.. tss
"Sa Mall..." sabay pa nilang sagot sa akin..
"Ok.. let's go then.." biglang sabi ni Clifford..
Ugh.. I hate malls..but they leave me no choice..
"Fine.. let's go.." sabi ko na lang..
Sumakay na kami sa kotse ko.. tig-isa kami ng kotse ni Clifford.. sumabay sa kanya si Bianca at sumabay naman sa akin si Angelika..
•
•
•
•
•
•
Sa mall
•
•
•
•
•"Waaaa... ang ganda dito.!!" Sabi ni Bianca..
"Parang first time ka naman makakita ng mall.. tss.. mga unggoy talaga oh.." pang-aasar ni Clifford...
"Hoy.. hindi ko first time makakita ng mall noh?! At isa pa.. wag mo nga akong matawag tawag na unggoy.. butiki ka!!" Sagot sa kaniya ni Bianca..
"Bakit butiki??!" Nagtatakang tanong ni Clifford...
"Eh.. sa payat mong yan.. parang kang butiki.. haha" sagot ni Bianca..
"Psh" yun na lang ang nasabi ni Clifford..
"Oh.. anung gagawin natin ngayon?" Tanong ko..
"Halika.. merienda muna tayo.." sagot ni Angelika.. sabay hila sa kamay..
Woah.. hinahawakan ba talaga niya kamay ko.. ang lambot ng kamay niya.. wat da?? Ano ba tong pinag-iisip ko..erase. erase..
•
•
•
Pizza Stall
•
•
•
Nag-order si Bianca at Angelika ng ham and cheese na pizza..Naghintay kami ng halos 30 minutes sa pizza na yan.. psh.. antagal noh?..
Yun.. pagkakuha namin ng Pizza.. kumain na kami.. malamang.. pagkain nga eh.. vovo..
Halos maubos na namin yung pizza.. dalawang slice na lang yung nandun sa box..
Bigla kaming nagtinginan.. titigan pa nga eh.. gusto ko pa nung pizza at alam kong ganun din sila..
Bigla akong gumalaw para kunin na yung isang slice.. pero naunahan ako ni Angie..
Binelatan pa ako..":p belat" hayysstt.. sayang naman..
Pero may isa pa..kukunin na sana yun ni Clifford pero naunahan din siya ni Bianca.. halatadong dismayado si Clifford..
"Hahaha...ang weak niyo namang mga lalaki kayo.. haha" sabi ni Angelika habang tumatawa.. obvious ba?! Tsk..
BINABASA MO ANG
Ms. Bitter's Love
Teen FictionMarami sa mga tao ngayon ang so called "Bitter"... ....At isa si Patricia Dela Fuerte sa kanila... May mga iba't ibang dahilan kung bakit bitter ang isang tao: 1. Iniwan o niloko siya ng taong mahal niya. 2. Conservative ang parents niya. 3. Ipinagl...