Patricia's POV
Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa utak ko.. at ginawa ko ito..
•
•
•
•
•
•
•
Parang may sariling utak ang mga kamay ko.. •
•
•
•
•
•
•
•
•
•
Para bang kusang kumilos ang mga kamay ko para punasan siya gamit ang panyo ko.. pawis na pawis siya eh...Pagkatapos nun....
>_
Pagkatapos kong punasan ang mukha niya..
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•Waaaaaaa!!!!!! Hinalikan ko siya sa pisngi....!! Huhu.. T_T.. halatang nagulat siya sa ginawa ko. Maski ako nga eh.. nagulat.. waaa!! Namumula na ata ako..
Pero para sa akin Friends Kiss lang naman yun.. eh.. (hindi french kiss ha?.. haha..). wala namang malisya..
Friends kiss o Friendly kiss??.. tss. Whatever..
Nagkatitigan kami.. narinig ko ang mga bulong-bulungan ng mga tao..."Ang sweet naman"
"Kiligmats"
"Bagay sila noh?.. kelan kaya ako magkakalove life??"
Natauhan na lang ako nung bigla akong hilahin ni Eiron papunta sa bench na kaharap ang basketball.. nandun sila JR at Angie.. naglalaro pa rin.. hindi na nila kami napansin kasi BUSY sila..-_-..
"Uh.. E-eiron.. s-sorry kanina ha?.. hindi ko yun sinasadaya n-nadala lang ako ng e-emosyon.." sabi ko habang nakayuko... nahihiya ako.. yakap ko si Erza.. yung stuff toy..
"Nah.. okey lang yung.. naiintindihan kita.. besides.. wala namang malisya dun.. we're bestfriends.." sagot niya habang hawak ang balikat ko..
"Thank you sa pagiintindi mo Eiron.." sabi ko..
"No problem.." sagot niya..then.. niyakap niya ako.. I also hug him back..
Umupo na lang kami sa bench.. wala na kasi akong pambili ng token.. halos naubos na nga pera ko.. buti na lang walking distance lang ang bahay namin.. hindi ko na kailangang mamasahe..
Maya-maya ay dumating na sila Clifford at Bianca.. natapos na rin sila JR at Angie sa paglalaro..
Naglakad na kami palabas ng mall nang mapadaan kami sa isang jewelry shop.. bigla akong na-attract sa isang kwintas.. it caught my attention..
^O^
*^O^*
*_______________*
Kwintas siya na may letter P .. kulay silver ito at may diamonds sa gilid.. use you're imagination na lang.. lumapit ako dito..
"Patti.. saan ka pupunta..??" Narinig kong tanong ni Eiron..pero diko siya pinansin.. nakaka-hypnotize..
"Ang ganda..." sabi ko sa sarili.. I think I'm drooling.. nang tiningnan ko ang presyo nito.. bigla akong nanghina.. ang mahal naman.. naubos pa pera ko.. tsk.. sayang..
"Gusto mo yan??" Biglang may nagtanong.. pagtingin ko.. si Eiron..
"Hay.. oo sana.. kaya lang wala na akong pera.. tsaka ang mahal naman.." sagot ko..
"Halika.. bilhin natin.. " sabi niya sabay hila sa akin sa loob ng shop....
"Luh??.. Eiron.. wag na" sabi ko habang nagpupumiglas sa kanya pero hinigpitan pa niya kapit niya sa akin.. pero hindi naman yung nasasaktan na ako..
BINABASA MO ANG
Ms. Bitter's Love
Roman pour AdolescentsMarami sa mga tao ngayon ang so called "Bitter"... ....At isa si Patricia Dela Fuerte sa kanila... May mga iba't ibang dahilan kung bakit bitter ang isang tao: 1. Iniwan o niloko siya ng taong mahal niya. 2. Conservative ang parents niya. 3. Ipinagl...