Patricia's POV
Nung natapos kaming kumain ay nag-ikot ikot kami sa loob ng mall..
Nang biglang nag-aya sila Angie at Bianca sa Time Zone.. tsk.. yung mga yan pa.. eh ang hilig nila maglaro.. isip-bata.. haha..
"Halika.. punta tayo Time Zone.." sabi ni Bianca..
"Kaya nga.. gusto ko maglaro.." pagsang-ayon naman ni Angie.. magsasalita na sana ako nang..
"Ah.. hindi na lang kami sasama.. di'ba JR??.." sabi ni Eiron.. nagtitigan sila na parang nag-uusap gamit ang mata... ano tawag diyan??.. eye to eye communication?.. tss-_-.. si Clifford naman...ayun.. nagpapapansin sa mga babaeng dumadaan.. kinikindatan pa niya.. tsk..
"Ano na..?.." tanong ni Bianca..
"Ah.. o-okey lang naman sa akin brad.." sabi ni JR kay Eiron..
"sigurado ka?.."- Eiron
"Oo"-JR..
"O.. ano pang hinihintay niyo?? Halika na.." pagyaya ni Angie..Sabay lakad..
Hindi na kami sumagot at nagsimula nang maglakad..
•••••••••••••••••••••••
Eiron's POV
Luh??.. nagyaya sila na pumunta sa Time Zone..
Hindi naman sa ayaw kong pumunta sa lugar na yon.. nag-aalala lang ako dito kay JR kasi nga madami siyang alaala sa lugar na yon..
Kinwento niya kasi sa amin yung nangyari dun sa mga magulang niya.. kalungkot nga eh..
Halos pare-pareho nga ang sinapit namin sa buhay eh.. kakalungkot..tsk..
Ang pinagtataka ko lang.. bakit napapayag nila si JR na pumunta sa Time Zone.. noon nga eh.. halos magwala siya kapag may pumilit sa kanyang pumunta dun.. pero sa mga babaeng ito.. tsk.. isang pagyaya lang.. pumayag agad.. lalo na nung si Angelika ang nagtawag.. tsk.. parang may something na dito ah..
Nung nakarating na kami sa Time Zone.. hinayaan muna naming maglaro yung mga girls at naupo kami ni JR sa bench.. sa harap ng shoot the ball.. wag mo nang asahan na kasama namin si Clifford.. chix nanaman inaatupag nun.. panigurado..tss..-_-..
"Brad.. okey ka lang talaga??" Tanong ko kay JR...
"Ha? Ah.. oo.. o-okey lang ako.." sagot niya..
"Anong okey??.. sa tagal na nating magkaibigan brad.. alam ko na kung malungkot ka o hindi..tsk. ako pa lolokohin mo.." sabi ko..
"Hay.. brad.. wag mo na akong intindihin.. dapat mag-enjoy tayo.." sabi niya sabay tapik sa balikat ko.. haha.. okey.. sabi niya yan ah.. maasar nga.. *smirk*
"Oh.. bakit ka nakasmirk diyan??.." tanong ni JR...
"Nakakabakla ka brad.." pang-aasar ko..
"What?.. ano nanamang ginawa ko..?." -JR
"G*go.. may nalalaman ka pang 'wag mo na akong intindihin' diyan.. aminin mo na brad.. hindi naman magbabago tingin ko sayo eh.. may gusto ka sakin??" Nakangisi kong tanong..
"Yack!!! G*go!! Kadiri ka pare.. ako??!! Magkakagusto sayo.. A.S.A.!!" Sigaw niya..
"Haha.. pinapasaya lang naman kita eh..." sabi ko sabay tingin sa kanya..
"P*ta!! Ikaw naman ang bading pare.. kung ano-ano sinasabi mo...!" -JR..
"Letche!!! Bilang kaibigan lang yung mga sinasabi ko.. bobo" -ako
BINABASA MO ANG
Ms. Bitter's Love
Teen FictionMarami sa mga tao ngayon ang so called "Bitter"... ....At isa si Patricia Dela Fuerte sa kanila... May mga iba't ibang dahilan kung bakit bitter ang isang tao: 1. Iniwan o niloko siya ng taong mahal niya. 2. Conservative ang parents niya. 3. Ipinagl...