Patricia's POV
"Girls, una na lang tayo sa tambayan" suggest ni Bianca..
"Okey" Sagot namin ni Angie..
Nung nasa tambayan na kami..
"May napapansin ba kayo kay Clifford..??" Tanong ko sa kanila.. out of nowhere..
"Ahmm.. ako.. oo.. kaninang nasa bleachers tayo, hindi siya masyadong nagsasalita.." sagot ni Bianca..
"Same.." sagot din ni Angie..
"Nakakapanibago lang eh.. tapos sa classroom kanina.. hindi rin siya masyadong nagsasalita.." Sabi ko sa kanila..
"May pagka-bipolar nga yung lalaking yun eh.." biglaang sabi ni Bianca habang binubuksan ang biscuit niya..
"Paano mo naman nasabi??" Tanong ni Angie kay Bianca..
"Hay nako.. kaninang umaga.. nung una.. masaya siya dahil dun sa babae niya.. tas nung pinagsabihan ko sila.. nalungkot siya.. tas maya-maya lang bigla nanaman siyang tatawa.. ano tawag mo dun??" Pagsabi ni Bianca sa amin bago uminom ng kanyang drinks..
"Eh di wow" yun na lang nasabi ni Angie..
Nakakapagtaka lang talaga.. nakikita ko talaga sa mata niya kung gaano siya kalungkot at parang may pinagdadaanan siya..
Kahit kakikilala pa lang namin.. concern pa rin ako sa kanya.. at tinuturong ko na silang kaibigan.. si Eiron, Clifford at JR...
"Hai Girls!!" Sigaw ng lalaking nasa likod namin..
Sabay-sabay kaming lumingon nila Bianca at Angie... yah.. sila lang naman pala psh..
Tumabi sa akin si Eiron.. magkatabi naman si JR at Angie .. tas si Bianca at Clifford..
Pa-circle kami na nakaupo sa damuhan.... Tiningnan ko si Clifford.. malungkot pa rin siya.. tumingin din siya sa akin nung napansin niyang nakatingin ako sa kanya.. pero agad niyang iniwas ang tingin niya..
Ang gulo noh?? Hehe.. basta..
Tumingin ako.. tumingin siya.. nagkatitigan kami.. umiwas siya ng tingin..Gets?? Kung hindi.. wag mo na lang intindihin.. psh..~>_
"BC apple tayo" suggest ni JR..
"Ano tayo?? Bata??" Pang-aasar na tanong ni Angie..
"Walang basagan ng trip" sabi naman ni JR..
"Edi wow" yun na lang nasabi niya..
Yun.. nag-BC apple kami.. nanalo si JR at lahat kami tatanungin niya kung truth or dare..
Kung truth dapat sagutin mo ang personal na tanong nung nanalo..
Kung dare naman ay susundin mo ang sasabihin nung nanalo..Gets ulit?? Tss. Kung hindi.. EDI WOW..-_-#..
Ang unang tatanungin ay si Eiron..
"Truth or Dare?" Tanong ni JR kay Eiron..
"Dare.. " sagot naman ni Eiron..
"Uhm.. gayahin mo yung sorry ni Steffi Cheon.. yung pinakita mo sa amin ni Clifford noon.. diba Cliff??" Masiglang sabi at tanong ni JR kay Cifford..
"Ahh.. ha? Ay.. oo.. hehe" halatang napipilitan lang na sagot at tawa ni Clifford...
"Kakahiya pare eh.. nandyan yung mga girls.." nag-bablush na sabi ni Eiron.. *^▁^*..
"Kami lang naman nandito.." sabi ni Bianca..
"Kaya nga eh.." sang-ayon ni Angie..
"Oh.. tingnan mo.. gusto ng mga girls na makita yung 'sareh' mo.." sabi ni JR kay Eiron..
BINABASA MO ANG
Ms. Bitter's Love
Teen FictionMarami sa mga tao ngayon ang so called "Bitter"... ....At isa si Patricia Dela Fuerte sa kanila... May mga iba't ibang dahilan kung bakit bitter ang isang tao: 1. Iniwan o niloko siya ng taong mahal niya. 2. Conservative ang parents niya. 3. Ipinagl...