Phạm di nương thỉnh an

3.5K 41 0
                                    


Phạm di nương thỉnh an

Phạm di nương, văn gia đại lão gia trúng gió trước nhất được sủng ái di nương, xuất thân thương gia thứ nữ, rất có tâm cơ, dáng người đẫy đà, mỹ diễm động lòng người. Không lâu trước đây sinh hạ một tử.

Làm sinh hạ duy nhất nam đinh di nương, phạm di nương tự giác vốn nên mẫu bằng tử quý, nề hà vận mệnh khó lường, đại lão gia trúng gió phát bệnh, từ trước đến nay không có tồn tại cảm đương gia chủ mẫu nhà mẹ đẻ hầu phủ lần thứ hai quật khởi.

Phạm di nương trong lòng không khỏi thấp thỏm.

Nàng dĩ vãng ỷ vào đại lão gia sủng ái, chương lê nhà mẹ đẻ thất thế, từ trước đến nay không đem chủ mẫu đặt ở trong mắt, sinh hạ con trai độc nhất sau càng là kiêu ngạo, chưa từng thỉnh quá an, ở văn an hoa ra mệnh lệnh, cùng nhị phòng Nhị phu nhân cùng quản gia. Hiện giờ một sớm tình thế thay đổi, không thể không cúi đầu lại đến thỉnh an.

Ngày tiệm mãnh, viện môn trước, bà vú ôm tiểu nhi, nha hoàn bung dù bung dù, diêu phiến diêu phiến, tư thế pha đại. Phạm di nương trang dung tinh xảo, quần áo hoa lệ, trong lòng nôn nóng. Quả nhiên chó cậy thế chủ, từ trước thoạt nhìn cỡ nào khiêm tốn nhường nhịn chủ mẫu, hiện giờ cũng muốn làm nhục nàng, làm nàng khổ chờ.

Qua không biết bao lâu, môn rốt cuộc khai, đại nha hoàn tập nguyệt nghênh ra tới, ý cười doanh doanh.

"Phạm di nương đợi lâu, đêm qua phu nhân lo lắng lão gia thân thể, khó có thể đi vào giấc ngủ, chậm chút rời giường."

Phạm di nương cũng là nhân tinh, bưng lên gương mặt tươi cười, trợn mắt nói nói dối, "Phu nhân cùng lão gia tình thâm, khó tránh khỏi tâm ưu, các ngươi cũng muốn khuyên phu nhân bảo trọng thân thể."

Phạm di nương lãnh bà vú tiểu nhi, đi vào gặp khách nhà chính. Nhìn đến phía trước tập nguyệt đi đường tư thế có điểm mất tự nhiên, đãi ngồi xuống uống thượng trà, cẩn thận lưu ý, chỉ cảm thấy này nguyên bản dịu ngoan thành thật tập nguyệt sóng mắt lưu chuyển, mặt mang xuân ý, sấn đến kia nguyên bản sáu phần nhan sắc thành tám phần. Phạm di nương không cấm nội tâm tò mò, không biết đại nha hoàn tập nguyệt cùng ai tư thông, bị làm đến đi đường đều đi không xong.

Đãi chương lê đi vào tới, phạm di nương nội tâm càng là lắp bắp kinh hãi. Chủ mẫu phảng phất thay đổi một người dường như, trường mi nhập tấn, anh khí mỹ lệ, ánh mắt làm người không dám nhìn thẳng, nhưng cười lên, tựa hồ có loại khôn kể lực hấp dẫn.

Phạm di nương ổn ổn tâm thần, cười thỉnh an, hỏi, "Nghe nói phu nhân mấy ngày trước đây phong hàn, ta lo lắng vô cùng, không biết hiện giờ tốt không?"

Chương lê nhìn về phía phạm di nương, quả nhiên như nguyên thân ký ức, thương gia thứ nữ, rất có tâm cơ, mạo nếu xuân hoa, diễm so mẫu đơn, châu ngọc đầy đầu, càng vì khó được là nàng dáng người, da tuyết thịt phong, sóng gió mãnh liệt.

Này văn gia đại lão gia diễm phúc cũng thật không cạn.

Chương lê ánh mắt ngừng ở phạm di nương trên người, cười gật đầu, "Làm phiền ngươi quan tâm, hiện giờ đã lớn hảo." Nói vẫy tay, "Làm ta nhìn một cái sầm ca nhi."

Bà vú ôm tiểu nhi tiến lên, khuất thân làm chương lê nhìn xem ngủ say tiểu nhi.

Phạm di nương lòng bàn tay hơi hơi ra mồ hôi.

"Quả thực đáng yêu. Các ngươi chiếu cố đến không tồi."

Nhắc tới tâm mới vừa buông, phạm di nương liền nghe thấy chương lê nói, "Về sau liền đem sầm ca nhi ôm lại đây ta nơi này dưỡng đi, đối hắn về sau tiền đồ có chỗ lợi."

"Phu nhân?! Này —"

Chương lê nhìn về phía phạm di nương, người sau ý thức được chính mình thất thố, lại bạch mặt, nói không nên lời một câu.

Một bên hầu hạ tập nguyệt thấy thế, túc thanh nói, "Phạm di nương ngươi đây là làm gì? Thiếu gia có thể dưỡng ở phu nhân bên người, đó là thiên đại phúc phận. Về sau khoa cử xuất sĩ đón dâu, có con vợ cả danh phận, người khác tưởng đều tưởng không tới. Ngươi bạch mặt đây là cho ai xem đâu."

Một phen lời nói, quả thực có chủ mẫu đại nha hoàn khí thế. Chương lê khẽ mỉm cười nhìn tập nguyệt liếc mắt một cái, trong lòng buồn cười, này nha hoàn nhanh như vậy bị nàng hàng phục?

"Không, phu nhân, chỉ là lão gia lúc trước nói —"

"Lão gia hiện giờ không phải nói không được lời nói sao? Nói vậy hắn hiện tại cũng tán đồng ta cách làm. Phạm thị, ngươi nói đi?"

Chương lê không cười, đánh gãy phạm di nương nói, lẳng lặng nhìn nàng.

Ép tới phạm di nương bài trừ một câu, "Là, nhưng bằng phu nhân làm chủ."

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now