Xuyên qua vì cổ đại phụ nhân

6.2K 60 0
                                    


Xuyên qua vì cổ đại phụ nhân

Một đức thành, văn phủ.

"Phu nhân, đêm đã khuya, cần phải nghỉ ngơi?" Đại nha hoàn tập nguyệt nhìn đại phu nhân bóng dáng, nhẹ giọng nhắc nhở.

Kia phía trước cửa sổ phụ nhân xoay người, chỉ thấy nàng trường mi nhập tấn, đôi mắt có thần, nhìn người không nói lời nào khi rất có uy áp, lãnh diễm cao quý.

Tập nguyệt trong lòng hoang mang sợ hãi. Mấy ngày trước đại phu nhân phong hàn nằm trên giường, tỉnh lại giống thay đổi một người dường như, từ trước văn phủ đại phu nhân dịu dàng nhường nhịn, trầm mặc ít lời, hiện tại phu nhân tuy cũng ít có lời nói, cả ngày đối với ngoài cửa sổ tiểu viện trầm tư, lại lộ ra làm người nắm lấy không ra cũng không dám cân nhắc sắc bén.

Chương lê ánh mắt dừng ở trước mắt tập nguyệt trên người. Cái này hầu hạ nguyên chủ đã hơn một năm đại nha hoàn rũ mi cúi đầu, nhìn như cần mẫn thành thật, xử sự ổn thỏa, lại là nàng trượng phu cắm ở bên người nàng nhãn tuyến. Nàng này song thập chi linh, nhan sắc trung đẳng, dáng người cực hảo. Kia ngực, kia mông, đúng là cổ đại dân gian theo như lời hảo sinh dưỡng.

Chương lê mấy ngày hôm trước một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuyên qua đến cổ đại khuê phòng trong đại viện. Nguyên chủ thân thể cũng kêu chương lê, xuất thân kinh thành tôn quý nhất Trấn Nam Hầu phủ, nhị bát niên hoa gả cùng Giang Nam đất lành văn phủ trưởng tử.

Văn gia trưởng tử văn an hoa nãi Trạng Nguyên xuất thân, mới đầu bằng vào chương lê nhà mẹ đẻ xuất lực, quan đến một tỉnh tuần án, quyền cao chức trọng, tham ô gom tiền, chiêu mộ được các màu nữ tử yến gầy hoàn phì, ở trong phủ mua vui.

Nguyên thân cùng trượng phu từ trước đến nay cảm tình lãnh đạm, càng không mừng trượng phu thân cận chính mình. Chương lê nhà mẹ đẻ Trấn Nam Hầu phủ nhân ngôn bị hạch tội không lạc hậu, văn an hoa sợ liên luỵ tự thân, lấy oán trả ơn, đối nguyên thân nhà mẹ đẻ bỏ đá xuống giếng, giả tạo chứng cứ phạm tội lấy lấy lòng Thái Tử đảng. Đối nguyên thân kháng cự cùng chính mình giường sự lòng mang oán hận, không kiêng nể gì mượn cất nhắc các màu thiếp thị chèn ép nguyên thân nội viện quyền lực.

Văn an hoa trước đó không lâu ở kỹ viện tìm hoan mua vui khi trúng gió, bán thân bất toại, ngôn ngữ không thể. Thái Tử nhân đoạt quyền bị kim thượng ghét bỏ, Tam hoàng tử quật khởi. Nguyên chủ thân đệ đệ ở chiến trường vào sinh ra tử, lập công chuộc tội, một lần nữa chấn hưng hầu phủ. Cùng đối yếu đuối không dám phản kháng nguyên thân tới nói, là song hỷ lâm môn, trong lòng thống khoái đại hỉ sự.

Ai ngờ quá mức vui mừng, một hồi phong hàn, nguyên thân chịu không nổi đi, thân thể thay đổi tim, dưới thân còn mạc danh mọc ra một cây đại dương vật.

Chương lê xuyên qua lại đây vài thiên, cuối cùng tiếp nhận rồi hiện thực, sửa sang lại hảo nguyên chủ ký ức. Nàng ở hiện đại, 30 tuổi xuất đầu, đã là công ty đa quốc gia cao quản, làm người làm việc từ trước đến nay quyết đoán, sấm rền gió cuốn, đối nguyên chủ yếu đuối nhường nhịn cảm thấy vô ngữ lại thương tiếc.

"Phu nhân?" Tập nguyệt nhẹ giọng kêu lên. Phu nhân ánh mắt dừng ở trên người nàng, như suy tư gì bộ dáng, làm nàng cả người có điểm cứng đờ.

Từ đại lão gia trúng gió không thể chủ sự sau, nàng liền chột dạ sợ hãi, sợ vạn nhất phu nhân một sửa đổi hướng yếu đuối nhường nhịn, lấy nàng khai đao, rốt cuộc trước kia bị lão gia hống làm không ít thực xin lỗi phu nhân sự. Đại lão gia nói về sau muốn thu nàng làm thiếp, nàng không muốn làm thiếp, nhưng nàng là người hầu, một nhà già trẻ thân gia tánh mạng đều ở đại lão gia trên tay, nàng lại có thể phản kháng sao?

"Ân?" Chương lê nhướng mày. Dưới đèn xem cái này nha hoàn, nguyên bản sáu phần nhan sắc biến thành tám phần, hơn nữa kia hảo sinh dưỡng dáng người, chương lê chỉ cảm thấy dưới thân kia vật nhi ngạnh.

Chương lê từ trước đến nay ái nữ tử, từ cao trung bắt đầu liền giao bạn gái, đồng tính duyên thật tốt, không tưởng xuyên qua đến cổ đại, còn có thể làm nàng mọc ra dương vật.

"Nghỉ tạm đi, chỉ là ta gần nhất giấc ngủ không tốt, thường làm ác mộng, tập nguyệt ngươi tối nay ở trong phòng gác đêm."

Tập nguyệt trong lòng kinh ngạc, lập tức ứng, "Là, phu nhân."

Phu nhân biết nàng là lão gia phái tới nhãn tuyến, từ trước đến nay đối nàng đề phòng, như thế nào đột nhiên kêu nàng ở trong phòng gác đêm.

Mấy cái tiểu nha hoàn tiến vào giúp chương lê rửa mặt chải đầu qua đi, diệt ngọn nến, phòng một mảnh đen nhánh.

Một lát sau, như nước ánh trăng chảy vào tới.

Tập nguyệt ăn mặc chỉnh tề nằm ở cao mép giường chân trên giường, nhắm hai mắt, hồi tưởng phu nhân mấy ngày nay biến hóa.

Bỗng nhiên, thân thể bị người một phen vớt lên, phóng tới trên giường.

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now