Trèo tường
Đã gần đến hoàng hôn, ánh nắng chiều đầy trời.
Văn phủ hậu viện, sum suê cỏ cây gian có một tảng lớn đất trống. Hai nàng tử ống tay áo nhẹ nhàng, tương đối đấu kiếm, thân ảnh nhanh chóng, kiếm quang gọi người hoa cả mắt.
"Tê ——" lợi kiếm xẹt qua, váy bạch xé rách thanh âm.
"Phu nhân!" Tập nguyệt thần sắc khẩn trương, lo lắng đến cơ hồ muốn xông lên đi.
Kia váy lụa vấn tóc nữ tử nhìn về phía nàng, trấn an ánh mắt ý bảo mạnh khỏe, mũi kiếm triều hạ, triều đối diện ni cô hơi hơi khom lưng, "Đồ nhi tạ sư phụ dưới kiếm lưu tình."
Chương lê thanh kiếm đưa cho hạ nhân, tập nguyệt khẩn trương tiến lên xem xét, chương lê nhéo nhéo tập nguyệt càng thêm no đủ co dãn mông, cúi đầu ở nha hoàn bên tai thổi khí, nhẹ nhàng nói, "Đừng lo lắng, này không phải không có việc gì sao."
Bị tập kích nguyệt ủy khuất lại lo lắng mà tà liếc mắt một cái.
Chương lê ở bên cạnh một khối bình thản đại thạch đầu tùy ý ngồi xuống. Tùy hầu thị nữ huấn luyện có tố mà đệ thượng khăn lông, nước trà.
"Ân hừ, không thể tưởng được ngươi này đương gia phu nhân còn tính có thiên phú, luyện nữa nhiều một đoạn thời gian liền có thể đánh bại lão ni." Tĩnh an ni cô có vẻ không lớn cao hứng.
"Có thể được đến sư phụ một câu khen nhưng không dễ dàng."
Tĩnh an ni cô trên dưới đánh giá nàng, "Chương phu nhân có điểm kỳ quái. Xem kia dung sắc khí độ, quý tộc xuất thân không thể nghi ngờ, nhưng hành sự tác phong một chút đều không giống đại gia chủ mẫu, không câu nệ tiểu tiết, đảo giống ta người trong giang hồ."
"Sư phụ theo như lời giang hồ, là thế nào giang hồ?" Chương lê rất có hứng thú.
"Tự nhiên là tinh phong huyết vũ, khoái ý ân cừu. Không nhiều như vậy đồ bỏ quy củ." Khả năng bởi vì chủ mẫu nguyên nhân, này văn phủ tuy trên dưới hành tung có độ, nhưng so sánh với mặt khác gia đình giàu có, quy củ thật sự tính thiếu, bất quá đối với tĩnh an lão ni tới nói, vẫn là bên ngoài không khí tự do a.
Suy nghĩ cập này, không cấm có chút thương cảm, liền đối với chương lê nói, "Lão ni hiện tại không có gì có thể chỉ điểm phu nhân lạp. Phu nhân tâm tính thiên phú toàn đều, giả lấy thời gian, không có từ bỏ nói, tất tại đây nói có một phen tạo nghệ."
"Lão ni nên rời đi." Chương lê ra tay hào sảng hào phóng, tại đây gian cũng ăn ngon uống tốt mà chiêu đãi nàng, thật có thể nói là thần tiên nhật tử. Nhưng nguyên nhân chính là vì quá an nhàn thoải mái, không thể lâu dài dừng lại, tiêu ma nhuệ khí.
Trầm mặc một lát. Chương lê nhất thời không biết nên nói cái gì, kia thành thục mỹ lệ đôi mắt tựa hồ cũng nhiễm thương cảm.
Một lát sau, liền khống chế được chính mình nỗi lòng, khẽ cười nói, "Tự nhiên, trên đời không có buổi tiệc nào không tàn. Chỉ mong sư phụ nhớ rõ này ngắn ngủi sư đồ chi tình, ngày sau lại tụ."
Chương lê gọi người đem sân dưới tàng cây hoa quế rượu đào ra. Hai người vui sướng đối ẩm, như thế liền tan.
Ban đêm, tập nguyệt ngồi ở dưới đèn, làm việc may vá. Nghiêng đầu, thấy phu nhân cùng y ỷ ở bên cửa sổ trên giường, trên tay cầm một quyển du ký, thon dài trắng nõn cổ lại chuyển hướng ngoài cửa sổ.
Tập nguyệt một lần nữa cúi đầu, may vá thành thạo, là cho chương lê làm bên người áo lót, nàng tự nhiên nhất nghiêm túc tinh tế bất quá.
Đãi ngẩng đầu, kia trên giường trống rỗng, phu nhân thế nhưng không thấy.
"Phu nhân — phu nhân — dương mai, phu nhân đâu."
"Tập nguyệt tỷ, phu nhân nói đến hậu viện đi một chút, không được người đi theo."
Bên kia sương, tự tĩnh an lão ni đưa ra rời đi sau, chương lê nội tâm không biết vì sao buồn bực nan giải, to như vậy phủ uyển, giống như vây lung, nàng sẽ tại đây tứ phương tường nội ngày qua ngày chết già. Nỗi lòng tích tụ nan giải.
Trong bất tri bất giác, đi đến lâm tuyết nương sân ngoại.
Nghĩ đến mỹ nhân kia thanh lãnh như nước đôi mắt. Không biết vì sao, muốn gặp ý niệm mới sinh. Liền tạ cảm giác say, gấp không chờ nổi, giống đăng đồ lãng tử phiên nhập lâm tuyết nương sân, nhẹ nhàng đi đến kia sáng lên ánh nến khuê phòng ngoại, xuyên thấu qua cửa sổ xem đi vào.
YOU ARE READING
Đương gia chủ mẫu (futa gl )
FanfictionĐương gia chủ mẫu (futa gl ) Tác giả Bút sáp tiểu cữu Giảng chính là chương lê xuyên qua đến cổ đại, trở thành thư hương dòng dõi đương gia chủ mẫu, ở khuê phòng đại viện cùng các màu nữ tử làm tới rồi dâm loạn chuyện xưa. Chủ thịt, cốt truyện cũng...