Bị thứ nữ nhìn thấy gian dâm di nương ( h )

2.8K 38 0
                                    


Bị thứ nữ nhìn thấy gian dâm di nương ( h )

"Ách... Phu nhân... Ách a... Phu nhân chậm một chút..."

Phạm di nương thượng thân bị ấn ở trên bàn, tóc mai thấm ướt, khuôn mặt ửng đỏ, mềm mại kinh người đại nãi giống thủy cầu giống nhau bị kia nữ nhân dùng sức trảo xoa.

"Ách a a... Phu nhân... Quá sâu... Chậm một chút..."

Nhậm là phụ nhân như thế nào năn nỉ, chương lê chỉ đĩnh thô dài dọa người côn thịt, một chút lại một chút, nặng nề mà đỉnh phụ nhân âm hộ, cực đại quy đầu không ngừng đụng phải tử cung khẩu.

"A... Quá sâu nô gia chịu không nổi... A ách..."

Chương lê cười nhạo một tiếng, "Sách, di nương âm hộ nhi kẹp đến như vậy khẩn, còn chảy nhiều như vậy thủy, ngoài miệng cần phải thành thật điểm."

Nói, liền đem kia ướt dầm dề thô dài côn thịt rút ra.

Đè nặng phạm di nương mở ra hai chân, chương lê cúi đầu, chỉ thấy kia phụ nhân màu mỡ hoa tâm đã bị đảo đến lầy lội bất kham, ở trong không khí run run rẩy rẩy.

Chương lê chợt rời đi, phạm thị chỉ cảm thấy nội tâm cùng hạ thể một trận lại một trận khó nhịn hư không, huyệt khẩu đỏ bừng cánh thịt nhưng vẫn hành co rút lại lên.

"Phu nhân... Phu nhân..."

Kia nóng bỏng thô dài côn thịt chỉ nhẹ nhàng cọ ở nàng chân tâm, không tiến vào cũng không rời đi.

Phạm thị cả người trần trụi, hai chân tách ra, ngưỡng mặt ai ai mà nhìn ăn mặc hoàn hảo nữ nhân,

"Phu nhân..." Đồng thời nhịn không được hướng nữ nhân côn thịt đưa mông.

Cùng thời gian, văn lộ nhi đi vào chương lê chính uyển, mới quá nguyệt cổng tò vò, nhị đẳng nha hoàn quả đào, dương mai thấy nàng, liền hoang mang rối loạn vội tiến lên, "Nhị tỷ nhi, phu nhân đang ở phòng trong cùng phạm di nương nghị sự, làm phiền ngươi ở phòng khách chờ một chút."

Bọn nha hoàn thần sắc có chút kỳ quái, văn lộ nhi tuổi còn nhỏ, không có nghĩ nhiều. Ở phòng khách ngồi trong chốc lát, uống lên nửa chén trà nhỏ, mẫu thân còn không có ra tới, văn lộ nhi không cấm tò mò.

Nàng nguyên bản là kiều mềm nhút nhát tính tình. Này mấy tháng qua, chương lê đối nàng hữu cầu tất ứng, quan tâm đầy đủ, dần dần mà dưỡng đến nàng không như vậy câu nệ.

Thừa dịp bọn thị nữ không lưu ý nàng, văn lộ nhi đứng dậy, đi đến hành lang chỗ, nghe được mẫu thân trong phòng ngủ, truyền đến nữ nhân kỳ quái tiếng rên rỉ cùng nặng nề va chạm thanh.

Cửa sổ không quan kín mít, xuyên thấu qua tiểu phùng xem đi vào.

Văn lộ nhi đại đại lắp bắp kinh hãi.

Chỉ thấy kia mỹ diễm phạm di nương, cả người trần truồng nằm ở trên bàn, ném hai chỉ mật bưởi dường như vú bự, đại giương hai chân. Mẫu thân đứng ở phạm di nương trước người, dưới thân đĩnh một cây dọa người đại bổng, không được mà thọc nàng nước chảy hạ thể.

"Tao phụ, đủ rồi không có."

"Ách a a a... Phu nhân... Hảo thô... Thật lớn... Thao chết nô gia..."

Bỗng nhiên nhìn đến như vậy tình hình, văn lộ nhi sợ tới mức sắc mặt đều trắng. Sợ hãi, cảm thấy thẹn, sợ hãi vân vân tự nảy lên tới, khuôn mặt nhỏ trở nên nóng bỏng nóng bỏng. Nàng biết chính mình hẳn là lập tức rời đi, chính là chân lại hoạt động không được, ánh mắt nhi thẳng lăng lăng mà nhìn bên trong quang cảnh.

Chỉ thấy mẫu thân đem phạm di nương trần truồng chân nhi đặt tại trên vai, bắt lấy mỹ nhân phì mông, hung hăng đụng phải chính mình dưới thân thô dài đại bổng. Mẫu thân kia đại bổng nhi qua lại hung hăng thọc phạm di nương, tốc độ càng lúc càng nhanh, mấy thành tàn ảnh.

Phạm di nương không được gian nan mà rên rỉ khóc thút thít. Trước ngực kia đại đến kinh người vú tính cả mặt trên diễm lệ đầu vú, ném động ra một trận bạch sóng.

"Phu nhân... Phu nhân... Thao chết nô gia đi..."

Chương lê bế lên phạm di nương, làm mỹ nhân chân quấn lên chính mình eo, đứng thẳng thao lên.

Xoay người, lại thấy cửa sổ, lại đối thượng một đôi tròn tròn kiều mềm kinh hoảng đôi mắt.

Oanh một tiếng, văn lộ nhi toàn thân máu chảy ngược, khuôn mặt nhỏ hồng đến lấy máu, chân nhi lại không nghe sai sử địa chấn không được.

Chương lê khẽ cười một tiếng, nhìn thứ nữ đỏ bừng khuôn mặt nhỏ, ôm lấy phạm di nương mềm mại bất kham thân mình mãnh gian một hồi, thẳng đem mỹ nhân cắm đến tiết thân, cả người phát run, khóc ngâm liên tục, tay lung tung bắt lấy chương lê cánh tay.

Chất nhầy dâm thủy theo hai người liên tiếp chỗ rơi xuống sàn nhà, ướt tảng lớn.

Văn lộ nhi rốt cuộc tỉnh quá thần tới, giống kinh hoảng tiểu bạch thỏ, chạy trối chết.

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now