Xoa di nương mặt

2.8K 34 0
                                    


Xoa di nương mặt

Nguyên thân nội viện quyền lực sớm tại hầu phủ bị hạch tội khi bị hư cấu. Văn an hoa sợ liên luỵ tự thân, không tiếc ngụy làm chứng cứ phạm tội, quy phục Thái Tử đảng. Văn phủ từ phạm di nương cùng nhị phòng ở goá văn Nhị phu nhân cộng đồng quản gia. Chỉ Nhị phu nhân tự Nhị lão gia qua đời sau, thanh tâm quả dục, không hỏi thế sự, trên thực tế chính là phạm di nương một cái thiếp thất quản gia.

Dữ dội buồn cười.

Nhưng phạm di nương ở trong phủ cày cấy nhiều năm, cho dù nàng muốn đem văn phủ quyền khống chế lấy về tới, cũng không thể nóng vội.

Nàng xuất giá khi của hồi môn quản sự nô tỳ sớm đã thưa thớt. Đầu tiên, nàng đến phải có người.

Này không, hầu phủ người tới. Quản sự tay đấm bọn nô tỳ, từ kinh thành ngàn dặm xa xôi mênh mông cuồn cuộn mà đến.

Tiếp theo, phân mà hóa chi. Từ trước văn an hoa thủ hạ quản sự tùy tùng, có thể hấp thu hấp thu, kẻ thức thời trang tuấn kiệt, không thể dùng, tự nhiên cũng không có lưu trữ tất yếu.

Chương lê đem văn phủ chặt chẽ chộp vào lòng bàn tay, bất quá hơn tháng.

Tự phạm di nương giao ra quản gia quyền sau, liền cáo ốm nằm trên giường, không ra viện môn.

Chương lê tới cửa ngày này, phạm di nương nha hoàn bà tử trở tay không kịp, ở trong sân cuống quít hành lễ, "Đại phu nhân, phạm di nương thân thể không khoẻ, vẫn chưa tỉnh tới."

Chương lê khẽ mỉm cười, "Không đáng ngại, ta vào xem nàng, các ngươi đều không cần tiến vào."

Phạm di nương khuê phòng xưng được với tráng lệ huy hoàng, chương lê bước đi tiến phòng ngủ.

Phạm thị lười nhác mà nằm trên giường, lộ ra một đoạn tuyết trắng ngó sen cánh tay, nghe được tiếng bước chân tưởng nha hoàn, liền nói, "Hồng mai ngươi càng ngày càng không có quy củ, đi đường thanh âm như vậy đại."

"A."

"Là ai? Chương — phu nhân ngươi đã đến rồi."

Phạm di nương nhớ tới, lại bị chương lê đè lại nằm hồi trên giường. "Phạm di nương thân thể không khoẻ, liền nằm đi."

Chương lê ánh mắt dừng ở phạm di nương trên người, nhân ở trong phòng, nàng ăn mặc không phía trước như vậy hoa lệ, môi đỏ tóc đen, lộ vai ngọc sắc trói ngực váy dài, càng hiện ra nàng tuyết da phong thịt, sóng gió mãnh liệt.

Diễm lệ như mẫu đơn.

Phạm di nương bị chương lê nhìn, một loại kỳ quái cảm giác dâng lên tới.

"Phu nhân, ta hiện tại làm hồng mai tiến vào phụng trà."

Chương lê giơ tay, "Không cần, ta đến xem ngươi, nói nói mấy câu."

Phạm di nương đối mặt chương lê ánh mắt, lại hận lại bất an. Này một tháng Chương thị tác phong thủ đoạn, nàng là kiến thức tới rồi, cũng chột dạ đến không được, rốt cuộc từ trước lão gia không sinh bệnh, nàng quản gia khi, nhưng không thiếu cắt xén Chương thị phân lệ.

Hiện tại Chương thị cùng phía trước vị kia cơ hồ khác nhau như hai người, vô luận thần thái khí chất, vẫn là tâm cơ thủ đoạn.

Cười rộ lên khi, lại có một loại mạc danh lực hấp dẫn, làm người sợ hãi lại nhịn không được tới gần.

Cao quý, mỹ lệ, nguy hiểm.

Làm thương gia thứ nữ, thức thời là quan trọng nhất sinh tồn chi đạo. Nên mạnh mẽ khi mạnh mẽ, nên cúi đầu khi cúi đầu. Nhưng nàng tâm can thịt nhi tử đều bị người đoạt đi, nàng hàng đêm lo lắng, giận mà không dám nói gì.

Chương lê giơ tay, đem bên gối một sợi tóc đen phóng tới phạm di nương bên má, theo xoa mỹ nhân diễm lệ khuôn mặt.

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now