Làm trò người hầu thao lộng thứ nữ ( h )

2.6K 36 0
                                    

Làm trò người hầu thao lộng thứ nữ ( h )

"Ách... Mẫu thân... Ngô ngô..."

Ngày mùa hè sáng sớm, chủ uyển sườn đại sảnh, ấn mùa mùa cùng chủ nhân gia thói quen, trên bàn bãi mãn tám dạng lạnh non đồ ăn, bốn màu tinh xảo điểm tâm cùng hai chén tổ yến.

Lại không người động đũa.

Toàn nhân trong phủ chủ mẫu chương lê ở vội vàng ăn thứ nữ thân mình.

Chỉ thấy kia tới thỉnh an văn lộ nhi, nhỏ xinh trắng nõn thân mình bị lột đến tinh quang, ngã vào mẹ cả trong lòng ngực, ngưỡng ửng đỏ mặt, bị mẫu thân tấm tắc ăn miệng nhi.

Nước bọt lẫn nhau độ, tinh lượng dọc theo tiểu khả nhân nhi khóe miệng chảy xuống.

Kia tiểu xảo no đủ vú so mấy tháng trước lớn hơn nữa chút, bị chương lê năm ngón tay bao hợp, khinh khinh trọng trọng mà trảo xoa.

"Ách... Mẫu thân... Mẫu thân... Lộ nhi muốn..." Văn lộ nhi tuy tuổi còn nhỏ, lại là trời sinh dâm oa thân mình, bị mẫu thân ăn xong miệng nhi xoa xoa vú, thân mình liền không được kiều run, hai chân nhi khó nhịn mà vuốt ve giảo ở bên nhau, kia tiểu huyệt nhi không được trương đóng mở hợp, dâm thủy tràn lan.

Chương lê vẫn luôn cảm thấy này thứ nữ tuổi quá tiểu, mang thai đối thân mình không tốt, cổ đại không có chân chính hữu hiệu tránh thai phương pháp. Liền chỉ có thể ở thiếu nữ tháng sau tin trước sau thao lộng, giảm bớt mang thai cơ suất.

Văn lộ nhi đối chương lê nói cái hiểu cái không, nhưng nàng biết mẫu thân nói luôn là có đạo lý, liền ngoan ngoãn mà không quấn lấy chương lê. Thật vất vả lúc này nguyệt tin kết thúc, mẫu thân đại cây gậy có thể cắm vào tới.

"Ách... Ách a... Mẫu thân... Mau thao lộ nhi... Lộ nhi phía dưới tiểu huyệt thực ngứa..."

Nha hoàn quả khế đứng ở bình phong sau tùy hầu, nghe thấy bên trong nhị tiểu thư kiều kiều mềm mại lại dâm mĩ rên rỉ, chỉ cảm thấy chính mình thân mình đều mềm nửa bên, thiếu chút nữa đứng không vững.

Lúc này một cái khác tiểu nha hoàn tiến vào, ước lượng mũi chân ở quả khế bên tai nói gì đó.

Quả khế không thể không căng da đầu, đối bên trong chủ tử nói, "Phu nhân, thiên hổ ở viện môn ngoại, nói có chuyện quan trọng bẩm báo."

Rốt cuộc nhị tỷ nhi rên rỉ khóc cầu hoãn xuống dưới.

Một lát sau, đột nhiên truyền đến "Ách a —" một tiếng, kiều mị phát run, tùy theo mà đến là thấp thấp gọi mẹ cả khóc ngâm.

Nguyên là kia văn lộ nhi bị tách ra hai chân, giống tiểu nhi xi tiểu giống nhau ngã vào mẹ cả trong lòng ngực, bị xuống phía dưới một áp, kiều nộn thủy huyệt nhi thật mạnh ăn nhập mẹ cả một nửa nóng bỏng dương vật. Trong lúc nhất thời lại trướng lại đau lại sảng, nhịn không được khóc hô lên tới. Lại sợ tiến vào người nghe thấy. Hai tròng mắt kiều mị như nước, tay nhỏ che miệng nhi, vẫn có nhỏ vụn áp lực khóc ngâm thanh không được tràn ra chỉ gian.

Chương lê đem thiếu nữ một đôi trắng nõn tế chân nhi tách ra câu ở hai tay thượng, nắm lấy thiếu nữ mềm mại thân mình, làm kia kiều nộn vô mao huyệt nhi từ trên xuống dưới gian nan phun ra nuốt vào chính mình đĩnh đến cao cao dương vật.

"Ách... A ha... Quá sâu... Mẫu thân... Thao chết lộ nhi a ha..."

Chương lê một bên trên dưới điên tiểu khả nhân nhi thân mình, nhìn thứ nữ phấn nộn đầu vú không được run rẩy, đỏ bừng tiểu huyệt bị chính mình kích cỡ kinh người dương vật căng đến hơi mỏng một vòng, càng nhập càng sâu, lại còn có một nửa thô dài dương vật lộ ở huyệt ngoại.

Một bên đối bình phong ngoại quả khế nói, "Làm hắn vào đi."

Mặt đen người hầu thiên hổ đi vào sườn thính khi, ngửi được trong không khí có một cổ thiếu nữ dâm mĩ ngọt hương. Thiên hổ không dám nghĩ nhiều, cách sa mỏng bình phong, quy quy củ củ hành lễ thăm hỏi.

Dư quang nhìn đến sa mỏng bình phong sau, loáng thoáng, hình tròn thực bên cạnh bàn ghế trên, ngồi đong đưa trọng điệp bóng người.

Thiên hổ không dám nhiều xem, đôi mắt lập tức nhìn dưới mặt đất. Nhưng người tập võ, nhĩ lực hơn người, cẩn thận vừa nghe, phảng phất có thể nghe được vuốt ve giảo tiếng nước, cùng gắt gao áp lực, như có như không khóc thút thít yêu kiều rên rỉ.

Hắn là chương lê nhà mẹ đẻ đưa cho chương lê đắc lực người hầu, thân gia tánh mạng, vinh hoa phú quý toàn hệ với chương lê trên người, này mấy tháng tới đã bị chương lê thu phục đến thuận thuận thiếp thiếp. Dù cho biết chương lê ái nữ tử, giờ phút này hẳn là ở bên trong cùng nữ tử cọ xát đối kính, sắc mặt cũng chút nào không thay đổi.

Chỉ hắn vạn sẽ không nghĩ đến chủ mẫu thân có dị vật, chính ôm thứ nữ, hành kia mây mưa việc.

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now