Ăn di nương nãi, cắm nha hoàn huyệt ( 3P h )

2.2K 32 0
                                    


Ăn di nương nãi, cắm nha hoàn huyệt ( 3P h )

Đem tập nguyệt hai chân tách ra áp hướng về phía trước thân, đối với kia mắng mắng mạo dâm thủy no đủ huyệt nhi, nóng bỏng cực đại dương vật hung hăng nghiền quá tầng tầng thịt non, thao nhập đường đi chỗ sâu nhất.

Tập nguyệt là bị chương lê thao quán thân mình. Kia côn thịt lớn một thao đi vào, tiểu huyệt liền không được co lại mấp máy, đồng thời trào ra đại lượng dâm thủy, kẹp chặt chương lê côn thịt.

"A ha..."

Chương lê một bên ở tập nguyệt tiểu huyệt đưa đẩy, cảm thụ được nha hoàn dâm huyệt nội, kia cường mà hữu lực ấm áp hút bọc.

Một bên cởi bỏ phạm di nương váy lụa, làm bụng nhỏ phồng lên đẫy đà mỹ nhân, nâng một đôi kinh người đầy đặn vú, về phía trước đĩnh, đưa đến chính mình bên miệng, làm chính mình từng ngụm từng ngụm nuốt ăn.

"Nhẹ điểm... Đừng... A..."

"Phu nhân... Hảo thâm... A... Nô tỳ thật thoải mái..."

Tam nữ rên rỉ hết đợt này đến đợt khác.

Biên cắm nha hoàn huyệt, vừa ăn di nương nãi. Chương lê hưng phấn cực kỳ. Tiền nhân nói mỹ nhân hương là anh hùng trủng, thành không ta khinh.

Phạm thị thấy kia tập nguyệt miệng nhi giương, không được rên rỉ khóc kêu, trắng bóng thân mình bị đỉnh đến phập phập phồng phồng, kia kinh người thô dài dương vật ở tiểu huyệt dã man mà ra ra vào vào. Người khởi xướng còn không ngừng tấm tắc tới ăn chính mình đại nãi.

Phạm thị tiểu âm hộ càng thêm tao ngứa, hai chân nhịn không được khép lại vuốt ve, cũng ngăn không được dâm thủy thuận giữa hai chân chảy xuống.

Ai ngờ chương lê mắt sắc thật sự, biên rất hông thao nha hoàn, biên phun ra phạm di nương bị ăn đến sưng đỏ núm vú.

Cười nói, "Di nương chính là tiểu âm hộ ngứa được ngay? Không bằng làm tập nguyệt đầu lưỡi thao một thao?"

Không đợi hai nàng phản ứng, biên đẩy phạm di nương đi phía trước, đối mặt nàng, hai đầu gối tách ra, khuất ngồi quỳ ở tập nguyệt trên mặt.

Thành thật bổn phận nha hoàn tập nguyệt đã sớm bị phu nhân thao ra dâm tính. Phạm di nương dưới thân ngọt nị dâm thủy không được nhỏ giọt, ướt đến nàng không mở ra được mắt. Không được co rút lại mấp máy tiểu âm hộ thường thường hút lấy tập nguyệt môi.

Dụ đến nàng vươn đầu lưỡi, giống phu nhân đối nàng đã làm như vậy, linh hoạt mà liếm phạm di nương tiểu bức, dùng đầu lưỡi đẩy ra nàng dâm thịt, đầu lưỡi thật sâu cắm vào đi, trên dưới vòng quanh vòng liếm láp, đem sở hữu trào ra dâm thủy từng ngụm từng ngụm nuốt đi xuống.

"A a... A a a... Đừng ăn... Ngươi này nha hoàn..." Phạm thị ngẩng cổ, càng kêu càng mất khống chế, tóc đen thấm ướt, mâm ngọc phấn mặt, tràn đầy mồ hôi thơm.

Chương lê bắt lấy kia không được ném động đại nãi cầu, làm mỹ nhân thân mình triều chính mình khuynh tới. Câu lấy kia hồng diễm diễm đầu lưỡi, dùng sức một xúi, đem lưỡi thơm nuốt vào trong miệng, theo sau hút đến chép chép vang lên. Dưới háng không được hung hăng kích thích, một chút lại một chút thật mạnh đỉnh nhập tập nguyệt cung khẩu.

Đáng thương tập nguyệt, nằm ở phu nhân cùng di nương dưới thân, bị phu nhân côn thịt liên tục thật mạnh đỉnh lộng, còn muốn ăn di nương tao huyệt dâm thủy.

Đại não trống rỗng.

"Ách ách... Ách a..." Theo chương lê thật mạnh một cái thâm đỉnh, tập nguyệt toàn thân không được thọc vào rút ra lên, huyệt nhi phun ra đại lượng dâm thủy. Đầu lưỡi môi lung tung cắn phạm di nương huyệt thịt, vừa vặn cắn thượng mỹ nhân âm đế.

"A a a..." Phạm thị tiết thân, thân mình không được rung động, cái miệng nhỏ còn bị chương lê hàm chứa, sắp thiếu oxy lại kêu gọi không được, mặt phấn nghẹn đến mức đỏ bừng, nước mắt cuồn cuộn mà xuống.

Mật âm hộ nổi điên mà giảo động, dâm thủy như tiết hồng giống nhau trào ra, làm dưới thân tập nguyệt cơ hồ sặc dâm thủy hít thở không thông.

Chương lê mới khó khăn lắm buông tha hai nàng. Buông ra phạm di nương miệng nhi, rút ra cắm tập nguyệt côn thịt, nhìn hai nàng không được run rẩy, đáng thương lại dâm đãng mà ngã vào trên giường.

Thật thật là hít vào nhiều, thở ra ít.

Chương lê đĩnh cao cao chót vót cực đại dương vật, mỗi tay ôm cái mỹ nhân. Tam nữ tương dựa, nằm tại đây giường rộng gối êm.

Chương lê bỗng nhiên cảm thấy, phủ ngoại tự do, có lẽ không như vậy quan trọng.

Này văn đổi mới động lực trừ bỏ đại gia nhiệt tình thúc giục càng ( che mặt, chính là muốn thử xem thắp sáng một ngôi sao hèn mọn tâm nguyện...

Nhưng ta càng viết... Càng cảm thấy như thế nào không có cuối... ( nước mắt mì sợi )

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now