"Ngươi ta đều là nữ nhân... Ngươi dám..." ( hơi h )
Kiến nguyệt thẹn quá thành giận, tưởng rút về chính mình tay, rồi lại bị chương lê chặt chẽ bắt lấy.
"Ngươi nếu biết ta thân phận, còn dám đối ta như thế bất kính? Buông ta ra!"
Chương lê khẽ cười một tiếng, buông ra tay. Kiến nguyệt hung hăng xẻo chương lê liếc mắt một cái. Phía trước có bao nhiêu ái mộ chương lê, hiện tại liền cảm thấy nàng có bao nhiêu chói mắt. Chỉ hận chính mình hiện tại mạc danh bị người đuổi giết, hổ lạc Bình Dương, võ vệ nhóm đều thất lạc, bằng không nàng ăn không hết gói đem đi.
Chương lê tự nhiên không để ý đến này điêu ngoa công chúa tâm tư, tự đi sơn động bên cạnh nhặt chút củi gỗ trở về nhóm lửa.
Kiến nguyệt đi ra sơn động, thấy bóng đêm đã tối xuống dưới, hắc ám núi rừng một mảnh thần bí khủng bố. Căng da đầu, còn chưa đi vài bước lộ, liền nghe thấy phía sau người ta nói, "Ngươi nếu là tưởng bị dã thú ăn luôn, hoặc là bị những cái đó hắc y nhân bắt lấy, liền tiếp tục đi thôi."
Nghe vậy, kiến nguyệt dừng lại bước chân, nàng thật là sợ hãi. Chính là nữ nhân này cũng quá đáng giận, không có xin lỗi, cũng không có tới đối nàng ăn nói khép nép.
Quay đầu lại, chỉ thấy nàng thoải mái mà đem hỏa phát lên tới, lấy ra lương khô cùng thủy, thản nhiên tự đắc mà ăn sử dụng tới.
"Cô —"
Kiến nguyệt bụng không biết cố gắng mà kêu lên.
Chương lê cười khẽ, "Công chúa, còn thỉnh về đến đây đi. Ngươi nếu ra chuyện gì, ta nhưng gánh không dậy nổi cái này trách nhiệm."
"Hừ." Kiến nguyệt đi trở về sơn động, tiếp nhận chương lê bẻ cho nàng lương khô, nhịn không được cắn một ngụm.
Lại một chút phun ra, "Đây là cái gì, hảo khó ăn."
Chương lê mặt lạnh xuống dưới, "Điện hạ hiện tại ăn bữa hôm lo bữa mai, vẫn là đừng như thế làm ra vẻ kiều quý hảo. Vạn nhất ngày mai không sức lực lên đường, ta liền đem ngươi ném ở chỗ này uy lang."
Chưa bao giờ có người như thế ngữ khí đối kiến nguyệt nói chuyện qua. Nàng một chút ngây dại. Qua vài giây, phản ứng lại đây, đứng lên, đem dư lại lương khô ném trở lại chương lê trong lòng ngực.
Đối nữ tử sai biểu tình ý nổi giận, bị mạc danh đuổi giết sợ hãi, lưu lạc núi rừng khốn quẫn, nhiều vô số thêm ở bên nhau.
Kiến nguyệt nước mắt liền đại tích đại nhỏ giọt xuống dưới.
Chương lê thấy thế, tâm liền mềm. Đứng lên, đi đến khóc thút thít kiến nguyệt bên cạnh, đệ thượng thủ khăn.
Kiến nguyệt một chút mở ra chương lê tay, "Ai muốn ngươi giả hảo tâm! Tránh ra!"
Chương lê cười lạnh, đi đến một bên, dựa vào vách đá, nhắm mắt dưỡng thần.
Kiến nguyệt thấy chương lê không để ý tới nàng, bụng đói càng sâu. Lúc này hắc ám núi rừng bỗng nhiên truyền đến dã thú tru lên, nàng sợ hãi lại trọng chút.
Chỉ phải mở miệng, "Uy —"
"Bổn cung muốn vào thực."
"Ngươi người này —"
Chỉ thấy người nọ đôi mắt đều không mở, lập tức móc ra lương khô cùng túi nước ném chính mình.
Kiến nguyệt nghẹn lại một hơi, liền thủy, miễn cưỡng nuốt mấy khẩu, dư quang ngó thấy kia nữ nhân vẫn như cũ không dao động mà nhắm mắt dưỡng thần.
Từ nhỏ đến lớn, kiến nguyệt nào chịu quá loại này làm lơ cùng ủy khuất, thật thật là khí khóc.
Ô ô tiếng khóc nhiễu đến chương lê phiền lòng. Chỉ thấy nàng bỗng nhiên mở mắt ra.
"Ngươi làm gì? Ngô ngô!"
Kiến nguyệt cằm bị nâng lên, miệng bị hai mảnh mềm mại cánh môi lấp kín, linh hoạt kinh người lưỡi nhi duỗi nhập nàng khoang miệng.
Không ngừng bị mút vào, bị quấy, bị nghiền quá mỗi một tấc khẩu thiệt.
Không hề chống cự chi lực.
"Ngô ngô..." Bị chương lê vòng ở trong ngực cưỡng hôn, kiến nguyệt sắp hô hấp bất quá tới, một khuôn mặt nhi trướng đến đỏ bừng.
Nước bọt tương giao. Lại dọc theo khóe miệng chảy xuống.
Chương lê mới buông tha nàng. Lại theo công chúa trắng tinh mảnh dài cổ đi xuống hôn.
"Ngươi ta đều là nữ nhân... Ngươi dám..." Kiến nguyệt một đôi tay không ngừng dùng sức chống đẩy nữ nhân, lại bị nữ nhân bắt lấy thủ đoạn, áp đến sơn động trên vách đá.
( tuy rằng ta tạp văn tạp thành như vậy......... Nhưng ta còn là dám da mặt dày cùng không rời không bỏ các bằng hữu thảo châu châu... So tâm
YOU ARE READING
Đương gia chủ mẫu (futa gl )
FanficĐương gia chủ mẫu (futa gl ) Tác giả Bút sáp tiểu cữu Giảng chính là chương lê xuyên qua đến cổ đại, trở thành thư hương dòng dõi đương gia chủ mẫu, ở khuê phòng đại viện cùng các màu nữ tử làm tới rồi dâm loạn chuyện xưa. Chủ thịt, cốt truyện cũng...