Đối với người khác tướng công, kỵ thao đậu hủ nương tử ( h )

1.9K 26 3
                                    


Đối với người khác tướng công, kỵ thao đậu hủ nương tử ( h )

Phan Đại Lang triền miên giường bệnh mấy năm, trong nhà sinh kế toàn dựa nương tử bán đậu hủ chống đỡ. Hắn là cái bổn phận trung hậu người thành thật, nhân bệnh nặng không muốn liên lụy thê nhi, sớm có chán đời ý niệm, chỉ liền phí hoài bản thân mình sức lực cũng khó có.

Này ban đêm, Phan Đại Lang thấy nương tử chậm chạp không trở về phòng, liền cho rằng nàng còn ở thức đêm làm sống.

Ai ngờ một tường chi cách đậu hủ phô, bỗng nhiên truyền đến nữ nhân rên rỉ tiếng thét chói tai. Rồi sau đó lại áp lực, biến thành như có như không liên miên không dứt rên rỉ khóc thút thít.

Ở kia bạch bạch bạch vang trầm thân thể va chạm trong tiếng, phảng phất bịt tai trộm chuông.

Phan Đại Lang nơi nào sẽ không biết đây là chuyện gì, lại giận lại giác sỉ nhục. Thấy bên cạnh tiểu nhi ngủ đến chính trầm, cường chống một hơi, miễn cưỡng chi gầy yếu thân mình bò dậy.

Run rẩy sờ soạng đến cửa gỗ biên, kéo ra môn.

Lượng triệt dưới ánh trăng, chỉ thấy chính mình nương tử trần trụi như đầy đặn mẫu dương, thượng thân một đôi đại nãi đè ở lạnh lẽo thạch ma thượng, nhếch lên mông, tùy ý phía sau người nọ một bên đôi tay chà đạp hai cánh màu mỡ mông thịt, một bên đĩnh côn thịt thao làm. Trong miệng a a không được ngâm nga, bị thao đến thần chí không rõ.

Nhẹ nhàng mở cửa tiếng vang kinh động người nọ.

Chỉ thấy người nọ quay mặt đi tới, tóc đen như thác nước, trường mi nhập tấn, tinh mắt thẳng mũi, no đủ môi đỏ. Đối Phan Đại Lang tới nói nào gặp qua như vậy khí độ nhân vật, thật thật đẹp như tiên nhân, sống mái mạc biện.

Không cấm xem ngây người.

Chương lê khẽ cười một tiếng. Nửa khởi đậu hủ nương tử đầy đặn thượng thân, làm nàng chuyển hướng cửa gỗ bên kia.

Đồng thời nắm lấy phụ nhân hai vai không được hung hăng kỵ thao.

Trong lúc nhất thời thân thể kịch liệt đánh ra bạch bạch thanh, côn thịt ở dâm huyệt nội bay nhanh ra vào vèo thanh.

"A a a a... A a a ha..."

Đậu hủ nương tử bị thao đến khóe miệng chảy nước miếng, toàn thân đều là mồ hôi mỏng, một đôi đại nãi dồn dập thượng hạ chụp động. Mơ mơ màng màng mở mắt ra, chỉ thấy chính phía trước, đen nhánh trung, tướng công đỡ ngạch cửa, trương đại khẩu, con mắt mở to mở to nhìn chính mình bị kỵ.

Không biết nhìn bao lâu.

"Tướng công..." Trong nháy mắt bị trảo bao hoảng sợ làm nàng muốn giãy giụa, phía sau người nọ đôi tay lại gắt gao đem trụ chính mình vai, nóng bỏng cực đại côn thịt phảng phất thô to cái đinh dường như, một chút một chút thật mạnh đinh nhập chính mình dâm huyệt.

"A!" Bị tướng công nhìn chính mình đong đưa một đôi vú bị nữ nhân kỵ, thân mình càng mẫn cảm. Theo phía sau nữ nhân thật mạnh một chút thao huyệt, đậu hủ nương tử thân mình run lên, dâm huyệt lại bắt đầu co rút run rẩy lên.

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now