Ra xa nhà trước ( hơi h )

1.7K 31 0
                                    


Ra xa nhà trước ( hơi h )

Thất nguyệt lưu hỏa.

Chương lê thành công ở mặt xám mày tro Tào gia tam tử trong tay mua nhập bốn con thuyền lớn. Thuyền ở tuyền thành, ly một đức thành không tính xa, nửa tháng lộ trình.

"Ngươi đi an bài, quá chút thời gian chúng ta đi tuyền thành nhìn xem."

"Đúng vậy." thiên hổ đang muốn cáo lui.

"Chậm đã."

Thiên hổ kính cẩn mà khom lưng, chờ đợi chỉ thị. Dư quang thấy phụ nhân trang điểm chủ tử, một chi độc đáo kim thoa cắm ở nồng đậm tóc đen gian, màu nguyệt bạch tay áo rộng váy lụa, anh mi môi đỏ, lại vô dư thừa trang trí, vô cùng đơn giản, lại quý không thể nói.

"Kia cơ ti nô, là ngày mai bán đấu giá tấm thân xử nữ sao?"

"Đúng vậy." thiên hổ đầu càng thấp. Toàn nhân phía trước cầu người không cẩn thận lậu khẩu phong, bị trong phủ nữ quyến đoán ra phu nhân từng đặt chân kỹ viện.

Niệm ở cầu người là tập nguyệt bào huynh, đảo không bị trục xuất phủ, chỉ mất phu nhân coi trọng, bị phóng tới ngoài thành nông trang rèn luyện.

Chương lê nghĩ đến cơ ti nô thánh khiết thâm thúy bích mắt, xà giống nhau mềm mại không xương thân thể, cùng với câu kia, "Muốn ta đi, đừng làm cho xấu xa nam tử bẩn ta xử nữ thân."

Nàng xử nữ thân cho chương lê, không biết đêm đó đi rồi, tiểu âm hộ bị bắn đầy bạch tinh nàng, là như thế nào ở tú bà nơi đó lừa dối quá quan.

Nghĩ đến đây, chương lê rốt cuộc nói, "Đi cho nàng chuộc thân đi. Trước tiên ở phủ ngoại tìm cái tiểu viện tử an trí nàng."

"Là, phu nhân."

Xuất phát tuyền thành trước, chương lê đem trong phủ mọi việc trước tiên an bài hảo. Phạm di nương hoài thai tháng sáu, sinh sản yêu cầu bà mụ, y nương cập bà vú đều đã chuẩn bị tốt.

Tập ngày rằm hàm nước mắt, vì chương lê chuẩn bị ra cửa hành lý. Nàng tưởng dọc theo đường đi tùy hầu chương lê, chương lê tự nhiên không đồng ý.

Tập nguyệt trong lòng tưởng, phu nhân bản lĩnh tuy đại, nhưng dọc theo đường đi không thị nữ hầu hạ, như thế nào quá đến đi xuống?

Nhưng chương lê kiên quyết không buông khẩu, này cổ đại ra cửa gian nguy, chương lê không trải qua quá, nhưng cũng có thể tưởng tượng đến. Tập nguyệt tuy là nha hoàn, cũng là nhà cao cửa rộng được yêu thích nha hoàn, nơi nào hưởng qua bên ngoài khổ.

Phạm di nương nửa cánh tay đản ngực sa mỏng váy lụa, đĩnh dựng bụng, từng cái xem qua tập nguyệt vì chương lê chuẩn bị ra cửa hành lý, xác nhận đầy đủ hết, không có gì có thể bổ sung, mới thong thả ung dung ngồi xuống.

"Tập nguyệt, ngươi nhưng đừng khóc, chúng ta phu nhân nột, là không thể an tâm tại nội trạch. Về sau ra bên ngoài chạy thời gian nhiều lắm đâu, nơi nào khóc đến lại đây."

"Nói không chừng ngày sau còn đem bên ngoài gặp được bích ngọc kiều nương mang về trong phủ."

Này bỡn cợt lại thông minh đáng yêu phạm di nương.

Chương lê không cấm buồn cười, đem tập nguyệt kéo qua tới, ngồi ở chính mình trên đùi, cởi bỏ kia tỳ bà khâm áo trên, một bên bắt lấy nha hoàn rắn chắc no đủ đại nãi dùng sức xoa, một bên hôn lên kia nước mắt muốn rớt không xong khuôn mặt, hống nói, "Đừng khóc, lại khóc ta liền thao ngươi."

Từ nhỏ đến lớn, làm nha hoàn tập nguyệt nào bị người hống quá. Bị phu nhân một bên khi dễ thân mình một bên mềm giọng tương hống, nước mắt rớt đến càng hung.

Nước mắt nhi bị chương lê liếm tiến trong miệng, lại dọc theo trắng nõn cổ vành tai đi xuống mút hôn.

"A a... A ách..." Tập nguyệt thực mau hơi thở không xong, bị chương lê lột quang xiêm y ném tới giường Bạt Bộ thượng.

Quay đầu, thấy phạm thị cắn môi dưới, mâm ngọc phấn mặt, chậm thúc váy lụa nửa lộ ngực, chương lê không cấm tâm thần nhộn nhạo, cường phạm di nương cũng lên giường, ngồi ở trần truồng tập nguyệt bên cạnh.

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now