"Tuyết nương, ngươi eo thật tế"

1.9K 34 0
                                    


"Tuyết nương, ngươi eo thật tế"

Hồ nước không lớn, thủy đảo rất sâu.

Lâm tuyết nương làm sao bơi lội, mãnh sặc mấy ngụm nước, phí công giãy giụa vài cái liền hướng đáy nước chìm.

Chờ chương lê đem người vớt đi lên, lâm tuyết nương khuôn mặt tái nhợt đáng thương, vô thanh vô tức.

Đem lâm tuyết nương bình đặt ở trên mặt đất, ngồi xổm một bên, chương lê dùng sức ấn lâm tuyết nương bộ ngực, lại ngậm lấy môi độ khí.

Như thế như vậy lăn lộn một phen, lâm tuyết nương rốt cuộc có phản ứng, khụ ra một ngụm thủy, mơ mơ màng màng, ý thức thượng ở hỗn độn bên trong.

Hoa viên chỗ sâu trong, giống như hoang dã. Nếu ôm lúc này hơi thở thoi thóp lâm tuyết nương xuyên qua hoa viên đi trở về chủ trạch, ít nhất ba mươi phút cước trình. Thả hai người toàn thân đều là ướt dầm dề, tóc ở tích thủy, hình dung chật vật.

Chương lê đưa mắt bốn thiếu, thấy cách đó không xa có hạ nhân gửi nghề làm vườn công cụ nhà gỗ nhỏ, liền hoành eo bế lên lâm tuyết nương hướng nhà gỗ đi đến.

Kẽo kẹt một tiếng, đẩy ra cửa gỗ. Nội bộ đơn sơ, nhưng thoạt nhìn cũng coi như khô mát. Để cho người kinh hỉ chính là, trong một góc phóng nhóm lửa dùng than củi đào ngói.

Tuy là đầu hạ, một tầng tầng ướt đẫm váy áo dán ở trên người. Khó chịu cũng không nói, nếu thụ hàn, ở thiếu y thiếu dược cổ đại, một hồi cảm mạo liền có thể có thể không có tánh mạng.

Chương lê đem lâm tuyết nương đặt ở dựa tường tiểu giường gỗ, cởi bỏ dây cột, đem nữ nhân ướt đẫm ngoại váy lột hạ. Lại cởi ra chính mình, chỉ chừa tố sắc quần lót áo lót.

Lâm tuyết nương sắc mặt tái nhợt, tóc ướt dính vào gương mặt biên, mí mắt nhẹ nhàng nhắm, thân hình mảnh khảnh. Trên người trên mặt không hề trang trí, rút đi ngày thường thoát trần lạnh băng, ngược lại có nước trong phù dung nhu nhược đáng thương ý vị.

Hỏa phát lên tới, trong nhà trở nên ấm áp như xuân. Quần áo đặt tại giá gỗ thượng hong.

"Tuyết nương? Ngươi hảo chút không có?" Chương lê nhíu lại trường mi, tóc ướt thúc ở sau đầu, anh khí mỹ lệ, ngữ khí ôn nhu lại sắc bén.

Lâm tuyết nương tuy tỉnh lại, ý thức lại chưa thanh tỉnh, mơ hồ gian chỉ nhớ rõ rơi xuống nước là lúc có một đôi tay kéo lại chính mình không ngừng trầm xuống thân thể. Mà người kia, vừa mới vẫn luôn ôm chính mình, cùng chính mình nói chuyện.

Gian nan mở to mắt, lâm tuyết nương thấy người nọ quen thuộc hình dáng, ánh mắt lại có chút ngây ngốc, ngơ ngẩn hỏi, "Tử du, là ngươi sao?"

"Tuyết nương, ngươi -"

"Nghe nói ngươi ở biên cương bị rất nhiều khổ, ngươi khỏe không?"

Chương lê bỗng nhiên ý thức được, lâm tuyết nương đem nàng coi như người khác. Mà cái kia người khác, tử du, khả năng vừa lúc chính là nàng bào đệ con dấu du, hiện giờ trấn nam hầu.

Nguyên thân trong trí nhớ, bào đệ chương du so nàng nhỏ ba tuổi, hai tỷ đệ lớn lên rất giống, cảm tình cũng không tồi. Nguyên thân xuất giá khi, chương du là cái cả ngày cưỡi ngựa ném thẻ vào bình rượu huân quý con cháu, chưa bao giờ nghe này bào đệ nói qua có người trong lòng.

Huống hồ, hiện giờ chương du sớm đã cưới vợ sinh con.

Bất quá này cũng giải thích, lâm tuyết nương phía trước xem nàng cái loại này ánh mắt, hoài niệm lại ẩn nhẫn.

Nhà gỗ, đống lửa châm đến chính vượng.

Lâm tuyết nương nằm ở trên giường gỗ, lôi kéo chương lê cổ áo dán hướng chính mình. Ngày thường thanh lãnh thoát tục giai nhân, chủ động rồi lại ngây ngô mà hôn lấy chương lê môi.

Chương lê bắt lấy lâm tuyết nương đặt ở chính mình cổ áo tay, hơi hơi kéo ra khoảng cách.

"Lâm di nương, ta là chương lê."

Nhẹ nhàng một câu, bừng tỉnh lâm tuyết nương hỗn độn ký ức cùng ý thức.

Cảm thấy thẹn cùng khiếp sợ nảy lên. Lâm tuyết nương sau này ngồi dậy, mới phát hiện chính mình trên người chỉ có nửa ướt bên người yếm quần lót.

Thoát đi giống nhau xuống giường, mới đi một bước lộ, cả người liền mềm mại mà sau này ngã xuống.

Bị phía sau nữ nhân kịp thời ôm.

Đỡ kia tinh tế đến kinh người eo, chương lê ở lâm tuyết nương bên tai nhẹ nhàng nói, "Tuyết nương, ngươi eo thật tế."

( thu được đại gia cổ vũ châu châu, cảm động, so tâm ~~ )

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now