"Mẫu thân dùng côn thịt lớn giúp ngươi đổ thủy" ( h )
Văn lộ nhi bị chương lê phóng tới giường Bạt Bộ thượng, lột đi ngoại váy, cởi quần lót, chân nhi run run rẩy rẩy mà tách ra.
Chỉ thấy nữ hài nhi trắng nõn giữa hai chân, không có một tia lông tóc, kia kiều huyệt phấn bạch no đủ, sạch sẽ như sáng sớm hoa lộ, trung gian vết nứt hẹp hòi cấm đoán.
Không có kinh nhân sự xử nữ.
Chương lê ngồi ở mép giường, bẻ ra thứ nữ kiều huyệt, tìm được kia nho nhỏ huyệt khẩu, lòng bàn tay hướng về phía trước, ngón tay thon dài nhẹ nhàng tham nhập.
"Lộ nhi, là nơi này nước chảy sao?"
"Mẫu thân... Ân hừ... Là..." Nữ hài nhi kiều khiếp mà ứng, bạch bạch nộn nộn tay nhỏ khẩn trương mà nắm chặt dưới thân chăn đơn.
Xử nữ chi huyệt, thiển hẹp đến một ngón tay tiến vào đều có điểm khó khăn. Chương lê ngón tay ở thứ nữ huyệt, lòng bàn tay hướng lên trên tìm được mẫn cảm điểm nhẹ nhàng xoa ấn.
Kia dâm dịch thế nhưng liền ào ạt chảy ra.
"Mẫu thân... Mẫu thân..." Nữ hài nhi đã xấu hổ thả sợ, mau khóc ra tới.
Chương lê lại hướng trong gian nan mà thả một lóng tay, hai ngón tay song song, tao quát xoa ấn huyệt mềm thịt.
"Ách... A... Mẫu thân... Hảo trướng thật là khó chịu..." Văn lộ nhi thủy mênh mông mắt nhi, anh đào tiểu môi khẽ nhếch, hai chân khó nhịn mà trương đến càng khai, thủy nhi lưu đến càng nhiều.
Chương lê lại cực kỳ gian nan mà cắm nhiều một cây chỉ, cảm thụ được kia kiều huyệt tầng tầng mềm thịt nhi cắn tễ tay nàng chỉ.
Kia ba ngón tay kiên nhẫn giàu có kỹ xảo mà ở thứ nữ kiều huyệt thọc vào rút ra khuếch trương.
"Mẫu thân... Mẫu thân... Phía dưới trở nên rất kỳ quái thực ngứa..." Văn lộ nhi khóc thút thít, thân mình không tự chủ được mà kiều run. Dưới thân khăn trải giường sớm bị nữ hài nhi trảo đến phát nhăn.
Thứ nữ kia kiều kiều mềm mại tiếng khóc sớm đã làm chương lê mỹ lệ khuôn mặt thượng tràn đầy mồ hôi mỏng, dưới thân dương vật nóng bỏng đến sắp trướng nứt, đối với thứ nữ kiều nộn nhiều nước nộn huyệt một trận dùng sức moi xoa.
"A a a ha... A ha... Mẫu thân... Mẫu thân..." Một trận mãnh liệt triều phun, văn lộ nhi ngâm khóc lóc tiết thân, nho nhỏ một cái mỹ nhân nhi, nằm ở giường Bạt Bộ, đại giương nộn chân nhi không được kiều run phát run.
"Nguyên lai ngón tay đổ không được lộ nhi tao thủy đâu, nếu không dùng mẫu thân đại cây gậy thử một lần đi."
Văn lộ nhi thần trí sớm đã mê loạn, nào minh bạch mẹ cả đang nói cái gì. Môi anh đào hồng diễm diễm mà mở ra, che ở chính mình trên người mẫu thân ngậm lấy, mẫu thân đầu lưỡi vói vào tới, cuốn chính mình cái lưỡi, không được liếm láp càn quét.
Tinh lượng chỉ bạc dọc theo nữ hài nhi khóe miệng chảy xuống.
Trên người áo lót cũng bị mẫu thân kéo ra, hai chỉ tiểu xảo tròn trịa nhũ nhi bắn ra tới, lại bị mẫu thân bắt lấy đùa bỡn.
YOU ARE READING
Đương gia chủ mẫu (futa gl )
FanfictionĐương gia chủ mẫu (futa gl ) Tác giả Bút sáp tiểu cữu Giảng chính là chương lê xuyên qua đến cổ đại, trở thành thư hương dòng dõi đương gia chủ mẫu, ở khuê phòng đại viện cùng các màu nữ tử làm tới rồi dâm loạn chuyện xưa. Chủ thịt, cốt truyện cũng...