Ghen ( h )

2.1K 34 0
                                    


Ghen ( h )

Tự trong phủ các mỹ nhân biết được chương lê đi qua thanh lâu sau, chương phu nhân nhật tử liền không tốt lắm quá.

Luôn luôn có khả năng thành thật tập nguyệt tuy như nhau thường lui tới, hầu hạ chương lê tinh tế săn sóc, nhưng khi đó thỉnh thoảng bay tới dịu ngoan ủy khuất lại u oán ánh mắt, thực mau liền làm chương lê khiêng không được, chạy trối chết.

Đi tìm lâm tuyết nương. Ngoài ý muốn, lần này không có bị cự chi ngoài cửa. Chỉ chương lê mới vừa ngồi xuống, liền mỹ nhân ống tay áo cũng chưa dính lên, liền nghe thấy mỹ nhân thanh thanh lãnh lãnh thanh âm, "Phu nhân, phạm thị thai nhi chính là ngươi?"

"Đúng vậy."

Thấy chương lê ánh mắt, thần sắc bằng phẳng, lâm tuyết nương nội tâm lôi kéo, ái hận đan chéo, thần sắc phức tạp, sau một lúc lâu nói, "Xin hỏi phu nhân cùng kia tham xa dâm dật văn an hoa có gì dị?"

Này......

Chương lê nhất thời nghẹn lời, sau một lúc lâu, mới ngơ ngẩn nói, "Chẳng lẽ ở tuyết nương trong mắt, ta chương lê lại là văn an hoa cái loại này nhân phẩm đáng khinh bất kham người?"

Lâm tuyết nương từ nhỏ tài mạo xuất chúng, thanh lãnh kiêu ngạo, nhưng cũng hướng tới, ngày sau tìm được như ý lang quân, từ đây nhất sinh nhất thế nhất song nhân. Không ngờ một sớm biến cố, gia tộc bị hạch tội, chính mình lưu lạc làm thiếp. Thậm chí khó kìm lòng nổi, yêu này chiếm hữu chính mình thân mình chủ mẫu. Nhưng cố tình, chính mình yêu nữ nhân cũng là cái phong lưu lãng tử.

Kêu nàng như thế nào bình tĩnh tiếp thu?

"Tuyết nương, lâu ngày tự gặp người tâm, hiện tại mặc cho ta như thế nào nói cũng là vô dụng." Dứt lời, nhìn chăm chú trước mắt người, nắm lấy kia tuyết trắng tay.

Một lát sau buông ra, hãy còn rời đi.

Chương lê cảm xúc không tốt, nguyên bản tưởng một người lẳng lặng, phạm di nương thị nữ phương hướng nàng hội báo, nói phạm thị mùa hè giảm cân, cả người uể oải, cả ngày nằm ở lạnh trên giường.

Phạm thị cũng nên sẽ không cho nàng cái gì sắc mặt tốt. Nhưng có biện pháp nào đâu. Chính mình nữ nhân, lại thế nào cũng đến hống.

Cho đến phạm thị sân. Chỉ thấy kia đẫy đà mỹ nhân, bụng nhỏ phồng lên, lười nhác trắc ngọa ở lạnh trên giường, tóc đen tuyết da, váy áo mát lạnh, sóng gió càng thêm mãnh liệt, khe rãnh thật sâu, tựa như một bộ hương diễm mê người thời Đường sĩ nữ đồ.

Chương lê nhẹ nhàng đi qua đi, dựa vào phạm di nương bối ngồi xuống, tay ôn nhu xoa kia phồng lên bụng nhỏ, hống nói, "Lục bình nói ngươi mấy ngày nay đều ăn không vô đồ vật, sao không cùng ta nói? Ta mới vừa sử người đi biết thực phủ xếp hàng cho ngươi mua kia lạnh khẩu măng da vịt."

"Lao phu nhân lo lắng." Phạm thị đưa lưng về phía chương lê trắc ngọa, lười biếng kiều mị lại không dao động ngữ điệu.

Chương lê tay trái vòng qua mỹ nhân bối, đặt ở kia nửa lộ đại nãi cầu thượng xoa bóp. Cúi người, sắc tình mà liếm thượng phạm thị vành tai cập phụ cận cổ.

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now