"Đã quên con dấu du, nhớ kỹ ta chương lê" ( h )
Như cũ là như vậy ôn nhu lại không được xía vào ngữ khí. Lâm tuyết nương còn không có từ khiếp sợ phản ứng lại đây, liền bị chặn ngang bế lên.
Đống lửa bên ấm áp khô ráo.
Chương lê trong lòng ngực ôm lâm tuyết nương, ngồi vào đống lửa bên cạnh.
"Phu nhân —" lâm tuyết nương muốn tránh thoát chủ mẫu hoài, lại bị nữ nhân nhẹ nhàng đè lại. Ướt dầm dề tóc đen bị tản ra. Một đôi tay nhẹ nhàng cắm vào nàng phát gian, ôn nhu mà thế nàng hong tóc ướt.
"Như vậy ướt thực dễ dàng bị cảm lạnh."
Da thịt nửa lộ, bị ấn nằm ở một nữ nhân trong lòng ngực. Nữ nhân ngón tay xuyên qua nàng phát, như vậy mềm nhẹ, lại có chứa mãnh liệt xâm lược cảm. Lâm tuyết nương trong lòng khác thường cảm càng ngày càng cường, phảng phất giờ phút này chính mình là đãi bắt con mồi.
Cùng kia thiếu niên giống như lại càng tinh xảo mỹ lệ mặt mày, cùng dĩ vãng khác hẳn bất đồng ôn nhu lại sắc bén khí chất. Con dấu du đích tỷ, chương gia đại phu nhân, chương lê, đến tột cùng là cái dạng gì người.
Tưởng đối nàng làm cái gì.
Đang ở thấp thỏm là lúc, một bàn tay, cách yếm bao lại nàng nhũ.
Chương lê một bàn tay nắm lấy trong lòng ngực người vai, một bàn tay nhẹ nhàng xoa thượng nhũ. Nhũ nhi không lớn không nhỏ, lòng bàn tay vừa vặn hợp lại mãn, mềm mại xúc giác.
"Phu nhân!" Lâm tuyết nương kịch liệt giãy giụa lên.
Chương lê một tay chặt chẽ khoanh lại lâm tuyết nương trong ngực, một tay kia lưu luyến đi xuống, tham nhập khinh bạc quần lót, vê trụ thịt sơn móng tay, thuần thục mà xoa bóp.
"A a, dừng lại."
Tình dục cảm giác đối lâm tuyết nương tới nói là xa lạ. Cho dù nàng đã ủy thân làm thiếp. Nàng tính tình thanh lãnh kiêu ngạo, từ trước văn an hoa tới gần nàng khi, đáy mắt luôn có che giấu không được chán ghét cùng kháng cự. Số lượng không nhiều lắm chuyện phòng the, nàng cũng chỉ là nhíu lại mi, không rên một tiếng mà nằm nhẫn nại. Thời gian lâu rồi, văn an hoa không nghĩ tự thảo không thú vị, tâm tư liền chậm rãi phai nhạt. Có rất nhiều đón ý nói hùa cùng lấy lòng hắn kỹ nữ cùng cơ thiếp, hắn cần gì phải đi tìm không thoải mái đâu.
Phản kháng khi, lâm tuyết nương tinh tế tuyết trắng thiên nga cổ cao cao giơ lên, tóc dài rơi rụng, tố nhan như nước trong phù dung.
Chương lê nhịn không được cúi đầu, ngậm trụ lâm tuyết nương môi nhấm nháp, thủ hạ không ngừng, kiên nhẫn lại cường ngạnh mà xoa bóp ấn mỹ nhân âm phụ, kia càng ngày càng sưng thịt sơn móng tay.
"Ô ô, ô ô..." Nữ nhân mềm mại ướt át môi đỏ cứ như vậy hôn lên chính mình, ngón tay không được mà xâm phạm chính mình hạ thân, thanh lãnh kiêu ngạo như lâm tuyết nương, nào biết như thế nào ứng đối.
Lâm tuyết nương giãy giụa sau này ngẩng mặt. Chương lê liền một đường liếm hôn lên mỹ nhân tinh tế động lòng người thiên nga cổ.
"A a, dừng lại... Không cần..." Lâm tuyết nương đối này xa lạ khoái cảm không biết làm sao.
Giãy giụa trung, lâm tuyết nương bỗng nhiên cảm thấy dưới thân một cây giống như bàn ủi nóng bỏng cự côn ở chọc chính mình mông.
Đó là, cái gì? Lâm tuyết nương kinh sợ đan xen, nhất thời thế nhưng không có phản kháng, "Như thế nào sẽ có... Phu nhân không phải nữ nhân sao..."
Chương lê dừng lại, cười, trường mi thẳng mũi, có khác phong tình. Ngón tay lướt qua kia ướt dầm dề huyệt khẩu. Lấy ra, đem dính đầy mật dịch ngón tay dỗi đến mỹ nhân cái miệng nhỏ. Lâm tuyết nương dục tránh né, kia ngón tay cường ngạnh cắm vào chính mình trong miệng quấy.
"Đây là Lâm di nương chính mình phía dưới lưu thủy, hương vị hảo sao?"
"Ngô ngô ngô..."
"Tuyết nương nhưng nhớ kỹ, ta đương nhiên là nữ nhân, là con dấu du đích tỷ, là ngươi muốn hầu hạ phu nhân."
Nói xong, liền đem mỹ nhân bế lên, phóng tới nhỏ hẹp trên giường gỗ, một phen kéo xuống mỹ nhân nửa ướt quần lót, lộ ra kia tuyết trắng mông cùng nhỏ dài thẳng tắp hai chân.
"Không... Không cần... Ngươi muốn làm gì?" Lâm tuyết nương tóc đen tố mặt, trên người còn sót lại một kiện yếm, áo rách quần manh, thanh lãnh khuôn mặt tràn đầy sợ hãi.
"Ta muốn cho ngươi sung sướng đến đã quên con dấu du, chỉ nhớ kỹ ta chương lê."
Chương lê bắt lấy lâm tuyết nương mắt cá chân, chiết khởi mảnh dài chân nhi, áp hướng về phía trước thân, lộ ra kia cực mỹ huyệt.
( cầu châu châu cầu cất chứa cầu bình luận ~ )
YOU ARE READING
Đương gia chủ mẫu (futa gl )
FanfictionĐương gia chủ mẫu (futa gl ) Tác giả Bút sáp tiểu cữu Giảng chính là chương lê xuyên qua đến cổ đại, trở thành thư hương dòng dõi đương gia chủ mẫu, ở khuê phòng đại viện cùng các màu nữ tử làm tới rồi dâm loạn chuyện xưa. Chủ thịt, cốt truyện cũng...