Dạo kỹ viện
Quán trà lầu hai, một cái thanh y ông lão thuyết thư, từ Đường Minh Hoàng Dương Quý Phi câu chuyện tình yêu nói đến giang hồ môn phái ân oán, đầy nhịp điệu. Rước lấy bốn phía khách nhân một mảnh reo hò.
Sát cửa sổ phong cảnh tốt nhất chỗ ngồi, áo lam công tử mang theo hai cái người hầu, uống trà, thản nhiên mà nhìn dưới lầu phố cảnh.
Ngoại thành bến tàu hi nhương, tân hà đường phố, cửa hàng san sát, duyên phố người bán rong náo nhiệt rao hàng, cũng có không ít nữ nương khiêng đòn gánh bán chính mình làm kim chỉ, hoặc là nhà mình từ trong núi thải sơn tiên.
"Công tử?" Kia dáng người thô tráng người hầu chần chờ, vẫn là xuất khẩu nhắc nhở, "Thời gian không còn sớm, nếu muốn chạy về phủ bồi di nương dùng bữa tối, hiện tại trở về, chính theo kịp."
Hắn là trong phủ đại nha hoàn tập nguyệt bào huynh cầu người, ở chương lê của hồi môn cửa hàng làm việc, số chu trước bị phu nhân triệu tới, bồi cải trang giả dạng phu nhân ra ngoài.
Chương lê hơi hơi mỉm cười, chỉ thấy nàng trường mi nhiễm thô, mũi cao thẳng, nguyên bản một phân anh khí biến thành năm phần, hiện ra sống mái mạc biện mỹ.
"Cầu người ngươi đi về trước báo tin, nói ta hôm nay trễ chút trở về. Thiên hổ ngươi lưu lại lại bồi ta đi một chút."
"Chúng ta đi phong nguyệt phường nhìn xem."
Mặt đen người hầu thiên hổ là chương lê nhà mẹ đẻ Trấn Nam Hầu phủ đưa tới hộ vệ, nhập vương phủ trước cũng đúng đi giang hồ, kiến thức rộng rãi. Lúc này nghe được lời này, cũng không khỏi nội tâm chấn động.
Này nguyệt tới vị này chủ tử cải trang giả dạng, hứng thú bừng bừng đi khắp thành trì trong ngoài, liên quan liệu lý nhà mình đông đảo cửa hàng sinh ý, phát tác vài cái tự cao lớn tuổi ăn cơm trắng quản sự. Này triều đại không khí mở ra, một cái quý tộc phụ nhân như thế xuất đầu lộ diện, đảo sẽ không khiến cho cái gì phê bình.
Nhưng đi phong nguyệt nơi sân...
Nhưng thiên hổ kiến thức quá trong khoảng thời gian này chương lê đắn đo nhân tâm xử sự thủ đoạn, không dám nhiều lời, chỉ cúi đầu nói, "Là, công tử."
Này triều đại bởi vì không có cấm đi lại ban đêm, thương nghiệp thập phần phồn hoa, sắc tình nghiệp càng là tương đương phát đạt. Câu lan ngõa xá, phong nguyệt xưởng, liền có mấy ngàn gia, dọc theo ngoại thành đường sông bến tàu ngọc đẹp phân bố. Thậm chí có rất nhiều phong nguyệt xưởng, chuyên môn làm nam kỹ sinh ý.
Chương lê đi chính là ngoại thành nổi tiếng nhất kỹ viện thủy tiên phường. Chính nhập đêm hè, đường phố ngự phố, nùng lục nhiễm lộ, chư loại mua bán kêu xướng đủ kiểu, náo nhiệt phi phàm, đãi chuyển vào nước tiên trên phố, điêu xe cạnh trữ, bảo mã (BMW) tranh trì, triều đại người nhiều hào hoa xa xỉ rộng rãi, mới tiến vào liền có mười trượng hồng trần ập vào trước mặt.
Kia trước đại môn mời chào khách nhân tú bà duyệt nhân vô số, hơi đánh giá chương lê, thấy này công tử cao gầy gầy mỏng, thân xuyên xanh ngọc tơ lụa sam, mi tuy anh khí phi dương, môi lại không điểm mà chu, mặt nếu thoa phấn, trong cổ họng vô kết, liền biết này thanh quý tuấn mỹ bạch y công tử là nữ tử sở giả.
Lại mặt vô dị sắc, ý cười ngâm ngâm mà đem chương lê cùng bên người người hầu hướng trong dẫn. Toàn nhân tú bà trong lòng biết đương triều quyền quý nữ tử hảo mua vui, ngẫu nhiên cũng dạo kỹ viện xem mới mẻ chuyện này.
"Công tử không biết như thế nào xưng hô?"
"Ta họ phạm."
Mới nhập đại sảnh, chỉ cảm thấy đinh lan lầu các, kim bích huy hoàng. Kia ở giữa đáp khởi sân khấu, chúng nữ thủy tụ nhẹ nhàng, sanh nhạc du dương.
Oanh oanh yến yến điệp thanh thanh kiều ngữ cùng huân hương son phấn, gọi người đỏ mắt lòng say.
Kia tú bà thấy chương lê toàn thân khí phái, không dám chậm trễ, dẫn nàng đến lầu 3 nhã các. Ân cần nói, "Phạm công tử, chúng ta nơi này mới tới một cái cơ ti nô, sở lãnh Thiên Ma Vũ nãi Trung Nguyên hiếm thấy."
"Kia liền thỉnh đi lên đi."
"Còn thỉnh Phạm công tử đợi chút một lát, lập tức liền tới."
Khi nói chuyện, các màu tinh xảo quả điểm nước trà đều lặng lẽ thượng tới. Chương lê cũng không dính khẩu, nhìn chung quanh bốn phía, chỉ thấy nhã các nội rất là rộng mở, cửa sổ thượng hồ thiến sắc yên la, trên tường treo màu đen tranh chữ trục đứng, trên mặt đất phô kim văn thêu thảm, bày biện một màu hoa cúc lê gia cụ.
Cách gian truyền đến như có như không tiếng rên rỉ.
Chương lê nhìn chằm chằm kia màu đen tranh cuộn, bỗng nhiên đứng lên, đi đến ven tường, nhẹ nhàng xốc lên kia tranh chữ.
Chỉ thấy này hạ lại là một tầng mỏng như tờ giấy thiến sắc sa. Ngón tay nhẹ nhàng một chọc, liền chọc ra một cái động.
Thiên hổ mắt thấy nhà mình nữ chủ tử cứ như vậy thấu đi lên...
( đến từ tạp văn thận hư tác giả: Hôm nay có lẽ còn có canh một... Đúng rồi, hôm nay bắt đầu phi h chương cũng sẽ thu phí nga ( 30 châu /1000 tự ), chủ yếu là muốn nhìn một chút chính mình viết cốt truyện có hay không người cổ động, để ý nói có thể trực tiếp xem h chương ha )
YOU ARE READING
Đương gia chủ mẫu (futa gl )
FanfictionĐương gia chủ mẫu (futa gl ) Tác giả Bút sáp tiểu cữu Giảng chính là chương lê xuyên qua đến cổ đại, trở thành thư hương dòng dõi đương gia chủ mẫu, ở khuê phòng đại viện cùng các màu nữ tử làm tới rồi dâm loạn chuyện xưa. Chủ thịt, cốt truyện cũng...