Nhà gỗ ăn huyệt ( h )
Chỉ thấy kia hai mảnh đại môi âm hộ no đủ trắng nõn, trung gian huyệt phùng phấn nộn, ướt dầm dề, trong suốt lượng trạch, như sáng sớm dính đầy sương sớm hoa nhi.
Ở chương lê sáng quắc dưới ánh mắt, lâm tuyết nương chân tâm mật huyệt nhẹ nhàng rung động, loáng thoáng có thể thấy được một mạt ửng đỏ.
Chương lê nằm ở lâm tuyết nương giữa hai chân, môi đỏ dán, từ kia gò đất một đường mút hôn đến khẽ nhắm đại môi âm hộ. Bẻ ra, qua lại liếm hôn kia ửng đỏ khe hở, cuối cùng đem kia đáng yêu tiểu môi âm hộ cuốn vào trong miệng.
"A a... Không! Không cần như vậy! A ha..." Dưới thân mẫn cảm mềm thịt bị nữ nhân hàm ở trong miệng, tê tê dại dại hướng lên trên bò lên ngứa, kích thích đến lâm tuyết nương cắn chặt môi dưới, không được thở dốc.
Chương lê vươn đầu lưỡi, linh hoạt đầu lưỡi đẩy ra phấn nộn huyệt phùng, hướng khẩn hẹp huyệt khẩu thâm nhập, câu ra một cổ chỉ bạc.
"Ách ách... A... A ha..." Lâm tuyết nương chỉ cảm thấy nữ nhân chóp mũi dán chính mình, mềm mại linh hoạt đầu lưỡi duỗi vào chính mình trong cơ thể, không được mà ở huyệt nội xoay tròn xẻo cọ, thậm chí bắt chước giao cấu động tác, thọc vào rút ra chính mình mật huyệt, rồi sau đó há mồm đem chính mình chất lỏng toàn hút nuốt vào.
Kia tấm tắc hút im hơi lặng tiếng ở đơn sơ nhà gỗ hết sức vang dội.
Lâm tuyết nương chỉ cảm thấy chính mình mật huyệt cũng sắp bị nữ nhân ăn xong đi.
"Ân a a... A ha..." Lâm tuyết nương thân mình bị kích thích đến căng thẳng, eo hạ đằng ra đường cong, tuyết đồn hướng nữ nhân phương hướng đưa.
Chương lê từng ngụm từng ngụm ăn huyệt, dâm mĩ chất lỏng theo nàng khóe miệng chảy xuống. Đương cảm nhận được mỹ nhân hai chân không được mà run, cơ hồ muốn chống đỡ không được là lúc, chương lê vươn đầu lưỡi, thật mạnh đỉnh nhập ướt nóng khẩn hẹp mật huyệt.
Đại cổ chất lỏng trào ra, phun chương lê vẻ mặt.
Lâm tuyết nương thất thần, tuyết trắng thân mình ở nhỏ hẹp đơn sơ trên giường gỗ không được rung động.
Chương lê đứng lên thượng thân, đem nội y quần lót toàn cởi. Mỹ lệ mặt, bởi vì dính đầy chất lỏng, càng hiện dâm mĩ phong tình.
Giữa háng thô dài kinh người dương vật.
"Tuyết nương, ngươi sảng đủ rồi đi? Nên đến phiên ta."
Lâm tuyết nương còn tại cao trào dư vị trung, đôi mắt đẹp thất thần, cả người thoát lực. Chương lê ngồi quỳ ở mỹ nhân dưới thân, tách ra kia tuyết trắng chân nhi, đỡ thô như cánh tay côn thịt, một chút một chút hướng trong thọc.
"A a... A ha..." Lâm tuyết nương đau đến cắn khẩn môi dưới, dưới thân mật huyệt bị nữ nhân cực đại quy đầu ép tới hướng trong ao hãm đến mức tận cùng, rồi sau đó đàn hồi một chút gian nan nuốt hạ đằng trước, huyệt khẩu mềm thịt bị căng đến trong suốt một mảnh.
Lâm tuyết nương huyệt nhi so chưa kinh nhân sự non còn quan trọng hẹp, gắt gao cắn nữ nhân quy đầu, tiến thối không được.
Chương lê đè nặng bắp đùi điệp khởi mỹ nhân thân mình, ánh mắt nhìn chăm chú vào hai người giao tiếp chỗ, dùng quy đầu nhẹ nhàng thọc vào rút ra khuếch trương lên.
"Ô ô..." Đau đớn làm lâm tuyết nương tưởng sau này lui, hai chân bị nữ nhân chặt chẽ ấn. Nữ nhân kia cực đại quy đầu cắm nàng tiểu huyệt, dữ tợn thô dài hành thân lộ ở bên ngoài. Thật lớn cùng khẩn hẹp hình thành tiên minh thị giác đối lập.
Chương lê nhẹ nhàng đĩnh hông, cố nén khoái cảm, khống chế mỗi một lần đều so với phía trước thao đến chỉ thâm nhập một chút.
Tiểu huyệt bị chống được cực hạn, thế nhưng một chút đem kia hơn phân nửa dữ tợn thô dài hành thân ăn xong, chất lỏng bị bài trừ tới, lưu đến tuyết trắng cổ mông.
"Ngô ngô..." Lâm tuyết nương nhẫn nại, môi dưới cắn sắp xuất huyết, kiêu ngạo cùng tự tôn không cho phép nàng phát ra bất luận cái gì thanh âm.
Nửa làm tóc đen lại bị mồ hôi thơm tẩm đến ướt đẫm.
Bị kia khẩn hẹp gập ghềnh đường đi cắn chặt, chương lê cái trán cũng chảy ra hãn, chỉ cảm thấy kia côn thịt lại trướng đại một vòng, nhẫn đến mức tận cùng, gần như tạc nứt. Nắm lâm tuyết nương tuyết đồn, hướng chính mình dương vật đưa, đồng thời rất hông đi phía trước nhẫn tâm một thọc.
"A!" Lâm tuyết nương chỉ cảm thấy dưới thân như bị lưỡi dao sắc bén phá vỡ, mồm to trừu khí lạnh, nước mắt chảy xuống.
( không phải cố ý tạp h...... Gần nhất vội... Thời gian đoạn tương đối toái... Tiếp tục cầu châu châu bình luận cùng cất chứa )
YOU ARE READING
Đương gia chủ mẫu (futa gl )
FanfictionĐương gia chủ mẫu (futa gl ) Tác giả Bút sáp tiểu cữu Giảng chính là chương lê xuyên qua đến cổ đại, trở thành thư hương dòng dõi đương gia chủ mẫu, ở khuê phòng đại viện cùng các màu nữ tử làm tới rồi dâm loạn chuyện xưa. Chủ thịt, cốt truyện cũng...