Cơ ti nô ( hơi h )

1.5K 31 0
                                    

Cơ ti nô ( hơi h )

Còn vẫy vẫy tay, ý bảo thiên hổ cũng tiến lên xem.

Chỉ thấy cách vách cùng nơi đây giống nhau cách cục thiết trí, trên giường, một tuổi thanh xuân mảnh khảnh nữ kỹ toàn thân trần trụi, tuyết chân nhi bị chiết khởi, bị hai cái tai to mặt lớn mập mạp kẹp ở bên trong xóc nảy. Khuôn mặt nhỏ bị cường nghiêng hướng một bên, cái miệng nhỏ bị tắc đệ tam căn xấu xí côn thịt, theo thứ đồ kia ra ra vào vào, nước miếng nhi dọc theo khóe miệng chảy xuống.

Đáng thương kia nữ kỹ, thật thật là mỗi cái động nhi đều bị tắc côn thịt.

Chỉ thấy kia ba cái mập mạp, mồ hôi mỏng tần ra, run rẩy toàn thân thịt mỡ, bụng nạm rung động, đĩnh tím đen xấu xí ngoạn ý nhi thọc vào rút ra nữ kỹ.

Này dâm loạn bất kham cảnh tượng tuy xem đến thiên hổ lập tức nổi lên sinh lý phản ứng, nhưng vẫn là rất có nhãn lực phát hiện manh mối, "Công tử, đây là biển rộng thương Tào gia ba cái công tử."

Tự Trịnh thị hạ Tây Dương, này triều vùng duyên hải mậu dịch càng thêm phát đạt, mấy cái nổi danh biển rộng thương phú khả địch quốc. Thiên hổ thận trọng như phát, nhớ lại trước đây phu nhân ra ngoài tuần tra cửa hàng khi, liền đối với Tây Dương mậu dịch cảm thấy hứng thú.

Quả nhiên, chỉ nghe thấy phu nhân hơi hơi mỉm cười, "Ngươi thay ta tra một tra này Tào gia, xem có hay không phân một ly canh khả năng."

Tam tử như thế phẩm tướng, liền thứ đồ kia đều tiểu đến đáng thương, không nói được này biển rộng thương Tào gia cũng là bên trong thối rữa, lung lay sắp đổ.

Như vậy nói, chương lê đem tranh chữ một lần nữa phóng hảo, ngồi trở lại đến hoa cúc chiếc ghế thượng, thản nhiên uống kia tân đưa ra thị trường tin dương mao tiêm.

Lúc này, nhất ban nữ tử đi lên, khi trước một nữ tử bích mắt tuyết da, đúng là kia cơ ti nô. Chỉ thấy nàng một đầu cuốn khúc nồng đậm phát biên thành tinh tế biện nhi, mang theo cao cao ngà voi Phật quan, thân khoác như ẩn như hiện anh lạc, mông lung, loáng thoáng, có thể thấy được đến bên trong kim sắc mạt ngực cùng sa quần, thậm chí có thể thấy được đến eo thon rốn mắt chỗ khảm một quả tua trạng phụ tùng.

Mà còn lại nữ tử toàn thân xuyên lụa trắng, duy xông ra cơ ti nô một người. Chỉ thấy nàng đi lên hành lễ sau, liền giãn ra thân thể bắt đầu vũ đạo, lưu nhìn theo mong, cánh tay mềm mại. Nàng dáng người cũng không mảnh khảnh, vòng eo càng không tính là tinh tế, nhưng kia gãi đúng chỗ ngứa bao da gãi đúng chỗ ngứa thịt, thật thật là mềm nếu không có xương cùng châu tròn ngọc sáng hoàn mỹ kết hợp.

Phía sau lụa trắng nữ tử tư thái khác nhau, dáng người mê người, âm nhạc thấp mĩ uyển chuyển, phảng phất thiếu nữ Bồ Tát Nini mềm giọng.

Cơ ti nô tuy thân mình mềm nếu không có xương, mê người vô cùng, này bích mắt lại như Bồ Tát chính sắc trang nghiêm, lạnh như sương tuyết, một chút phóng đãng cảm giác đều không có, chỉ lệnh người giác thiên nữ vô tình, lại có thể mê người trụy ma.

Một khúc dừng múa, chương lê chỉ cảm thấy chuyến này thật sự không giả.

"Cơ ti nô lưu lại bãi."

Từ chương lê xem Hồ cơ ánh mắt, tú bà liền biết chương lê có Ma Kính chi hảo, nữ tử gian ma kính không phá thân mình, nếu mượn ngoại vật cắm vào tranh luận nói.

Cơ ti nô xử nữ thân kiểu gì tự phụ, thượng treo giá. Tú bà vì thế cười làm lành nói, "Phạm công tử, cơ ti nô chính là chúng ta thủy tiên phường tân đến danh khôi, tấm thân xử nữ thượng phải chờ tới này nguyệt mười lăm, mới cạnh giới bán đấu giá."

"Chỉ bồi rượu nói chuyện, lại không làm cái gì, ngươi này tú bà nói này đồ bỏ làm cái gì." Chương lê có chút không vui, trường mi giơ lên.

"Tự nhiên, kia thỉnh Phạm công tử chậm rãi hưởng dụng chúng ta thủy tiên phường nổi danh rượu nho thủy." Tú bà xem mặt đoán ý, cấp cơ ti nô một cái ánh mắt, liền chiêu thượng này nàng người lui ra.

Chương lê làm thiên hổ đến ngoài cửa chờ. Giống tầm thường khách làng chơi, làm kia cơ ti nô ngồi vào trên đùi, ôm nhập trong lòng ngực, tay xoa cánh tay, thật thật mềm mại không xương.

Kia cơ ti nô tiếng phổ thông thượng nói được không nhanh nhẹn, thâm thúy thánh khiết đôi mắt, nhìn chương lê, gằn từng chữ một hỏi, "Ngươi là, nữ nhân?"

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now