"Ngươi muốn ăn ta vú sao" ( h )
Đãi kiến nguyệt mơ mơ màng màng tỉnh lại, thiên đã sáng.
Nàng phát hiện chính mình hai chân tách ra, chính nằm sấp ở nữ nhân trên người, nữ nhân thô dài nhục hành lại vẫn cắm ở chính mình tiểu huyệt.
"Ách..." Theo kiến nguyệt đong đưa nhũ nhi, chống thân thể, dính nhớp trắng sữa tinh dịch dâm thủy từ hai người giao hợp chỗ tràn ra, chậm rãi rơi xuống mặt đất phô quần áo thượng, sắc tình hoa lệ.
Bụng nhỏ hơi gồ lên, bên trong là chương lê rót một đêm tinh dịch.
"Ách..." Kiến nguyệt khó nhịn mà rên rỉ.
Chương lê côn thịt ở kiến nguyệt tiểu huyệt nhảy lên một chút, nhanh chóng sung huyết biến trướng. Nàng nhịn không được tủng mông, hướng lên trên đỉnh một chút.
Kiến nguyệt lại vô lực ngã vào chương lê trên người.
"Ngươi không được nhúc nhích... Không được... Lại đụng đến ta đã kêu phụ hoàng sao nhà của ngươi..." Hữu khí vô lực nói đe dọa nói, kiến nguyệt không biết chính mình thanh âm trên thực tế kiều mị đến sắp ra thủy.
Nằm ở chương lê trên người, nữ nhân bộ ngực mềm mại. Kiến nguyệt không biết vì sao, ma xui quỷ khiến mà, tay nhỏ bỗng nhiên cởi bỏ chương lê vạt áo.
Nữ nhân tóc đen hỗn độn, trường mi thẳng mũi, còn buồn ngủ, môi đỏ no đủ, vạt áo tản ra, lộ ra một đôi không lớn không nhỏ bạch nhũ, mê người lại tràn ngập phong tình.
Kiến nguyệt nhất thời thế nhưng xem đến mắt đều thẳng.
Lại nghe được nữ nhân cười, nhu hòa trầm thấp hỏi, "Hảo, ta bất động, ngươi động được không? Hoặc là ngươi muốn ăn ta vú?"
Chương lê đôi tay bắt lấy kiến nguyệt tay nhỏ, hai bên xoa bóp thượng chính mình tuyết trắng nhũ thịt. Kia mềm mại kinh người xúc cảm, làm kiến nguyệt nhịn không được thật sự dùng môi lưỡi đi cắn kia nhũ thịt nhấm nháp.
Nữ nhân nhũ thịt mềm mại, tràn ngập co dãn, ăn lên liền đình không được. Kiến nguyệt lại ngậm lấy chương lê một bên đầu vú, không được mút vào, tựa hồ thật sự muốn hút ra nãi tới.
"A ha..." Kiến nguyệt không hề kết cấu ăn nãi ăn đến chương lê côn thịt nhanh chóng sung huyết, giống như bàn ủi lăn nói thô cứng.
"Ách..." Kiến nguyệt chỉ cảm thấy chính mình vách động lại bị chống được lớn nhất.
Kia bị thao một đêm tiểu huyệt cùng tử cung một bên phun nước sốt, một bên dùng ấm áp dễ chịu mềm thịt liếm láp chương lê côn thịt. Kia đường đi giống như sang quý tơ lụa, bao vây lấy chương lê mấp máy, mềm đến không thể tưởng tượng.
"Điện hạ, ngươi tới thao ta hảo sao?" Chương lê ách thanh âm, nâng dậy kiến nguyệt thượng thân, tay vịn nắm kiến nguyệt mông, không được trên dưới, nuốt ăn chính mình côn thịt.
YOU ARE READING
Đương gia chủ mẫu (futa gl )
FanfictionĐương gia chủ mẫu (futa gl ) Tác giả Bút sáp tiểu cữu Giảng chính là chương lê xuyên qua đến cổ đại, trở thành thư hương dòng dõi đương gia chủ mẫu, ở khuê phòng đại viện cùng các màu nữ tử làm tới rồi dâm loạn chuyện xưa. Chủ thịt, cốt truyện cũng...