"Di nương âm hộ sao còn như vậy khẩn" ( h )

3.5K 46 0
                                    


"Di nương âm hộ sao còn như vậy khẩn" ( h )

Giờ Hợi. Cổ nhân ban đêm không có hoạt động giải trí, sớm đã thổi đèn đi vào giấc ngủ.

Cả tòa văn phủ bao phủ dưới ánh trăng.

Phạm di nương một mình một người, dẫn theo đèn, gõ vang lên văn phủ đại phu nhân viện môn.

Một cái bà tử tới mở cửa, thấy là nàng, trực tiếp liền nói, "Phạm di nương tới xem sầm ca nhi đi? Đại phu nhân phân phó, lão nô cho ngươi đề đèn."

Bà tử trực tiếp đem phạm di nương đưa tới sầm ca nhi chỗ ở. Sầm ca nhi đang ngủ say, bà vú, nha hoàn thế nhưng một cái đều không ở.

Phạm di nương tham lam mà nhìn tiểu nhi ngủ nhan. May mắn, sầm ca nhi thoạt nhìn so với phía trước trường cái, trắng trẻo mập mạp.

Gió đêm thổi tới, cửa phòng nhẹ nhàng đóng lại. Có tiếng bước chân ở nàng phía sau dừng lại.

Người nọ từ phía sau ôm lấy nàng, tay ở trên người nàng nhẹ nhàng xoa bóp.

"Phu nhân hà tất nóng vội. Chỉ là, thế nào cũng phải ở chỗ này sao?"

Không ai nói chuyện, đáp lại nàng là chính thất phu nhân đỉnh ở nàng cái mông kia lửa nóng cứng rắn cự vật.

Phạm di nương xoay người, nhẹ nhàng đẩy ra chương lê. Một kiện một kiện, lột hạ thân thượng váy áo, thẳng đến cuối cùng một kiện yếm rơi xuống đất, trần trụi đứng ở chương lê trước mặt.

Phạm thị vốn là đẫy đà, huống chi sinh sản qua đi, nãi sóng càng vì mãnh liệt, quầng vú thâm đại, mông lại khoan lại màu mỡ, âm phụ lông tóc tươi tốt. Hơn nữa nàng mỹ diễm dung mạo, tóc đen môi đỏ, đúng như nhân gian họa thủy.

Chương lê không tự giác, nuốt nước miếng. Khó trách văn an hoa tuyển phạm di nương tới chèn ép nguyên thân. Mỹ nhân chưa bao giờ hiếm thấy, nhưng thông minh lại biết thời cơ mỹ nhân hiếm thấy.

Chỉ thấy nàng không để ý tới trước mặt chương lê, trần trụi đi đến phòng một khác trương giường, nằm xuống đi, sóng loan phập phồng, nhậm quân ngắt lấy.

Phạm thị ở dụ hoặc nàng, thử nàng.

Ở tuyệt đối thực lực trước mặt, nho nhỏ tâm cơ, lại có ích lợi gì đâu.

Chương lê khẽ cười, vừa đi vừa tùy ý mà cởi bỏ ngoại váy, ném tới mặt đất, bỏ đi nội bộ áo lót, đi đến giường biên.

Chỉ thấy chương lê toàn thân da bạch như hoạt chi, vai thẳng chân trường, hơi nhũ mông vểnh, linh gần 30, khẩn thật mê người. Nhưng không khoẻ chính là, phụ nhân giữa háng trường căn hùng hổ dữ tợn dọa người cự vật.

Phạm di nương đảo hút một ngụm khí lạnh, theo bản năng tưởng sau này lùi bước, lại đã không kịp.

Chương lê lên giường, đè ở phạm di nương trên người, giữa háng nóng bỏng dữ tợn cự bổng theo chân phùng, chọc ở phạm thị bức khẩu chỗ.

Lại dùng một chút lực, trực tiếp đỉnh nhập âm hộ.

"A!" Phạm di nương kêu thảm thiết một tiếng. Không có bất luận cái gì chuẩn bị cùng bôi trơn, cứ như vậy bị cắm âm hộ, cho dù nàng là sinh sản quá phụ nhân, vẫn như cũ rất là khó chịu. Huống chi Chương thị kia vật nhi thế nhưng như vậy đại, so văn an hoa dương vật thô dài không biết vài lần.

Chương lê lại không chút nào thương tiếc, đè nặng phạm di nương mềm mại đẫy đà thân mình, tủng mông gian lên.

"Di nương mang theo sầm ca nhi phương hướng ta thỉnh an ngày ấy, ta liền tưởng như vậy gian ngươi. Cùng ta tưởng tượng giống nhau, thật tốt gian a a a a!"

"A a a... Đau... Đau..." Phạm di nương nhịn không được rơi lệ.

"Di nương âm hộ sao còn như vậy khẩn, ta kia hảo phu quân không đem ngươi thao tùng?"

"Ô ô... Phu nhân... Thương tiếc một chút nô gia đi... Đau quá..." Phạm di nương mặt mũi trắng bệch, nước mắt chảy đầy mặt, mỹ diễm đáng thương.

Chương lê hai tay duỗi đến phạm thị sau lưng gông cùm xiềng xích buộc chặt, thượng thân gắt gao tương dán, đem phạm thị kia đại nãi cầu ép tới cơ hồ biến hình lậu ra, thân

Hạ như cũ mãnh liệt thao âm hộ.

Kịch liệt thân thể va chạm thanh.

Mãnh thao mấy trăm hạ, càng thao càng mượt mà, dương vật toàn căn hoàn toàn đi vào lại rút ra, cô tư cô tư thanh không dứt.

Phạm di nương thanh âm dần dần thay đổi, kia áp lực đau đớn khóc thút thít dần dần biến thành rên rỉ.

"A a a... Ân ân... A a a ngô..."

Chương lê đứng lên thượng thân, điệp khởi mỹ nhân hai chân áp hướng hai bên, một bên rất hông thao âm hộ, một bên thưởng thức phạm thị tóc đen hỗn độn, môi đỏ khẽ nhếch, mồ hôi thơm đầm đìa, trước ngực kia đối đại nãi cầu bị đâm cho ném tới ném đi,

"A!" Phạm di nương bị thao đến ánh mắt mê ly, chân chính cảm nhận được bị lấp đầy trướng cảm. Từ trước văn an hoa không chỉ có kia vật nhi tiểu, còn liên tục không được vài phút, nàng nào có bao lớn khoái cảm đâu. Giường đế thượng bất quá là cố ý đón ý nói hùa cùng ca ngợi văn an hoa mà thôi.

"A a a a... A a a... Phu nhân... Phu nhân dương vật... Thật là lợi hại..."

"Lại kêu lớn tiếng như vậy một chút, làm sầm ca nhi tỉnh lại, tận mắt nhìn thấy một chút hắn mẹ đẻ như thế nào bị mẹ cả cắm âm hộ."

"Không... Không cần... A a a... Ân ân a a a a a a a a không được!" Phạm di nương bị chương lê thao thượng cao trào, hạ thể dâm dịch phun trào mà ra, xem thường hơi phiên, cơ hồ ngất xỉu đi.

Chương lê dừng lại, vuốt phạm di nương kia đối đại nãi. Dưới thân kia âm hộ hình như có kinh người lực đàn hồi, tầng tầng lớp lớp, ấm áp nóng bỏng, gắt gao giảo nàng cứng rắn.

Không biết qua bao lâu, phạm di nương rốt cuộc hoãn quá khí tới, nghe thấy sầm ca nhi bên kia hình như có động tĩnh gì, mẫu tính bản năng, tuy thân mình vô lực thật sự, cũng vội vàng nhớ tới đi xem kỹ.

Lại bị chương lê đè nặng không bỏ, chỉ nghe thấy người nọ ở nàng bên tai khẽ cười một tiếng, "Đừng lo lắng, đều có người thế ngươi xem sầm ca nhi. Phạm di nương ngươi vẫn là trước cố hảo ngươi bản thân đi."

Nói xong, chương lê đem phạm di nương lật qua mặt, thật mạnh áp thượng này mềm mại nhiều thịt thân mình, dương vật theo phì nộn kẽ mông trọng lại dỗi nhập kia ấm áp nhiều nước âm hộ.

"Phu nhân... Phu nhân... A a a..."

Phạm di nương không biết chính mình bị đè nặng gian bao lâu, vô số lần cao trào, ngất xỉu đi lại tỉnh lại, tỉnh lại lại ngất xỉu đi, kia nữ nhân dương vật vẫn như cũ thọc vào rút ra nàng hạ thể, phảng phất muốn đem nàng hoàn toàn cắm hư.

( thứ sáu vui sướng!! Mạo cái phao thêm càng ~

Có thể được đến các ngươi châu châu / cất chứa / bình luận sao? ^^ )

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now