Chờ lộ nhi lớn lên... Liền có thể mỗi ngày ăn mẫu thân côn thịt... Cho mẫu thân sinh tiểu hài tử..." ( h )
"Sự tình tiến hành đến ra sao?" Bên trong truyền đến trầm thấp dễ nghe giọng nữ, che đậy kia kiều mềm như tiểu miêu khóc thút thít rên rỉ.
"Hồi phu nhân, như phu nhân sở liệu, kia biển rộng thương Tào gia tam tử thích đánh bạc, ở các đại sòng bạc thiếu hạ không ít nợ cờ bạc. Tam tử lại lợi dục huân tâm, một phóng câu liền nhập bộ, cùng chúng ta tìm người trong ký kết khế ước, bỏ vốn to tính toán mua nhập kia phê giá thấp vải vóc, vọng tưởng trữ hàng đầu cơ tích trữ, đại kiếm một bút đi còn nợ cờ bạc."
"Tào gia gia chủ tào dương là cái lợi hại nhân vật, đáng tiếc tuổi già nhiều bệnh, vô tâm lực quản lý. Phía trước đi rồi Thái Tử phía dưới phương pháp, hiện tại Thái Tử thất thế, Tào gia tự nhiên bị người như hổ rình mồi. Cố tình tào dương sinh ba cái nhi tử đều là đỡ không dậy nổi A Đấu."
Chương lê biên nói, côn thịt biên cắm ở văn lộ nhi thiển hẹp khẩn trí tiểu huyệt, quy đầu thẳng tắp chọc non mịn tử cung khẩu, cảm thụ được bị gắt gao liếm mút tư vị, một tay về phía trước trảo xoa văn lộ nhi vú, một tay xuống phía dưới thật mạnh xoa thượng kia mẫn cảm âm đế.
"Ách a... A... Ách..." Cái này đình trệ ở mẹ cả trong lòng ngực bị thao bị đùa bỡn tư thế, làm văn lộ nhi toàn thân tê dại, sỉ cảm cùng khoái cảm không được tích lũy bò lên, thân mình không được nhẹ nhàng rung động. Trắng tinh hàm răng gắt gao cắn môi dưới, mới không đến nỗi khóc hô lên thanh.
"Tiếp tục dựa theo phía trước an bài tiến hành. Ngươi động tác nhanh chóng lưu loát chút, ta chỉ cần làm Tào gia cam tâm tình nguyện cùng ta công bằng giao dịch, bán ta ba năm con có thể ra biển thuyền lớn. Đừng lòng tham, đừng nghĩ ăn luôn Tào gia, cục thịt mỡ này trong triều quyền quý đều ở nhìn chằm chằm đâu."
"Đừng làm việc tốt thường gian nan, đồ sinh thị phi." Chương lê nói xong, tay bắt lấy văn lộ nhi kiều nộn vòng eo xuống phía dưới dùng sức một áp, đồng thời cái mông hướng về phía trước đỉnh đầu, hung hăng chọc khai văn lộ nhi tử cung khẩu.
"A!" Nữ hài nhi rốt cuộc chịu không nổi, ngẩng cổ, kêu to ra tiếng.
"Là, phu nhân." Nghe bên trong động tĩnh, thiên hổ một trương mặt đen lộ ra hồng. Lại không dám ngẩng đầu, thái dương mồ hôi đại nhỏ giọt trên mặt đất, cố nén dưới thân sinh lý phản ứng.
"Lui ra đi. Có chuyện gì kịp thời phương hướng ta hội báo."
"Là, phu nhân." Thiên hổ cuống quít lui ra.
Phía sau, là chợt vang lên thân thể tiếng đánh, bạch bạch bạch không dứt bên tai. Cùng với thiếu nữ kiều mị đáng thương khóc kêu, "Không cần... Không cần... Quá sâu... Quá sâu... Muốn tiết ô ô ô..."
Thiên hổ chỉ làm bộ chính mình cái gì đều nghe không được, cường tự trấn định mà rời đi, chỉ là kia hơi lảo đảo bước chân tiết lộ hắn trạng thái.
Chương lê cực đại dương vật, ở văn lộ nhi non mịn tử cung gian mấy trăm lần, thẳng đem tiểu khả nhân nhi cắm đến khóc kêu không ngừng, liên tục tiết thân, tiểu huyệt từng đợt co rút, dâm thủy phun đến mặt đất, dâm mĩ một mảnh.
"Mẫu thân... Mẫu thân..." Tiểu mỹ nhân nhi vô lực mà ngã vào chương lê trong lòng ngực, môi anh đào cái miệng nhỏ khẽ nhếch, không được gọi chương lê, cao trào qua đi tử cung cùng tiểu huyệt không được mấp máy giảo còn cắm ở bên trong cứng rắn côn thịt lớn.
Một lát sau, chương lê đem văn lộ nhi mềm mại vô lực thân mình nhắc tới tới, thay đổi phương hướng, ngồi vào côn thịt thượng.
Văn lộ nhi chỉ cảm thấy tiểu huyệt không còn, nhiệt năng cảm giác đột nhiên im bặt, nhưng mà còn không đợi nàng gọi chương lê, thô dài cứng rắn côn thịt lại cắm vào tới.
"Ách a... Mẫu thân..." Văn lộ nhi mềm mại ôm chương lê cổ. Nâng lên kia ửng đỏ khuôn mặt nhỏ, ánh mắt lại kiều lại thuần, môi anh đào khẽ nhếch, cứ như vậy nhìn chương lê. Chân nhi tự giác gắt gao xoắn lấy chương lê eo.
"Tiểu tao hóa." Chương lê mắng một câu, cúi đầu, một bên đè lại thứ nữ cái gáy, hôn lên kia môi anh đào, một bên đem đầu lưỡi duỗi đến trong miệng quấy. Không chỉ có quấn lấy văn lộ nhi cái lưỡi không bỏ, thậm chí liền cái miệng nhỏ mỗi một phân mỗi một tấc đều phải thật mạnh liếm quá. Thẳng đến tiểu mỹ nhân nhi toàn thân rung động, dâm thủy ào ạt, sắp thiếu oxy nức nở xin tha mới buông ra kia trương cái miệng nhỏ.
Không đợi văn lộ nhi hoãn lại đây, liền bóp chặt nàng eo nhỏ đem phấn nộn thân mình không ngừng giơ lên lại bỏ xuống. Đại đến kinh người côn thịt một lần lại một lần đỉnh khai cung khẩu, thẳng tắp mà hướng tử cung cắm.
"Tiểu tao hóa, sinh hạ tới chính là cho mẫu thân thao." Chương lê bị thứ nữ tao huyệt tử cung kẹp đến dục tiên dục sinh, da đầu tê dại, tay hung hăng bắt lấy văn lộ nhi kia hai cánh kiều nộn mông thịt xuống phía dưới áp, cái mông không được cuồng dã về phía thượng đỉnh. Dương vật hung ác dã man mà gian thứ nữ.
Văn lộ nhi mất khống chế mà khóc kêu, che trời lấp đất khoái cảm thổi quét quá nàng, trắng nõn thân mình nổi lên một mảnh phấn hồng, không được run rẩy, kiều nộn nhũ nhi không được run rẩy.
Ở thiếu nữ đáng thương mất khống chế tiếng khóc kích thích hạ, chương lê kêu lên một tiếng, nóng bỏng nùng tinh toàn bộ lăn nhập tử cung.
Văn lộ nhi bị năng đến cả người run rẩy, bụng nhỏ bị thao đến lại trướng lại nhiệt, lại sung sướng đến muốn chết lại khó chịu đến muốn mệnh, kiều kiều mềm mại mơ màng hồ đồ khóc lóc, thẳng đến khóc không ra tiếng tới.
Lại bị chương lê bế lên, phóng tới bàn tròn thượng, chính diện đè nặng thao thật lâu, hai cái đùi nhi ở mẫu thân bên cạnh người không được đong đưa kiều run.
Chương lê bắn hai phao nùng tinh, đem nàng bụng nhỏ bắn đến phồng lên, mới một chút rút ra côn thịt.
"Mẫu... Mẫu thân... Ách..."
"Chờ lộ nhi lớn lên... Liền có thể mỗi ngày ăn mẫu thân côn thịt... Cho mẫu thân sinh tiểu hài tử..." Kiều nộn mỹ lệ ấu nữ hai mắt thất thần, nhỏ xinh thân mình vệt đỏ loang lổ, hạ thể tiểu huyệt bị thao đến mị thịt ngoại phiên, sưng đỏ bất kham, bạch trọc tinh dịch dọc theo kẽ mông, giữa hai chân chảy xuống.
Miệng nhỏ lại lẩm bẩm nói như thế dâm đãng thiên chân lời nói.
Đáng chết. Chương lê chỉ cảm thấy kia hơi chút mềm xuống dưới dương vật lại đột nhiên trướng hơn vòng, hùng hổ.
"A ách... Mẫu thân..."
Chương lê nhào lên kia nhỏ xinh đáng thương thứ nữ, thô dài gắng gượng cực đại dương vật lại cắm vào kia ướt nóng dính nhớp tràn đầy bạch tinh dâm huyệt.
Không được hung hăng đưa đẩy lên.
Cuối cùng đem kia kiều kiều nhân nhi thao đến thân mình không được run rẩy, hoàn toàn mất đi ý thức.
( đừng thúc giục... Thận hư tra tác giả thật sự tận lực... Khóc thút thít đấm mặt đất...
Cầu châu châu ( nước mắt mì sợi... )
YOU ARE READING
Đương gia chủ mẫu (futa gl )
FanficĐương gia chủ mẫu (futa gl ) Tác giả Bút sáp tiểu cữu Giảng chính là chương lê xuyên qua đến cổ đại, trở thành thư hương dòng dõi đương gia chủ mẫu, ở khuê phòng đại viện cùng các màu nữ tử làm tới rồi dâm loạn chuyện xưa. Chủ thịt, cốt truyện cũng...