Cưỡi ngựa hướng Đông Nam đi

1.7K 28 0
                                    


Cưỡi ngựa hướng Đông Nam đi

Chương lê từ biệt mọi người, ở một cái sáng sớm, lãnh ba cái đắc lực người hầu, lặng lẽ đánh mã ra khỏi thành.

Chương lê một thân màu nguyệt bạch tay áo bó kỵ trang, tóc đen thúc khởi lấy nạm bích lưu vân văn quan mang cố định, anh mi miêu thô, ngọc diện tinh mắt, sống mái mạc biện.

Chỉ người này lại là uể oải không vui. Toàn nhân nàng ra cửa trước một đêm, lại trèo tường đi tìm lâm tuyết nương. Nàng được tin tức, lưu đày lâm phụ có khởi phục khả năng. Lúc ấy lâm hàn lâm nhân chính trực chấp ngôn, đắc tội Thái Tử, bị lưu đày biên cương. Hiện giờ Thái Tử xuống đài, Tam hoàng tử quật khởi, lâm phụ có hi vọng một lần nữa khởi phục. Nàng khiến người về nhà mẹ đẻ, thác Trấn Nam Hầu phủ từ giữa xuất lực.

Lâm tuyết nương nghe xong chương lê lời nói, nguyên bản lãnh đạm kháng cự trên mặt có một lát vui sướng.

Luôn luôn tự xưng là biết nhân tâm chương lê lại nhất thời não trừu, nói, "Tuyết nương, ta biết ngươi không mừng ta, cũng không muốn như vậy lưu tại ta bên người, nếu phụ thân ngươi thành công khởi phục, ngươi tưởng hồi Lâm phủ, ta sẽ thả ngươi rời đi."

Này triều đại không khí mở ra, nam nữ hòa li, hoặc là quả phụ tái giá đều không tính hiếm thấy.

Ai ngờ lâm tuyết nương nghe xong, thanh lãnh thoát tục mặt, thần sắc mạc danh biến đổi, "Phu nhân đây là ghét ta?"

"Nếu như thế, lúc trước cần gì phải tới trêu chọc ta."

Này, không phải...

Lâm tuyết nương bối quá thân, liền nước mắt đều quật cường đến không nghĩ làm chương lê thấy. Nàng như thế nào giải thích nghe tới đều như là biện giải.

Liền chương lê ra cửa cũng không có lộ diện đưa tiễn. Ai.

Giang Nam giữa mùa hạ thiên, khi trời mưa như xuyên

Chương lê đám người một đường cưỡi ngựa, hướng Đông Nam mà đi.

Ban đầu thiên hổ đám người cho rằng phu nhân hầu môn quý nữ xuất thân, từ nhỏ sống trong nhung lụa, ra cửa bên ngoài, so ra kém trong nhà giường rộng gối êm, người hầu vờn quanh, sẽ tự thực mau chịu không nổi.

Ai ngờ một đường phu nhân cùng bọn họ đồng hành cùng nghỉ, có khi ăn lương khô uống nước lạnh, phơi đại thái dương, nhìn các nơi phong thổ, sơn xuyên hà đậu, hứng thú bừng bừng mà quan sát tỉ mỉ, thiên hổ chờ không khỏi có chút rất là kính nể.

Cập ra vân huyện, tiến vào Phúc Kiến nói, úc thúy đồi núi, đi đường gập ghềnh, chương lê liền phân phó thiên hổ đám người mỗi ngày chỉ đuổi nửa ngày lộ, mỗi đêm túc ở trạm dịch hoặc trong thành khách điếm.

Ngày này, chương lê đám người tới rồi Phúc Kiến nói Quảng Lăng thành, tam phố sáu thị, trà phường quán rượu, khách ngụ tiệm cơm, mọi nhà chen chúc, tam giáo cửu lưu, như nước chảy.

Chương lê đám người túc ở khách điếm. Này khách điếm đồ ăn ở địa phương rất là nổi danh, thân sĩ thương gia giàu có lui tới không ngừng. Trên lầu đại đường, tứ phía mở cửa sổ, mỗi cửa sổ nhìn ra đi đều là cảnh. Chương lê đám người ngồi ở bên cửa sổ, cửa sổ bên ngoài đối diện nước sông cuồn cuộn.

Chương lê điểm tràn đầy một bàn đồ ăn, làm mọi người buông ra bụng, một nếm nơi đây nổi danh hồng ti thủy tinh lát, rửa tay cua, tôm Càn canh, năng làm ti chờ.

Đang lúc đại gia rượu đủ cơm no là lúc, chỉ thấy lầu hai lên đây một đám người.

Chương lê nhìn lại, chỉ thấy bị vây quanh đứng ở trung gian nữ tử, đầu mang đấu lạp, dáng người khí độ phi phàm, một thân sang quý hiếm có mềm bạc nhẹ la bách hợp váy, trên eo treo đai ngọc câu cùng túi thơm vừa thấy cũng không phải vật phàm.

Mà nàng chung quanh tôi tớ, cư nhiên có mặt trắng không râu, thanh âm nhòn nhọn nam phó, vừa thấy chính là từ trong cung ra tới hoạn quan.

Càng đừng nói kia đi đường không tiếng động, thâm tàng bất lộ võ phó.

"Không có thượng đẳng phòng cho khách?"

"Ngượng ngùng, các đại nhân, gần nhất nhập hải thương hội ở bản địa tổ chức, thượng đẳng phòng cho khách sáng sớm liền không có." Kia chưởng quầy cong eo, liên tục chắp tay thi lễ.

Chương lê thấy kia hoạn quan ở nữ tử bên tai nói gì đó.

"Ta có thể nào trụ loại địa phương kia, ta mặc kệ, đại bạn ngươi đi làm những cái đó đính phòng người lui phòng."

Thanh âm kia tuy kiều man dễ nghe, kia ngữ điệu lại là vênh mặt hất hàm sai khiến, đương nhiên.

( tác giả: Ngày mai lại bổ một chương ha...

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now