37~46

3.9K 53 13
                                    

37. "Chúng ta sẽ gặp lại" ( h )

Ba ngày sau.

Thiên hổ mấy người cùng kiến nguyệt đông đảo võ vệ theo chương lê một đường lưu lại ám hiệu rốt cuộc tìm tới.

"Công chúa!" Kia hoạn quan hoàng công công cùng phía sau đoàn người quỳ trên mặt đất, kích động đến nước mắt và nước mũi đan xen, không hề có chú ý tới, kia thường ngày tôn quý kiều man kim chi ngọc diệp, tao này trắc trở lưu lạc núi rừng, hình dung chật vật, thế nhưng cũng không có phát tác bọn họ.

Chỉ một đôi mắt thần thỉnh thoảng liếc về phía cách đó không xa trường thân ngọc lập cải trang nam nhân phụ nhân.

Đêm đó, mọi người túc ở cước trình gần nhất trạm dịch, ngày mai kế hoạch đường ai nấy đi, chương lê đoàn người tiếp tục đi trước Tuyền Châu

Kiến nguyệt nổi giận đùng đùng, nàng ở bên ngoài còn không có chơi đủ đâu, huống hồ, huống hồ, người kia.

Nàng đáng thương vô cùng mà nhìn phía chương lê.

Kia cải trang thành nam nhân nữ nhân, mỹ lệ trên mặt lại không có toát ra bất luận cái gì không tha, thậm chí còn nhu thanh mà khuyên nàng vài câu!

Kiến nguyệt tức giận đến xoay người trở về phòng, chỉ nghe thấy kia trong phòng, đồ vật rơi xuống đất sôi nổi vỡ vụn tiếng vang.

Đường đường công chúa hiểm tao ám sát, công chúa bên người hầu hạ người há có hảo trái cây ăn. Làm không tốt, đó là đầu rơi xuống đất, xét nhà diệt tộc. Bởi vậy, kiến nguyệt lại kiêu căng, bên người hầu hạ người cũng đến đi trước hộ nàng hồi kinh.

Kia hoàng công công đối chương lê ngàn ân vạn tạ, dùng ra cả người thủ đoạn, lại cũng thăm không ra thân phận của nàng, đành phải thôi.

Đêm dài.

Kiến nguyệt quăng ngã đồ vật quăng ngã nửa ngày, cũng khóc nửa ngày, đã sớm mỏi mệt bất kham, nằm ở trên giường ngủ rồi.

Mơ mơ màng màng trung chỉ cảm thấy có hơi thở quen thuộc người đè ở trên người nàng, kéo ra nàng áo lót, năm ngón tay hợp lại trụ kia hai luồng đẫy đà bất kham nhũ thịt không được đùa bỡn.

Trong lúc ngủ mơ kiến nguyệt mẫn cảm mà run run, nức nở hai tiếng, hai tay không tự giác tưởng đẩy ra trên người người.

Ngủ kiến nguyệt, so chi ban ngày kiều man tùy hứng, thế nhưng ngoài ý muốn nhiều một tia thiên chân yếu ớt cảm.

Chương lê nhịn không được cúi người, thương tiếc mà hôn tới công chúa trên mặt nước mắt, rồi sau đó ngậm lấy nàng lỗ tai. Đầu lưỡi để đi vào, dọc theo nàng vành tai xoay tròn liếm láp. Kia ướt hoạt đầu lưỡi, không ngừng ở nàng vành tai câu triền quấy.

Kiến nguyệt bị liếm đến khó chịu, giữa môi nhịn không được tràn ra một tia câu nhân thở dốc.

Chương lê môi đỏ khẽ nhếch, sườn mặt chảy xuống một giọt mồ hôi, nàng nhịn không được, tách ra kiến nguyệt chân, dưới háng cự vật thẳng tắp đảo hướng công chúa kia phun thủy nộn huyệt.

Tuy là kiến nguyệt thân mình đã nhiều ngày đã sớm bị chương lê thao chín, tiểu huyệt ăn nhập kia cự vật vẫn là thập phần gian nan.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 18, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now