"Mẫu thân, nữ nhi phía dưới lưu rất nhiều thủy."

3K 40 0
                                    


"Mẫu thân, nữ nhi phía dưới lưu rất nhiều thủy."

Ngày ấy qua đi, liên tiếp số chu, chương lê đi tìm lâm tuyết nương, đều ăn bế môn canh.

"Phu nhân, Lâm di nương nói nàng không muốn thấy ngài." Lâm tuyết nương tỳ nữ cùng chủ tử giống nhau không thông lõi đời, che ở trước cửa phòng, thân mình sợ đến hơi hơi phát run, cũng không hề có thoái nhượng.

Chương lê thật không có làm khó này tỳ nữ, chưa nói cái gì liền rời đi.

Lâm tuyết nương nghe thấy ngoài cửa phòng an tĩnh lại, mảnh khảnh thẳng thắn lưng hơi hơi cong, nhắm mắt lại, lại hiện ra nữ nhân khuôn mặt. Trường mi thẳng mũi, môi đỏ trơn bóng, có khác phong tình, khó có thể quên.

Nàng còn nhớ tới chính mình nằm ở kia nữ nhân dưới thân...

Không, không thể lại tưởng.

Chỉ là trước mặt vải vẽ tranh, không còn có thêm quá một bút.

Chương lê trở lại chủ uyển. Phạm di nương ngồi ở trên giường, mỉm cười nhìn sầm ca nhi ở chơi. Nàng đều có dựng sau, từ trước bức người diễm quang trở nên nhu hòa lên, sóng gió càng thêm mãnh liệt.

Nhìn đến chương lê trở về, sầm ca nhi bò lại đây ôm chân, nước miếng ê a.

Chương lê bồi sầm ca nhi chơi một hồi, giao cho nhũ mẫu, liền ngồi vào phạm di nương bên cạnh, ôm mỹ nhân, tay phóng tới kia chưa hiện hoài bụng nhẹ nhàng vuốt ve.

"Xem ra phu nhân lại ăn bế môn canh?" Phạm di nương ỷ ở chương lê trong lòng ngực, đáy lòng khó tránh khỏi có điểm ăn vị.

Chương lê nhướng mày, không có trả lời, chỉ hỏi nói, "Hôm nay ăn uống vẫn là không tốt?"

"Đừng lo lắng, ăn nửa chén tổ yến đâu. Lập hạ buông xuống, xiêm y muốn bắt đầu chuẩn bị. Tập nguyệt hôm nay ra phủ đi xem nàng sinh bệnh nương, phỏng chừng một chốc một lát cũng chưa về." Phạm di nương nói liên miên nói trong phủ công việc vặt an bài. Nữ nhân trên người nhàn nhạt tuyết tùng hơi thở làm nàng an tâm.

Chưa kịp, phạm di nương liền buồn ngủ, thanh âm càng ngày càng thấp. Chương lê ý bảo nhũ mẫu đem sầm ca nhi ôm đi nghỉ ngơi, làm phạm di nương nghỉ ngơi nằm xuống, cũng vì nàng nhẹ nhàng đắp lên chăn mỏng.

"Phu nhân." Thị nữ dương mai đứng ở ngoài cửa.

Chương lê đi ra môn, dương mai hạ giọng, "Nhị tỷ nhi sân Lý bà tử tới nói, nhị tỷ nhi mấy ngày nay tinh thần uể oải, cũng cơ hồ không ăn cái gì đồ vật."

"Ta đi nhìn một cái nàng."

Văn lộ nhi chính nhìn ngoài cửa sổ dương liễu phát ngốc. Thị nữ quả táo đã thấy nhiều không trách, tự kia một ngày cô nương từ phu nhân chỗ trở về, liền thường xuyên một người nhìn ngoài cửa sổ xuất thần, ban đêm thở hổn hển tỉnh ngủ, khuôn mặt đỏ bừng, hạ thân quần lót đũng quần ướt đẫm, tất cả đều là dâm mĩ nước sốt. Này đó dị trạng bị bọn thị nữ nhất nhất ghi nhớ, đăng báo phu nhân.

"Cô nương, phu nhân đã tới."

Văn lộ nhi cuống quít đứng dậy, biệt nữu lại e lệ, kiều nộn khuôn mặt hồng toàn bộ. Không đợi nàng tưởng hảo như thế nào ứng đối, mẫu thân liền vào được.

Tự ngày ấy nhìn thấy mẹ cả đối phạm di nương làm sự, văn lộ nhi đã thật lâu không hướng đi mẹ cả thỉnh an.

"Mẫu... Mẫu thân..."

Nghe thấy văn lộ nhi kiều kiều mà gọi nàng, tròn tròn mắt nhi, ửng đỏ khuôn mặt, anh đào tiểu môi, chương lê hạ bụng không ngờ lại có chút khác thường.

Đang nghĩ ngợi tới bảo trì khoảng cách, văn lộ nhi thế nhưng khóc lóc triều nàng phác lại đây.

"Ô ô... Mẫu thân... Nữ nhi không phải cố ý nhìn lén..."

Thứ nữ thân hình nhỏ xinh mềm mại, mới khó khăn lắm đến nàng bả vai, chương lê cúi đầu liền có thể thấy nữ hài nhi phát toàn.

"Đã biết, chúng ta lộ nhi bị dọa tới rồi đi?" Chương lê ánh mắt ý bảo bọn thị nữ lui ra, tay đặt ở thứ nữ bối nhẹ nhàng trấn an.

Mẫu thân thanh âm ôn nhu lại có một loại lệnh người an tâm lực lượng, mẫu thân trên người khí vị cũng rất dễ nghe, phảng phất vào đông tuyết tùng.

Văn lộ nhi từ nhỏ bị bỏ qua lớn lên, này mấy tháng qua mẫu thân đối nàng dung túng quan ái, nàng trong lòng không biết có bao nhiêu kính yêu cùng ỷ lại mẫu thân. Ngày ấy gặp được mẫu thân cùng phạm di nương tính sự sau, văn lộ nhi đã kinh thả xấu hổ, ban đêm mộng xuân liên miên không dứt, thậm chí mơ thấy chính mình nằm ở mẫu thân dưới thân.

Văn lộ nhi muốn nói lại thôi, trong ánh mắt tràn đầy thủy, "Mẫu thân, nữ nhi ban đêm sẽ làm rất nhiều kỳ quái mộng, phía dưới còn sẽ lưu rất nhiều thủy."

"Ta cấp lộ nhi kiểm tra một chút."

( bình luận ta đều có đang xem ác )

Đương gia chủ mẫu (futa gl )Where stories live. Discover now