Mã hạ cứu người
Chương lê đoàn người ở Quảng Lăng thành lưu lại mấy ngày.
Đúng là địa phương hà tết hoa đăng. Ban đêm, trên đường cái đều là rộn ràng nhốn nháo người, khắp nơi đều là ồn ào thanh, loạn xị bát nháo. Đặc biệt là thành hà kẹp ngạn vùng. Trong sông phiêu phiêu đãng đãng lấp lánh nhấp nháy đều là hà đèn, ca hát nữ tử thanh âm kiều nhu trong trẻo, lại có thuyết thư, rao hàng, xiếc ảo thuật, mục không rảnh cấp. Nơi chốn bạc đuốc sốt cao, ngọn đèn dầu lộng lẫy, ngọc thụ bạc hoa, lại thành công đàn kết đội gấm vóc chồng chất tiểu nương tử đề đèn dạo.
Chương lê đi ở trên đường, một thân hàng thêu Tô Châu vân văn cẩm y, ám văn đai ngọc thúc khởi tóc đen, tinh mắt thẳng mũi, tựa mỹ nhân lại nhiều vài phần hiên ngang, tựa thiếu niên lại nhiều vài phần hiểu rõ. Nghênh diện đi tới không ít tiểu nương tử cúi đầu xấu hổ né tránh, rồi lại nhịn không được quay đầu lại đi xem chương lê bóng dáng.
Chương lê ở một chỗ bán đậu hủ hoa tiểu quán nhi dừng lại. Kia quán chủ là cái mang theo tiểu đồng nương tử. Chương lê nhàn nhàn bắt chuyện vài câu, kia nương tử thấy chương lê một thân thanh quý trang điểm, mặt mày tựa họa, sống mái mạc biện, không khỏi tâm sinh vui mừng, liền nhiều lời vài câu. Nguyên là này nương tử gia bần, trượng phu bệnh nặng nằm trên giường, toàn thân sinh kế dựa nàng một người làm đậu hủ chống. Thừa dịp ăn tết, đơn giản ban đêm cũng làm đậu hủ hoa mang theo tiểu đồng ra tới bán.
Chỉ thấy đậu hủ nương tử một đầu tóc đen bị màu lam khăn vải bao, tư sắc trung đẳng, nhưng kia làn da đúng như đậu hủ dường như trắng nõn, hơn nữa một thân xám trắng vải thô bao bọc lấy đầy đặn thân mình, rất có vài phần phong tình.
Chương lê hoa mấy cái tiền đồng, muốn một chén đậu hủ hoa, ở sạp mặt sau chi một cái bàn nhỏ ngồi xuống. Kia đậu hủ nương tử lưu loát mà bưng lên một chén đậu hủ hoa, còn tặng này tuấn tiếu lang quân một đĩa tiểu thái. Khom lưng khi, vải thô nghiêng vạt áo tùng quên tuyến, hiểm hiểm lậu ra một mạt mê người khe rãnh.
Chương lê chính tâm vừa động, bỗng nhiên xa xa vang lên tiếng kinh hô cùng tiếng ngựa hí.
Chương lê đứng lên, chỉ thấy một con đại mã ở trong đám người kinh thoán mà đến, người đi đường sôi nổi kinh hô trốn tránh.
Cách đó không xa, cái kia nhất thời hứng khởi, bỏ qua một bên người hầu chuồn ra tới đi dạo phố nữ tử, vẫn không nhúc nhích đứng ở tại chỗ, đối với kia lập tức liền phải xông tới kinh mã, sợ tới mức ngốc.
"Công chúa!"
"Chủ tử!"
Tửu lầu lầu hai bên cửa sổ, kia mặt bạch hoạn quan thanh âm nhòn nhọn tê tâm liệt phế mà kêu to. Mấy cái thị vệ từ bên cửa sổ thả người nhảy xuống, ý đồ đi kéo về nàng kia.
Nàng kia nhắm mắt lại, tựa hồ giây tiếp theo liền sẽ bị kia mã dẫm đạp trên mặt đất.
"Cẩn thận!"
Lại bị kéo ra, ngã vào một cái ấm áp ám hương ôm ấp.
Kia kiến nguyệt công chúa tránh ra trước mắt, ánh vào mắt đó là chương lê mặt.
Mặt mày tựa nguyệt sáng trong, tựa nhận ào ào, thanh quý sắc bén.
"Cô nương, ngươi không sao chứ?" Trầm thấp lại nhu hòa thanh âm.
Kiến nguyệt mặt lập tức đỏ, bình thường kiều man lại vênh mặt hất hàm sai khiến tính tình, thế nhưng thẹn thùng lên, lắp bắp nói, "Không, không có việc gì."
Trong lòng ngực là hoàng gia kim chi hương thơm thân thể mềm mại, chương lê nghĩ thầm, này công chúa không chơi tính tình thời điểm, đảo còn có vài phần đáng yêu. Dọc theo đường đi chương lê khoáng hảo chút thiên, giờ phút này nhìn kiến nguyệt, thu liễm tính tình, thẹn thùng lên thật là thập phần khả nhân.
Đáng tiếc, kiến nguyệt công chúa, đem Thái Tử lộng xuống đài Tam hoàng tử tình như thủ túc bào muội, bộ dạng tuy mỹ, tính cách điêu ngoa. Kim thượng ba lần vì kiến nguyệt công chúa kén chồng, chuyện tốt chưa thành trước, chuẩn tân lang nhóm lại nhân bất đồng nguyên do chết bất đắc kỳ tử qua đời. Trên phố lời đồn đãi sôi nổi, toàn truyền kiến nguyệt mệnh ngạnh khắc phu.
Chương lê không nghĩ trêu chọc thị phi, cuốn vào hoàng gia đoạt trích chi tranh, ở cùng gia khách điếm đặt chân, cũng sẽ chú ý tránh đi này tôn quý vô cùng hoàng gia huyết mạch.
"Công — tứ tiểu thư" kia hoạn quan rốt cuộc nghiêng ngả lảo đảo mà chạy tới, hợp với đông đảo thị vệ, vây quanh hai người một vòng.
"Ngươi không sao chứ? Hù chết lão nô. Lần sau nhớ rõ đi ra ngoài đi mang lên chúng ta..." Kia hoạn quan còn ở lải nhải.
"Hảo, đại bạn, đừng sảo. Ta hảo thật sự đâu."
Kiến nguyệt bị chương lê buông ra, nhìn chương lê triều nàng ôm quyền, mỉm cười thăm hỏi, liền phải rời đi.
"Ai, ngươi đừng đi."
Chương lê quay đầu lại.
Kiến nguyệt bị chương lê ánh mắt chăm chú nhìn, không cấm má vựng ửng hồng, lắp bắp hỏi, "Vị công tử này, ngươi, ngươi tên là gì?"
YOU ARE READING
Đương gia chủ mẫu (futa gl )
FanfictionĐương gia chủ mẫu (futa gl ) Tác giả Bút sáp tiểu cữu Giảng chính là chương lê xuyên qua đến cổ đại, trở thành thư hương dòng dõi đương gia chủ mẫu, ở khuê phòng đại viện cùng các màu nữ tử làm tới rồi dâm loạn chuyện xưa. Chủ thịt, cốt truyện cũng...