Màn đêm buông xuống..một tấm màn đen như bao trùm lấy cả bầu trời. Đêm nay thật là làm con người ta bất an khi không có một ánh trăng hay những tia sáng nhỏ của ngôi sao gì?
.
Cạch!Aki vừa vào phòng là liền khoá cửa!!
Haiz! Trái Yami Yami này đang yên tĩnh trong tay cô... phải làm sao với nó đây trời!!!
Trái ác quỷ này thế nào tên Teach cũng sẽ muốn cướp cho bằng được... nên là giờ cô đang bận tấp mặt để bày bẫy xung quanh phòng mình. Cũng đã lâu rồi cô không lấp đặt bẫy nha!
Nhìn xem cô sắp phải đối mặt với tên phản diện chính trong bộ truyện này.!!! Nói không sợ là nói xạo để an ủi tâm hồn đang hỏn lọn này thôi T^T
Không biết có thể thay đổi cốt truyện được không nữa! Nếu như cứ để bi kịch lặp lại thì Ace sẽ....
Càng nghĩ Aki càng sợ, móng tay cô bấu chặt vào lòng bàn tay đến rướm máu cả lên. Anh Ace phải sống cả bố và anh Thatch cũng vậy...cô không muốn chứng kiến cảnh người thân của mình ngã xuống. Có thể nói cô ích kỷ vì đã mong muốn quá nhiều....nhưng ích kỷ thì ích kỷ chứ miễn là bảo vệ được những người mình yêu thương!
Vì chìm vào trong đống suy nghĩ của mình mà Aki lại không nghe được tiếng gõ cửa bên ngoài..lúc giật mình tỉnh thì cô nghe được giọng của Thatch.
Cạch!
"Anh Thatch?! Sao anh lại ở đây...vào lúc này?!!"
Có trời mới biết cô đang hoảng tới chừng nào khi thấy anh Thatch người đáng lí ra phải yên tĩnh trên giường mà ngủ rồi chứ...sao bây giờ lại đứng trước cửa phòng cô vậy nè!!!!
"À! Hôm nay anh trực tàu, thấy phòng em còn sáng đèn nên anh mới ghé qua coi sao?!" Thatch gãi gãi đầu mình nói, xem ra anh làm cho cô em này hoảng sợ sao?
"Trực tàu?! Nhưng nay là ca của anh Max(tự chế) mà?!" Aki giờ có một đống thắc mắc lắm đấy
Cô đã tính rất kỹ cho buổi tối hôm nay đến cả người nào trực đêm cũng coi qua!!! Cô chỉ muốn kéo anh Thatch ra khỏi vòng xoáy này.
"Max hồi chiều không biết bị gì mà đau bụng suốt nên anh mới đổi với cậu ấy"
Hơ hơ...quả nhiên là sức mạnh của cốt truyện chính dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì nó vẫn đưa bạn về với đúng nguyên bản của nó thôi =.=
"Mà sao trông sắc mặt em tái nhợt thế?! Không khỏe chỗ nào à?" Thatch nói rồi để lên trán cô kiểm tra xem con bé có bị gì không..nếu có thì bưng con bé đi gặp Marco gấp
"Phụt...hahaha! Em không sao, chỉ là hôm nay em không ngủ được nên sắc mặt hơi kém xíu thôi, anh đừng lo!" Aki phải bật cười vì độ luống cuống của ông anh này khi lo cho cô...biết nói sao đây, mấy anh trai của cô ai ai cũng dễ thương hết!
Nhìn anh liệu số phận có thay đổi hay không khi bàn xoay của vận mệnh đã được định sẵn?! Nếu như ngay từ đầu việc cô xuất hiện tại nơi này là một ke hở của vận mệnh đó...thì cô nhất định phải cứu họ thoát khỏi nơi đã an bày!
Nếu tối nay là Thatch trực tàu thì thôi kéo anh ấy vào phòng cô ăn bánh uống trà còn hơn là để anh ấy nhong nhong bên ngoài tàu một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] My Friend or My Love
FanfictionTôi lại đào hố nữa rồi 🙄 xin lỗi cho sự ham hố này của tôi 🥲 -------- Thế giới kia đầy rẫy bóng tối xung quanh, cô chưa bao giờ nhận được một hơi ấm nào của gia đình, cô khát khao tình thương. Khi cố gồng mình để sống bao nhiêu thì xã hội này vùi...