NT Dài 3: Nhân duyên đến từ kiếp trước

294 36 2
                                    

.
....
Đức Phật nói....
Người mà ta yêu từ ánh nhìn đầu tiên...
Trước giờ vẫn không phải vì nhan sắc xấu đẹp. Mà là cảm giác như đã từng quen, vì tình cảm kiếp trước chưa hết! Nên kiếp này đến để trả nợ duyên.
Yêu không được, bỏ không xong...
Bạn đã thích họ, nhìn thêm một lần nữa thì vẫn cứ sẽ thích!
.


————//

.

Hôm nay là ngày đầu tuần cũng là ngày em mong chờ nhất. Lễ hội đầu xuân

Aki đã dậy từ rất sớm và chuẩn bị hết mọi thứ cho chuyến đi này, biết làm sao được khi đây là lần đầu tiên em được đi chơi sau 10 mấy năm chiến đấu với bệnh tật.

"Nghe đây Luffy, cháu mà để lạc con bé hay bị thương gì đó là sẽ no đòn với ta!" Garp xoắn tay áo lên đe doạ thằng cháu của mình.
Nếu như nay không phải chuyện quan trọng thì ông đã đi theo hộ tống cháu gái mình rồi, con bé vẫn còn rất lạ lẫm với thế giới bên ngoài và nơi đây.

"Shishishi, ông nội cứ yên tâm." Luffy tự tin vỗ bôm bốp vào ngực mình tuyên bố

.....Và sự thật Garp không tin tưởng thằng cháu của mình một xíu nào

Trên những áng mây trắng trôi lơ lững để bóng râm loang lỗ rơi lên tóc, lên vạc áo trắng. Gió thổi mái tóc xanh biếc bay nhè nhẹ làm lộ ra chiếc cổ trắng ngần của thiếu nữ tuổi mười tám. Em như mang cả hương vị của biển đến, mùi hương độc lạ dần lan tỏa khắp theo từng điệu nhịp của bước chân. Cả một không gian rộng lớn của chốn rừng thiên lại khiến người ta như lạc vào vẻ yên bình của biển lặng cùng sắc hồng cánh anh đào dan xen.

Cả Garp và cả Luffy đều nói em tựa đứa trẻ được sinh ra từ lòng biển cả, không phải bởi vì màu tóc mà còn hương thơm đặc biệt tỏa ra trên cơ thể em tạo cảm giác cho ai đến gần đều nghĩ rằng mình đang đắm chìm trong đại dương bao la.

Có rất nhiều người đến tham gia lễ hội đầu xuân. Đa phần đều tập trung ở dãy rào gỗ lớn đang treo các sợi dây đủ màu sắc khác nhau trên đấy.

"Aki, có hứng thú với nó không?" Nami từ đầu xuất hiện phía sau em lên tiếng

Đang tập trung nhìn vào những thứ đủ màu sắc ấy thì bị tiếng nói làm cho giật mình quay lại, thì ra cả nhóm Mũ Rơm đều có mặt ở đây.

"Mọi người cũng đến sao?!" Aki quay sang cười chào hỏi họ.
Những gương mặt quen thuộc lúc em biết đến hôm đó...à không, hình như có vài người nhìn là lạ.

"Yohohoho, đây có phải là chị song sinh của Luffy-kun không? Thật xinh đẹp, có thể cho tôi xem....."

Bốp!
Chưa dứt câu là Nami đá cho một cú bay xa : "Cấm nói đấy, Brook!"

Có thêm Brook, Franky và Jinbei. Vậy là đã đủ hết người trong nhóm Mũ Rơm rồi chứ?

"Không đâu, còn thiếu 1 người nữa." Usopp lên tiếng trả lời thay đáp án của em. (đố mn là ai nào :)) )

[ĐN OP] My Friend or My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ