"Cô bé đáng yêu thật tốt bụng nha!"Aki đang băng bó cho các okama, sau khi xong ở Luffy thì cô đi giúp từng người trên thuyền này băng lại vết thương...tuy không phải là bác sĩ nhưng tay nghề được cho là ổn áp
"Ta thật không ngờ lão ta lại có đứa con gái đáng yêu như vậy?!" Ivankov vừa ngó xung quanh cô nhóc này nói
"Con gái?!" Aki
"Nhóc là chị của Mũ rơm-boy nên cũng là con gái của người đàn ông nguy hiểm đó đúng chứ?!"
Người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới đó không phải là Dragon sao?! Hình như có hiểu lầm nào đó ở đây rồi!
"Thật ra cháu chỉ là chị nuôi với Luffy thôi khi được ông nội nhận nuôi!!"
"Tôi cùng chị Aki và cả anh Ace không cùng huyết thống...nhưng nếu nói về cha anh Ace là vua Hải Tặc Roger! Nhưng anh ấy rất ghét ai nhắc đến điều này." Luffy nói tỉnh ruồi
"Luffy, hình như chúng ta không nên nói ra vấn đề này?!" Aki quay qua mặt không thể nói nổi với cậu em này.
"Ý chết..... mọi người quên hết đi nhé,shishishi!" Biết mình nói hớ nên cậu quay qua cười chói lọi nói
Bây giờ cả đám ở đây sốc bay cả tóc khi nghe tin động trời này. Con của vua Hải Tặc!!!!!
"QUÊN KIỂU GÌ ĐÂY TÊN ĐẦN!!!!!!"
Nói ra xong còn bắt quên đi....ai mà quên nổi dụ kinh điển này chứ! Anh em mấy người đúng là toàn quái vật!!!!!
"Vậy là người sẽ phản bội lại hải quân sao nhóc con?!" Crocodile miệng ngậm điếu thuốc
"Ngay từ ban đầu tôi không phải là hải quân thì làm sao nói tôi phản bội họ...Đơn giản tôi đến chỉ muốn cứu anh trai mình!" Aki quay lại nhìn nói
Gia đình của cô là mức ranh giới cuối cùng...
"Aki...chắc giờ này băng Râu Trắng cũng đã đến rồi?!" Jinbei
"Bố cùng các anh có một kế hoạch để vào được bên trong!"
"Ta nghe nói Bố già không cho cháu đến trận chiến này?!" Nhưng con bé vẫn đến đấy thôi.
"Lúc gặp cháu xin lỗi bố một tiếng là được!"
Trong lúc họ nói chuyện với nhau thì một cơn sóng thần rất lớn đang đổ ập về phía này....Đó là năng lực của bố! Cô biết trận chiến đã bắt đầu rồi!
Chưa dừng lại ở đó cơn sóng đột nhiên bị đóng băng lại toàn bộ...là Aokiji làm nên. Băng làm đông lại nước biển làm con thuyền bị mắc trên khối băng đó không di chuyển được...
Chỉ còn cách duy nhất theo ý của Luffy là tất cả đi xuống nâng con tàu cho nó trượt xuống dưới biển lại...vì thời gian tử hình Ace đã bị hải quân thay đổi nên không còn nhiều thời gian nữa.
"Không còn cách nào khác đâu, tất cả làm theo cách của nhóc Mũ Rơm nhanh!!"
"Được!!!!"
"Khoan đã......" Nhầm hướng rồi...!Aki chưa kịp nói hết nữa thì..
Cả 5 người lần lượt là Luffy, Jinbei, Ivan, Crocodile và Buggy cùng nhau nhảy xuống dậm thật mạnh vào tảng băng khiến chúng nứt ra.... Thay vì cho con tàu trượt xuống mặt biển an toàn thì họ làm cho vết nứt đó sai vị trí.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] My Friend or My Love
FanfictionTôi lại đào hố nữa rồi 🙄 xin lỗi cho sự ham hố này của tôi 🥲 -------- Thế giới kia đầy rẫy bóng tối xung quanh, cô chưa bao giờ nhận được một hơi ấm nào của gia đình, cô khát khao tình thương. Khi cố gồng mình để sống bao nhiêu thì xã hội này vùi...