Hello mọi người~~~~
Tác giả trở lại rồi đây!!!
Aki chuẩn bị tái xuất gian hồ :)))).
Từng người từng người ngã xuống.... Bất kể là
hải quân hay hải tặc... dù thân phận có như thế nào đến lúc chết đi thì trận chiến vẫn tiếp diễn!Liệu những người ngã xuống ngoài kia có mong ước gì cuối cùng không?!
Luffy chỉ một mực cắm đầu chạy về phía Ace dù trên người em ấy đầy rẫy những vết thương lớn nhỏ, máu từ trên trán chảy xuống một bên mắt... Luffy vẫn cứ chạy!
Aki nhìn không thể chịu nổi... đứa em út của 3 người họ chịu những vết thương đó. Nhưng cô biết chưa đến lúc mình ra trận.
"ĐỪNG TỚI ĐÂY, LUFFY!"
Tiếng hét của Ace đã làm tất cả mọi người phải ngước lên nhìn anh...
"Em hiểu chuyện này mà, chúng ta đều là hải tặc! Chúng ta đều tự mình ra khơi. Anh có cuộc hành trình riêng của anh! Anh có những bạn của mình!" Ace
"Anh muốn em mặc kệ bọn họ đi! Một đứa yếu đuối như em sao có thể cứu được anh?! Đùa sao?! Về đi Luffy, tại sao em lại đến đây chứ?!!!"
Ace bây giờ có vẻ là rất tuyệt vọng. Anh nói như thứ cũng chỉ vì muốn Luffy không chịu chung số phận với mình. Anh không muốn mất đi đứa em này.
Tách!
Nước mắt từ khi nào rơi xuống trên đôi má của cô. Nghe anh nói ra một cách tuyệt vọng như thế làm sao mà không đau cho được. Người mà cô luôn trân trọng trong tim giờ phải chịu nổi giày vò đó!
Quả thật chẳng có gì đau hơn khi người mình yêu bị tổn thương!
"Bố! Phải làm sao mới khiến anh ấy buông bỏ nó" Tay giơ lên lau nước mắt, Aki nhìn người bố của mình mà nói
"Chẳng có gì làm được điều đó trừ chính bản thân thằng bé!" Râu Trắng biết cô nói với ý gì, ông luôn biết trong tâm Ace còn một vết thương... cho dù ông có trao tình yêu thương bù đắp như thế nào cũng chẳng lành lại được.
Ace luôn vì mình là con của Vua Hải tặc mà cho rằng sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh... dù anh có cười nói vui vẻ sống một cuộc sống tự do tự tại không làm phiền ai để mọi người không phải lo cho mình. Nhưng cũng chính vì điều đó đã khiến anh tự nhốt chính bản thân mình lại.
.
"Em là..... EM TRAI ANH!!!" Luffy gào lên
Câu nói của Luffy làm tất cả mọi người đặt biệt là hải quân kinh ngạc. Họ không hề biết việc anh em họ là anh em kết nghĩa chỉ nghĩ rằng Roger có thêm đứa thứ hai.
"Em không quan tâm đến thứ quy tắc của hải tặc đó!" Luffy cứ tiếp tục chạy đến phía đài tử hình
"Đồ Cứng Đầu!!!!" Ace
Nói về cứng đầu thì hai anh em họ ngang ngửa nhau thôi!
"Hắn cũng là một kẻ đáng bị xử tử. Hắn lớn lên cùng Ace như anh em kết nghĩa, và hắn là con trai ruột của Nhà Cách Mạng Dragon!" Sengoku đột nhiên thông báo về thân phận của Luffy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] My Friend or My Love
FanfictionTôi lại đào hố nữa rồi 🙄 xin lỗi cho sự ham hố này của tôi 🥲 -------- Thế giới kia đầy rẫy bóng tối xung quanh, cô chưa bao giờ nhận được một hơi ấm nào của gia đình, cô khát khao tình thương. Khi cố gồng mình để sống bao nhiêu thì xã hội này vùi...