Belo :)
Đoán xem ai lại trồi lên nè :))))))).
.
.
Chuyện gì sẽ xảy ra khi Aki cô công chúa nhỏ của họ chết?
Cuộc chiến sẽ dừng lại sao?!
Không! Nó vẫn tiếp diễn khi có sự xuất hiện của băng Hải Tặc Teach! Hắn ta đã có mặt từ trước nhưng không xuất đầu lộ diện mà bàn mưu ủ kế muốn hốt trọn tất cả vào phút cuối. Hắn cũng rất thông minh vì giờ đâ có ai còn sức đấu lại hắn nữa?!
Tiếng đạn pháo nổ ra ngày một nhiều chứ không hề thuyên giảm, Akainu vẫn cố chấp đuổi theo giết tận Ace và Luffy đã mất đi ý thức.
Bố già lại vậy nữa rồi, ông đã tự cách biệt mình ra để tự tay giết tên Teach...nhưng với tình trạng trọng thương nghiêm trọng như vậy thì sao có thể hạ được hắn chứ?! Cả băng Râu Trắng lâm vào trạng thái bất lực cùng cực..họ đã mất đi người em gái và rồi không lẽ Bố Già cũng rời đi sao?
Marco, thân là đội trưởng đội 1 trọng trách đặt trên người anh đã nặng đến mức nào.... Nổi đau không thể nào tả được khi tận mắt nhìn người con gái mình yêu chết đi, đến cả việc đau buồn vào giây phút này cũng không được vì anh phải vực tất cả mọi người dậy..bảo vệ 2 người thân của cô..chỉ huy cho đoàn đội trốn thoát..hơn thế nữa anh còn phải để mắt đến Bố Già.
Sự sụp đỗ cho toàn băng Râu Trắng là gì?! Là nhìn thấy đế vương của họ bị bắn hạ. Bố làm tất cả chỉ vì muốn bảo vệ cho gia đình của mình. Tất cả thuyền bè đều cháy rụi..số thương vong ngày càng tăng khi không đủ thuốc cứu chữa...đánh dập đi đường rút của hải tặc!
"Zehahahahaha..Nhìn đi Râu Trắng, ngày tận của ngươi đã đến rồi. Tất cả những đứa con của ngươi sẽ bị ta tiêu diệt hết!!!" Teach cười lên đầy thoả mãn khi thấy băng Râu Trắng đang chật vật
"Ngươi...Ngươi không phải là người Roger nhắc đến!" Râu Trắng nhớ đến khoảng quá khứ của ông cùng Roger nói chuyện với nhau
"Chuẩn bị chịu chết đi Râu Trắng!!!!" Teach
"BỐ GIÀ!!!!!!"
.
Vào thời điểm đó cứ ngỡ rằng một huyền thoại sẽ chấm dứt tại đây.....nhưng không!
RẦM!!!
ĐÙNG! ĐÙNG! ĐÙNG!!!!
"C...Cái gì vậy?!"
"Có địch phục kích sao?!"
"Nhìn kìa!!!!"
Đúng thời khắt quan trọng thì nó sẽ kích hoạt chỉ cần sai một chút cũng không được. Con bài tẩy được giấu cuối cùng cũng đánh ra...nó sẽ đem đến hy vọng cho tất cả.
Những tiếng nổ vang trời của bom gây ra bao bọc toàn cả Marineford, sức công phá cực kì lớn làm cho tường thành bao quanh hòn đảo sụp đỗ. Những bức tường đó đổ xuống liền mở ra con đường nối liền với biển.. Con đường sống cho tất cả đồng minh hải tặc lẫn băng Râu Trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] My Friend or My Love
FanfictionTôi lại đào hố nữa rồi 🙄 xin lỗi cho sự ham hố này của tôi 🥲 -------- Thế giới kia đầy rẫy bóng tối xung quanh, cô chưa bao giờ nhận được một hơi ấm nào của gia đình, cô khát khao tình thương. Khi cố gồng mình để sống bao nhiêu thì xã hội này vùi...