"Tại sao giờ tôi mới biết em ấy có tài như vậy chứ?!" Thach đuôi mắt giật liên hồi
"Xem ra tên Squard đó đạp trúng đuôi em ấy rồi!" Izo
"Chúng tôi cũng không ngờ nha!!!!" All
"Hộc...hộc...hộc.... Mệt quá!" Aki chửi xong thì ngồi bẹp xuống thở
"Vết thương bị rách ra kìa cái con nhóc này-yoi!" Marco tức lên búng trán em một cái
Trên kia Ace ngỡ ngàng khi nghe cô nói vậy. Anh không hề biết rằng Aki quan tâm đến cảm xúc của mình nhiều đến vậy. Nổi đau mà anh luôn giấu không ngờ cô cũng biết được.
"Shishishi, chị ấy không sao rồi...đi thôi, tới chỗ anh Ace!" Luffy cười tươi một lúc cũng chạy tiếp về phía Ace
"Đã là hải tặc thì các con nên chọn lấy điều mà các con tin tưởng!!!" Râu Trắng sau khi phá vỡ tảng băng hai bên mở đường thoát cho đồng minh thì cũng bắt đầu ra trận
Chỉ một câu nói của Bố già đã đánh tan tất cả sự nghi ngờ trong họ
Squard sau khi biết chính mình lại bị lừa mà nghi ngờ bố già...thậm chí còn muốn đâm ông ấy một nhát. Nhưng thành ra lại trúng vào người cả băng đoàn họ che chở! Hắn ta giờ đây rất hối hận với những gì mình đã làm.
"Marco! Con bé sao rồi"
"Vết thương đã được cầm máu lại rồi thưa bố, không có vấn đề gì cả-yoi" Marco
"Hihi, con nói rồi mà...con sẽ không sao đâu!" Aki cười tươi một cái đi lên đứng cạnh bố mình
"Tất cả các ngươi làm tổn thương đến danh dự của con trai ta...hay thậm chí là đứa con gái ta hết mực che chở. Giờ thì...chuẩn bị lãnh hậu quả đi?!" Râu Trắng nói xong lập tức nhảy xuống tàu.
"Tất cả chuẩn bị! Hắn bắt đầu hành động rồi! Hắn là người đàn ông mạnh nhất thế giới!" Sengoku thấy liền ra lệnh gấp. Dù gì hải quân cũng e dè người đàn ông này.
"Tiến lên!!!!" Râu Trắng
"Rõ!!!!"
...
"Anh Marco! Lát nữa...anh giúp em một việc nhé?!" Aki cột mái tóc dài của mình lên"Hửm?" Marco
....
Bố già cũng tham chiến, ông dùng sức mạnh của mình làm cho cả hòn đảo hay thậm chí là biển cả cũng bị tách biệt ra thành những mảnh nghiêng ngã... sức mạnh hủy diệt của trái Gura Gura!
Kế hoạch đó đã bắt đầu, tất cả những binh lính hải quân đang rút về phía tường thành. Một kế hoạch hoàn hảo để giết tận hết tất cả hải tặc!
Khi tất cả các bức tường được kéo dựng lên tạo thành hình vòng tròn bao trọn tất cả băng Râu Trắng lẫn đồng minh, ngăn cách giữa hải quân và hải tặc! Luffy xém chút nữa là đã đến gần nhưng bị bức tường đó tách ra.
Akainu đi đến tung hết những cú đấm nhung nham của hắn lên trời.... Rồi từ từ trên nền trời tối đen xuất hiện vô số nhung nham rớt xuống! Điều đó làm thiệt mạng về quân số của hải tặc...đốt cháy đi đường lui... con tàu Mobi Dick cũng cháy rực trong ngọn lửa đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] My Friend or My Love
FanfictionTôi lại đào hố nữa rồi 🙄 xin lỗi cho sự ham hố này của tôi 🥲 -------- Thế giới kia đầy rẫy bóng tối xung quanh, cô chưa bao giờ nhận được một hơi ấm nào của gia đình, cô khát khao tình thương. Khi cố gồng mình để sống bao nhiêu thì xã hội này vùi...