(Có chỉnh sửa)
.
.
...
.Đất nước xinh đẹp và lãng mạn Dressrosa. Một vùng đất đáng lẽ phải tràn ngập những điều hạnh phúc thì bây giờ đây nó đang phải hứng chịu cuộc chiến sinh tử khốc liệt từ trước cho đến nay.
Kể từ khi gia tộc Donquixote lên nắm ngôi vương quyền thì phía sâu trong đất nước xinh đẹp này lại tồn tại một mặt tối ghê rợn. Suốt gần 10 năm qua bề mặt xấu xí đó đã được phơi bày ra ánh sáng.
...
Sau hai năm băng Hải Tặc Mũ Rơm tạm dừng lại theo quyết định của vị thuyền trưởng để nâng cao hoàn thiện bản thân thì giờ đây cả nhóm cũng hội tụ lại và có mặt tại Dressrosa. Họ có những kế hoạch riêng của mình khi liên minh với băng Heart, tại đây chính họ cũng là những con người phá tan đi lớp nguỵ tạo xinh đẹp của đất nước này.
Lồng chim đã bao bọc cả hòn đảo chỉ vài tiếng nữa thôi nó sẽ như một chiếc ô thu lại giết tất cả những người đang có mặt. Và trận chiến trên tầng cao của cung điện...
"Mingo!!!!" Luffy bất ngờ xuất hiện
"fufufufu..thằng nhãi ranh, ta không mong cái tên đó phát ra từ miệng của ngươi đâu!" Doflamingo cười đến gân nổi trên trán.
Mingo. Cách gọi đó gã đã nghe thấy biết bao lần trong những cơn mơ, vậy mà giờ cái tên đó lại được thốt lên một lần nữa sau 2 năm dài dằng dẵng...nhưng kẻ gọi đó lại không phải bóng hình gã tìm kiếm.
Hãy nhìn xem những người em cố gắng bảo vệ lại lần lượt xuất hiện trước mặt gã, phá mối làm ăn, ngáng chân và muốn hạ gã xuống. Thật nực cười làm sao?!
....Nếu em còn sống và có ở đây..thì em sẽ như thế nào, Aki?!
"Fufufufu, Portgas D.Ace... Ngươi cảm giác ra sao khi mà trận chiến đó kết thúc?!" Doflamingo nói như muốn nghiền nát con người ở trước mặt gã.
"Ace đừng nghe hắn khích tướng!" Sabo biết đó là chiêu trò của tên đó nhằm hạ bọn họ. Dám lấy em ấy ra để chọc điên họ, không chỉ Ace mà những người đứng đây đều tức giận khi nghe hắn nói vậy.
"Câm miệng! Ngươi không có quyền gì nhắc đến chị ấy!" Luffy tức lên liền hạ đòn về phía hắn
Trận chiến diễn ra trong cung điện ngày càng tăng đến khi Luffy ra cú đấm của mình về hướng cánh cửa của một căn phòng nằm trong góc khuất.
Doflamingo thấy thế liền điều khiển tơ nhằm muốn ngăn lại...nhưng không kịp rồi:
"Thằng nhãi! Ngươi không được đụng vào!"Rầm!
Sau cú va chạm bức tường liền sụp đổ hiện lên cho tất cả người ở đây thấy bên trong căn phòng mà Doflamingo đang cố bảo vệ.
Phía sau cánh cửa là không gian rộng lớn được trồng rất nhiều loài hoa nhỏ mang sắc vàng rực rỡ, trần nhà bằng kính ngước lên là có thể thấy bầu trời và cửa sổ mở rộng để đón những tia nắng ấm cùng gió luồng vào.
Bên dưới đặt rất nhiều những món quà nhỏ ở khắp các mặt sàn, nếu là con gái thì khi nhìn vào sẽ thích ngay vì nó như một khu vườn cổ tích thu nhỏ nằm trong một chiếc hộp vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] My Friend or My Love
FanfictionTôi lại đào hố nữa rồi 🙄 xin lỗi cho sự ham hố này của tôi 🥲 -------- Thế giới kia đầy rẫy bóng tối xung quanh, cô chưa bao giờ nhận được một hơi ấm nào của gia đình, cô khát khao tình thương. Khi cố gồng mình để sống bao nhiêu thì xã hội này vùi...