Rầm..
..Đùng
Tiếng đạn rơi không ngừng, từng giây trôi qua lại có thêm một mạng người ngã xuống...
...liệu cuộc chiến này đến khi nào mới đặt dấu chấm cho nó đây?!"Luffy. Từ bây giờ...cháu sẽ là kẻ địch của ta!!!" Garp
Câu nói đó thốt ra thì trong lòng ông đau bao nhiêu phần...
Luffy vẫn cứ đâm đầu chạy về phía trước. Cuộc chiến của hai ông cháu thật sự bắt đầu khi cả hai đều tung chiêu về đối phương..
Nhưng liệu Garp có nỡ ra tay khi những hình ảnh lúc xưa cứ ùa về. Đến cuối cùng ông vẫn là một người ông của tụi nhỏ.
ĐÙNG!!!
Sự việc bất ngờ khiến cả chiến trường phải ngưng đọng ngước nhìn. Phó Đô Đốc Garp đã bị Luffy Mũ Rơm đánh rơi xuống.
.
"Ông ơi!""Aki à?!"
Aki sau khi tách khỏi Luffy để đi thực hiện bước cuối cùng trong kế hoạch cô vạch ra thì đi đến bên cạnh Garp
"Ông không thể ra tay thì ngay từ đầu ông đi xuống đó làm gì chứ?!" Aki ngồi xuống kế bên ông hỏi
"Đó là nhiệm vụ của một hải quân!...Ngay lúc bắt đầu thì cháu không nên đến đây!" Garp trầm ngâm nói
"Cháu đã nói rồi mà...giữa nghĩa vụ và gia đình. Cháu sẽ chọn gia đình của mình!" Aki nhìn ông mình cười rồi nói tiếp "Ông đừng lo nhé... cả Ace và Luffy sẽ an toàn thoát khỏi đây!"
Khi cô nhìn lên thì cũng là lúc Luffy đã đứng ngay trước mặt Ace. Sau bao nhiêu cố gắng cuối cùng thằng bé cũng đạt được mục đích của mình.
"Cả cháu cũng vậy!" Garp nói. Không phải chỉ 2 mà là cả 3 đứa phải an toàn rời đi.
Lúc này cô chỉ cười với ông mà không nói gì.
ĐÙNG!!!!
Một vụ nổ lớn ở ngay trên đài tử hình... lửa cháy bùng lên...khói đen toả ra một khoảng lớn. Ngay tại chỗ đó là Ace cả Luffy bị vô số đạn pháo bắn tới.
Tất cả những hải tặc cùng đồng minh đều lo sợ...liệu họ có thoát được khi Ace bị còng bằng đá biển..luffy bị bắn trực tiếp?!
Leng keng..!!!!
Từ trên không rơi xuống một chiếc còng Hải Lâu Thạch! Người mang nó đã thoát được...Ace Hoả Quyền!
4 đốm lửa được thắp lên mang hình dáng của biểu tượng băng Hải Tặc Râu Trắng.. một con đường hầm bằng lửa ở bên trong đám khói đó.
Người con trai mang trong mình ngọn lửa bất diệt một lần nữa......bùng cháy!
"Em lúc nào cũng vậy cả, Luffy! Em không bao giờ nghe lời anh... và lúc nào cũng làm những chuyện điên khùng!" Ace
"Tốt lắm!!"
"May quá!"
"Ace.!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] My Friend or My Love
FanfictionTôi lại đào hố nữa rồi 🙄 xin lỗi cho sự ham hố này của tôi 🥲 -------- Thế giới kia đầy rẫy bóng tối xung quanh, cô chưa bao giờ nhận được một hơi ấm nào của gia đình, cô khát khao tình thương. Khi cố gồng mình để sống bao nhiêu thì xã hội này vùi...